Quay lại Quay lại

Gói cước Viettel school và những thông tin bạn có thể chưa biết

Thời gian
29/01/2021 • 03:41:16 AM

Từ sau sự phát triển và thành công của gói cước Student dành cho sinh viên thì nhà mạng Viettel lại tiếp tục cho ra đời gói dịch vụ phục vụ đối tượng học sinh trung học mang tên Hi school. Vậy thông tin chi tiết về gói cước này như thế nào?  Nó có những ưu đãi gì hấp dẫn người dùng chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Mua thẻ điện thoại

1. Thông tin về gói cước Hi school

“Đồng hành cùng tuổi xuân” là thông điệp gắn liền với gói cước Hi school - gói cước dành cho đối tượng học sinh do nhà mạng Viettel đưa ra. Đây là đối tượng đang trong giai đoạn khám phá mọi thứ để chuẩn bị hành trang cho những bước ngoặt sau này vậy nên các bạn rất cần những sự hỗ trợ để hiểu hơn về thế giới xung quanh. 

Hi school sẽ cùng các bạn đồng hành trong suốt quá trình học tập, giúp các bạn giao lưu và xây dựng hành trang tốt hơn khi bước ra ngoài xã hội.

Hiện tại, thời đại công nghệ phát triển, dù là lứa tuổi học sinh hay sinh viên thì cũng cần sở hữu 1 chiếc điện thoại. Điều đó thực sự cần thiết trong việc quản lý con cái và nhất là nó thuận tiện cho quá trình liên lạc giữa các thành viên trong gia đình.

Với gói cước Hi school này, các bạn học sinh sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi, điều đó đồng nghĩa với việc cha mẹ sẽ tiết kiệm hơn cho những khoản chi phí với thuê bao này.

Gói Hi school giúp khách hàng được ưu đãi về cước thoại và nhắn tin, trong đó các cuộc gọi và tin nhắn phát sinh với thuê bao này sẽ được hưởng giá thấp hơn so với những thuê bao Viettel bình thường khác.

Thông tin về gói cước Hi school
Thông tin về gói cước Hi school

Hơn nữa, đây là gói cước không có thời hạn sử dụng, các dịch vụ GTGT như nhạc chờ Imuzik hay là dịch vụ chữ ký Isign sẽ được giảm 50%.

Khi đăng ký gói Hi school, chủ thuê bao sẽ được sử dụng dịch vụ MISVKM với giá chỉ 50.000đ/tháng và gói VT10 với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó, Hi school còn đem tới cho các bạn ưu đãi đăng ký gói SMS400 và mỗi tháng sẽ được tặng 30MB lưu lượng miễn phí để truy cập mạng

Đặc biệt hơn, đây chính là ưu đãi hấp dẫn đối với các bạn học sinh khi các bạn sẽ được truy cập miễn phí vào trang web của Viettelstudy để khám phá những kiến thức học tập bổ ích.

Để được hưởng những ưu đãi này, khách hàng Viettel cần đáp ứng những điều kiện gì? Khám phá những thông tin chi tiết với nội dung bên dưới nhé.

Xem thêm: Cách ứng tiền Viettel nhanh chóng bạn nên bỏ túi ngay.

2. Điều kiện đăng ký gói cước Hi school

Để đăng ký gói cước Hi school, khách hàng cần phải có chứng minh nhân dân gốc để chứng minh mình nằm trong độ tuổi từ 14 - 18. Kể từ khi đăng ký thành công, trong vòng 60 ngày khách hàng phải phát sinh ít nhất 1 trong số các giao dịch sau: Nạp thẻ điện thoại, thực hiện cuộc gọi đi và nhắn tin có phát sinh cước,...

Điều kiện đăng ký gói cước Hi school
Điều kiện đăng ký gói cước Hi school

Nếu qua 60 ngày mà thuê bao không phát sinh 1 trong những giao dịch vừa nêu thì thuê bao sẽ bị chặn 1 chiều gọi đi. Để khôi phục tài khoản về tình trạng ban đầu cần phải nạp tiền điện thoại trong vòng 10 ngày tới.

Nếu như hết thời hạn 10 ngày chờ khôi phục mà thuê bao vẫn không phát sinh giao dịch nạp thẻ, vậy thì hệ thống Viettel sẽ tiến hành thu hồi số và đương nhiên bạn sẽ không còn được sử dụng thuê bao đó nữa.

Tìm hiểu: Nguyên nhân bị khóa và hướng dẫn cách mở khóa sim Viettel

3. Đăng ký gói cước Hi school như thế nào?

