Quay lại Quay lại

Viettel khuyến mại 50% ngày 31/7/2016 và ngày 01/08/2016

Thời gian
12/06/2018 • 03:05:57 PM

Viettel khuyến mại 50% ngày 31/7/2016 và ngày 01/08/2016 chính là ngày cuối tháng và đầu tháng, nên đây sẽ là một cơ hội cực lớn để các bạn sử dụng dịch vụ điện thoại di động của nhà mạng viettel rủng rỉnh tài khoản.

Viettel khuyến mãi 50%

Lần này viettel khuyến mãi này khác với những lần khuyến mại khác diễn ra chỉ trong một ngày như trước đây, cuối tháng này, khách hàng sử dụng mạng điện thoại di động của Viettel sẽ có tới hai ngày nạp thẻ xả láng nhận khuyến mại vàng 50% vào đúng thời điểm tài khoản đang cạn kiệt.

Từ 00h:00:00 ngày 31/07/2016 đến 23h:59:59 ngày 01/08/2016 các khách hàng đang sử dụng mạng Viettel có thể nạp tiền điện thoại với chương trình khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp và tiết kiệm ngay một khoản cước phí điện thoại. Chương trình lần này áp dụng cho tất cả các thuê bao đang sử dụng mạng điện thoại di động của viettel, không phân biệt hình thức mua thẻ nạp thẻ, kể cả việc nap tien dien thoai viettel cũng được khuyến mãi như thường.

Theo đó, vào thời gian diễn ra khuyến mại thẻ nạp, khách hàng khi nạp thẻ đều được cộng thêm 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mại với thời hạn sử dụng mãi mãi và không hạn chế số lượng thẻ nạp.

Thông tin khuyến mãi của nhà mạng viettel

Thông tin khuyến mãi của nhà mạng Viettel

 

Đặc biệt, thời điểm diễn ra chương trình khuyến mại cũng là thời điểm nhiều thuê bao bước vào chu kì gia hạn các gói cước 3G đang sử dụng, đây là cơ hội tuyệt vời để khách hàng được nhận thêm những ưu đãi từ chương trình “ Nhân đôi lưu lượng khi gia hạn đúng ngày”. Đây là một chương trình khuyến mại lần đầu tiên xuất hiện và chỉ có duy nhất tại Viettel, ưu đãi dành cho các đối tượng khách hàng cụ thể . Vì vậy hãy nhớ thời điểm khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp của Viettel để chuẩn bị tài khoản rủng rỉnh và hưởng thêm ưu đãi từ nhà mạng.

Để có thể mua thẻ cào online dễ dàng nhanh chóng trước mỗi đợt khuyến mãi của Viettel, bạn có thể truy cập ngay đường link sau để mua thẻ online nhanh chóng nhất: https://banthe24h.vn/tien-ich/mua-the-dien-thoai

Lưu ý đối tượng được hưởng khuyến mại

Chương trình khuyến mại nạp thẻ áp dụng cụ thể cho các đối tượng như sau:

- Đối với thuê bao di động trả trước sử dụng gói cước TOMS, TOM690, SV690

   +Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mại.

   + Tiền khuyến mại không giới hạn ngày sử dụng, tiền khuyến mại chỉ được sử dụng gọi, nhắn tin nội mạng.

- Đối với thuê bao di động trả trước sử dụng các gói cước còn lại.

   + Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mại.

   + Tiền khuyến mại không giới hạn ngày sử dụng, không phân biệt sử dụng ngoại mạng, nội mạng.

- Đối với thuê bao Homephone trả trước.

   + Tặng 50% giá trị thẻ nạp khi nạp tiền điện thoại, cộng vào tài khoản khuyến mại.

   + Tiền khuyến mại không giới hạn ngày sử dụng, không phân biệt sử dụng ngoại mạng, nội mạng.Hơn nữa nhà mạng khuyến cáo trong lần này để tránh mua phải thẻ cào điện thoại giả thì  khách hàng nên mua thẻ tại các địa chỉ uy tín, các đại lý bán thẻ cào điện thoại lớn. Đặc biệt khuyên tất cả mọi người nên mua thẻ cào điện thoại online tại trang banthe24h.vn đây chính là đối tác tin cậy, đại lý cấp 1 lớn nhất của viettel. Để nhận được phục vụ tốt nhất!

hotline Liên hệ qua chat365