Quay lại Quay lại

Viettel khuyến mãi 50% cho thuê bao trả trước ngày 31/5/2017

Thời gian
22/03/2019 • 05:07:38 PM

Để chào đón một mùa hè năng động Viettel khuyen mai tặng 50% giá trị thẻ nạp vào ngày 31/5/2017. Và trong những ngày cuối tháng 5 này thật là thích thú khi khách hàng sử dụng thuê bao trả trước của Viettel có cơ hội nạp thẻ viettel gia tăng bổ sung tài khoản điện thoại của mình, có một mức năng lượng căng tràn cho tháng mới.

Để chào đón một mùa hè năng động Viettel khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp vào ngày 31/5/2017. Và trong những ngày cuối tháng 5 này thật là thích thú khi khách hàng sử dụng thuê bao trả trước của Viettel có cơ hội gia tăng bổ sung tài khoản điện thoại của mình và có một mức năng lượng căng tràn cho tháng mới.

Viettel khuyến mãi nạp thẻ luôn là thông tin đươc rất nhiều người chờ đợi săn đón và hưởng ứng nhiệt tình. Bởi ưu đãi từ chương trình khuyến mãi của Viettel luôn giúp dế yêu của mọi người tràn đầy năng lượng, phục vụ cho việc liên lạc gọi điện, nhắn tin và sử dụng các dịch vụ khác mà Viettel cung cấp. Hãy nhanh chóng mua thẻ điện thoại giá sỉ với mệnh giá thật lớn để tặng cho chú dế yêu của mình trong ngày 31/5 này nhé!

Viettel khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 31/5

Viettel khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 31/5

VIETTEL KHUYẾN MÃI NẠP THẺ NHẬN 50% NGÀY 31/5/2017:

Đối với thuê bao Viettel trả trước đang hết tiền thì khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 31/5/2017 quả đúng là như mưa rào trên xa mạc. Khi tiến hành nạp thẻ trong ngày khuyến mãi tài khoản của khách hàng sẽ nhanh chóng được lấp đầy, phục hồi lại chỉ sau vài thẻ nạp.

Khuyến mãi Viettel nạp thẻ ngày 31/5 dành cho đối tượng là thuê bao Viettel trả trước đang hoạt động bình thường hai chiều, một chiều hoặc bị khóa chiều trên cả nước. Chương trình không áp dụng cho thuê bao trả trước KID, AN, CN, Vtracking, Tourist.

Khuyến mãi được triển khai trong ngày 31/5/2017.

Với ưu đãi 50% giá trị tất cả các thẻ nạp trong ngày vàng khách hàng có thể tha hồ liên lạc tán gẫu với bạn bè qua điện thoại và nhắn tin.

Hình thức nạp thẻ: Không giới hạn số lần nạp thẻ, áp dụng cho tất cả các hình thức nạp thẻ hiện hành. Và bạn có thể mua thẻ viettel online tại https://banthe24h.vn/ ngoài việc vừa nhận được khuyến mãi còn có thể được chiết khấu từ 10-13% giúp tiết kiệm hơn rất nhiều.

Viettel khuyến mãi nạp thẻ ngày 31/5

Viettel khuyến mãi nạp thẻ ngày 31/5

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH VIETTEL KHUYẾN MÃI NGÀY 31.5

Chắc hẳn các thuê bao Viettel đã hết tiền đang nhảy loạn lên vì tin có khuyến mãi Viettel ngày 31/5. Khi tham gia nạp thẻ cào các bạn sẽ nhận được tất cả những ưu đãi hấp dẫn sau đây:

Với 50% giá thị thẻ nạp từ chương trình khuyến mãi Viettel với các mệnh giá thẻ nạp vào tài khoản áp dụng cho tất cả các lần nạp card trong ngày 31. Quy định thưởng tiền sẽ được sử dụng như sau:

– Khách hàng sử dụng thuê bao Homephone và thuê bao di động trả trước khác:

+ Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi

+ Tài khoản khuyến mãi được sử dụng để gọi thoại và nhắn tin nội mạng Viettel hoặc ngoại mạng Vinaphone, Mobifone, …

– Khách hàng sử dụng thuê bao Toms, Sv690, Tom690:

+ Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi.

+ Tài khoản khuyến mãi chỉ được sử dụng cho việc gọi điện và nhắn tin nội mạng Viettel.

>>> Tham khảo thêm thông tin: Hướng dẫn nạp tiền điện thoại online Viettel giá rẻ nhất

Tài khoản khuyến mãi của Viettel được sử dụng không giới hạn ngày sử dụng, khách hàng có thể thoải mái sử dụng, và an tâm nạp thật nhiều thẻ cào để sở hữu một tài khoản khủng đáp ứng nhu cầu cho những ngày sắp tới.

Sau khi nạp thẻ trong ngày khuyến mãi thành công các bạn nhanh chóng thực hiện kiểm tra *101# kiểm tra tài khoản chính và *102# tài khoản phụ để biết mình có nhận được ưu đãi từ khuyến mãi hay không.

Sau khi đã tích lũy được một tài khoản như ý, để tiết kiệm chi phí và duy trì sử dụng tài khoản trong thời gian dài nhất, thuê bao nên tham khảo đăng ký các gói cước khuyến mãi gọi, sms của Viettel bằng cách bấm *098# nhấn phím Gọi và chọn gói cước thích hợp để đăng ký.

Với thông tin này chúng tôi mong rằng sẽ mang đến cho bạn cơ hội gia tăng tài khoản kịp thời trong dịp Viettel khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp vào ngày 31/5/2017. Chúc các bạn thành công!

hotline Liên hệ qua chat365