Quay lại Quay lại

Vinaphone khuyến mãi 50% tặng giá trị thẻ nạp trong ngày 19/5

Thời gian
22/03/2019 • 05:54:33 PM

Vinaphone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 19/5 chắc chắn sẽ là thông tin rất hấp dẫn mang tới niềm vui cho những khách hàng có tài khoản rơi vào tình trạng báo động hay đang cạn kiệt. Tuy nhiên khuyến mãi lần này không áp dụng đại trà cho tất cả các thuê bao của nhà mạng.

Không giống như các chương trình khuyến mãi giá trị nạp thẻ ngày vàng dành cho tất cả các thuê bao. Khuyến mãi trong ngày 19/5 chỉ dành cho các thuê bao nhận được tin nhắn và đáp ứng điều kiện từ nhà mạng đưa ra. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu thêm thông tin chi tiết.

Khuyến mãi Vinaphone tặng 50%

THÔNG TIN CHI TIẾT CT KHUYẾN MÃI CỤC BỘ VINAPHONE 19/5

Dưới đây là các thông tin các bạn cần tìn hiểu trước khi mua thẻ cào và tiến hành nạp thẻ điện thoại tránh trường hợp thắc mắc tại sao lại không nhận được ưu đãi từ chương trình khuyến mãi của Vinaphone.

Phạm vi triển khai:

các tỉnh Bạc Liêu, Lai Châu, Cà Mau,  Bắc Kạn, Điện Biên, Ninh Thuận, Vĩnh Long, Quảng Ninh, Nam Định, Hà Nam, Đắc Lắk, Long An, Kon Tum, Đắk Nông, Quảng Trị,.

Thời gian triển khai chương trình:

Trong ngày 19/5

Đối tượng được tham gia:

Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 19/5 chỉ dành cho các khách hàng nhận được tin nhắn mời tham gia khuyến mãi của nhà mạng.

Hình thức nạp thẻ nhận ưu đãi: áp dụng cho tất cả các hình thức nạp thẻ hiện hành hiện nay mà Vinaphone quy đinh như nạp thẻ điện thoại trực tuyến hay sử dụng hình thức nạp truyền thống từ thẻ cào giấy.

Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ

>>> Xem thêm: Vinaphone khuyến mãi 50% tặng giá trị thẻ nạp trong ngày 19/5

ƯU ĐÃI NẠP THẺ TRONG NGÀY VINAPHONE KHUYẾN MÃI NGÀY SINH NHẬT BÁC 19/5

Các bạn có thể mua thẻ cào online  thay cho thẻ cào giấy, khi tiến hành nạp mã thẻ điện thoại các bạn vẫn sẽ nhận đươc thêm 50% giá trị thẻ cào là nội dung ưu đãi từ chương trình khuyến mãi ngày này. Trong đó số tiền khuyến mãi cộng thêm sẽ được chia như sau:

+  25% giá trị nạp được cộng thêm vào tài khoản KM sử dụng cho liên lạc ngoại mạng các thuê bao của Viettel, Mobifone....

+ 25% giá trị nạp được cộng thêm vào tài khoản KM2 dùng để liên lạc với các thuê bao của Vinaphone.

Tất cả các mệnh giá của thẻ cào Vinaphone được sử dụng để nạp thẻ điện thoại đều được tính và cộng thêm 50%. Nên thế các khách hàng hãy dựa vào thời điểm để bổ sung tài khoản của mình.

Với những ưu đãi lớn tới 50% giá trị thẻ nạp từ chương trình khuyến mãi giá trị thẻ nạp Vinaphone các bạn sẽ có thêm những giây phút trò chuyện, nhắn tin với nhưng người thân yêu của mình. Chúc các bạn có những chương trình khuyến mãi tốt nhất.

hotline Liên hệ qua chat365