Thủ tục đăng ký sim Hi school của nhà mạng Viettel cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn sau đây là có thể nhanh chóng sở hữu cho mình 1 sim học sinh đúng hiệu rồi, cùng đón xem và áp dụng ngay nhé:

Đầu tiên hãy nhớ rằng gói cước Hi school chỉ áp dụng cho khách hàng có độ tuổi trong khoảng từ 14 - 18, nên khi đăng ký bắt buộc khách hàng cần phải có chứng minh nhân dẫn phù hợp để đủ điều kiện đăng ký.

Đăng ký gói cước Hi school như thế nào?
Đăng ký gói cước Hi school như thế nào?

Khi đảm bảo điều kiện về độ tuổi rồi, khách hàng sẽ cầm chứng minh nhân dân chính chủ tới điểm giao dịch Viettel để làm thủ tục đăng ký sim mới. Tại đây nhân viên Viettel sẽ hướng dẫn bạn điền thông tin cụ thể vào phiếu theo mẫu có sẵn sau đó sẽ tiến hành hòa mạng mới cho bạn. 

Đối với những khách hàng có sẵn sim Viettel từ trước đó và vẫn muốn dùng số điện thoại ấy để tiện cho việc liên lạc thì có thể làm thủ tục chuyển đổi từ sim thường sang sim sinh viên nhé.

Đọc ngay: Banthe24h.vn -  TOP địa chỉ website bán thẻ game chất lượng hàng đầu hiện nay.

4. Tìm hiểu về giá gói cước Hi school

Gói cước Hi school cho phép người dùng tính cước cực kỳ ưu đãi, với cách tính cước block 6s +1, có nghĩa là tất cả các cuộc gọi có thời gian dưới 6 giây đều sẽ tính là 6s và giá cước là 119đ khi gọi nội mạng và 139đ khi bạn thực hiện các cuộc gọi ngoại mạng.

Tìm hiểu về giá gói cước Hi school
Tìm hiểu về giá gói cước Hi school

Khi bạn thực hiện cuộc gọi phát sinh từ giây thứ 7 trở đi, hệ thống sẽ tiếp tục tính theo block 1 giây với giá cước là 19.83đ/s đối với cuộc gọi nối mạng và cuộc gọi ngoại mạng là 23.16đ/s.

Các cuộc gọi nội mạng kéo dài từ 1 phút trở lên hệ thống sẽ tính phí là 1.190đ/phút nếu gọi nội mạng, cước 1.390đ/phút đối với các cuộc gọi ngoại mạng.

Có thể bạn quan tâm: Bạn đã biết cách chuyển đổi gói cước Viettel chưa? Click để xem ngay!

5. Những lưu ý cần nhớ khi đăng ký gói cước Hi school

Khi đăng ký gói cước Hi school, khách hàng Viettel cần hết sức lưu ý với một số điểm sau đây:

Thứ nhất, chứng minh nhân dân của bạn phải chưa từng đăng ký gói cước này lần nào.

Thứ hai, chỉ có các thuê bao đang sử dụng gói cước Tomato, happyzone, bộ kit sumosim hay gói cước Economy mới được phép chuyển đổi qua gói cước Hi school.

Thứ ba, với những khách hàng đăng ký chuyển đổi sim thường sang sim Hi school thì số tiền trong tài khoản trước đây sau khi chuyển đổi thành công vẫn được bảo lưu và tiếp tục sử dụng. Không những vậy, thời hạn sử dụng của thuê bao cũng được bảo lưu sau khi chuyển đổi sang gói cước Hi school thành công.

Những lưu ý cần nhớ khi đăng ký gói cước Hi school
Những lưu ý cần nhớ khi đăng ký gói cước Hi school

Thứ tư, các thuê bao sau khi đăng ký gói cước Hi school thành công thì có thể kích hoạt và sử dụng những dịch vụ cơ bản của Viettel bình thường.

Như vậy banthe24h.vn vừa hướng dẫn cho các bạn một số thông tin chi tiết nhất về gói cước Viettel school. Những thắc mắc về gói cước đã được làm rõ, vậy nếu bạn là đối tượng đáp ứng điều kiện nêu trên thì hãy nhanh chóng tới điểm giao dịch Viettel gần nhất để được hưởng ưu đãi hấp dẫn này nhé.

Bài viết gợi ý Kiểm tra dịch vụ Viettel chi tiết

Bạn là khách hàng trung thành của Viettel thế nhưng bạn lại chưa biết thuê bao của mình đang sử dụng những dịch vụ gì. Tài khoản thường xuyên bị trừ tiền khiến bạn cảm thấy nghi ngờ và cần biết ngay những dịch vụ chạy ẩn đó. Vậy phải làm sao? Đừng lo hãy hướng mắt về những thông tin trong bài viết dưới đây, banthe24h.vn sẽ hướng dẫn bạn các cách kiểm tra dịch vụ khiến sim của bạn bị trừ tiền nhé.

Kiểm tra dịch vụ Viettel

hotline Liên hệ qua chat365