Quay lại Quay lại

Viettel khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 4/3 đến 31/3

Thời gian
23/03/2019 • 10:28:23 AM

Chương trình khuyến mãi viettel tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp từ ngày 4/3 đến 31/3 là một ưu đãi đặc biệt hiếm có dành cho tất cả các thuê bao của nhà mạng Viettel. Đây là chương trình khuyến mại khá dài, được xuyên suốt gần như hết tháng 3 vì vậy các chủ thuê bao di động Viettel hãy nhanh tay nạp tiền điện thoại viettel cho dế yêu của mình ngay nhé!

      Một số thông tin về chương trình Viettel khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 4/3 đến 31/3

  •  Đối tượng: Tất cả các thuê bao di động trả trước của nhà mạng Vietel nhận được tin nhắn mời khuyến mại, kèm theo điều kiện:

+ Thuê bao có tài khoản gốc =< 1.000đ.

Thuê bao có tài khoản gốc =< 2.000đ.

+  Thuê bao có tài khoản gốc =< 3.000đ.

  •   Phạm vi: Toàn quốc
  •  Thời gian: Từ ngày  4/3 đến ngày 31.

Khuyến mại Viettel

Khuyến mại Viettel

      >>> Xem thêm: Viettel khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp vào ngày 20/9/2017

Một số ưu đãi nhận được từ  chương trình Viettel khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 4/3 đến 31/3

  • Chương trình áp dụng tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi, tài khoản này có thể sử dụng dùng cho cả gọi và nhắn tin nội, ngoại mạng Vietel.  Số tiền được cộng thêm không bị giới hạn về thời gian sử dụng nên khách hàng  hoàn toàn yên tâm sử dụng tới khi nào hết tiền nhé.
  •  Cũng giống như các đợt khuyến mại khác của Vietel, chương trình áp dụng cho tất cả các mệnh giá thẻ nạp,  và không giới hạn số thẻ nạp. Đồng thời quý khách hàng có thể sử dụng các hình thức khác nhau như nạp thẻ cào giấy, mua thẻ điện thoại online hay nạp thẻ cào điện thoại qua tài khoản ngân hàng.
  •  Để tham gia nạp thẻ, bạn có thể truy cập Banthe24h.vn để mua mã thẻ cào có mức chiết khấu ưu đãi nhất mà vẫn được hưởng  khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp của nhà mạng Vietel nhé.  Nạp tiền càng nhiều, chiết khấu càng cao, tài khoản càng rủng rỉnh để thỏa sức gọi điện thoại hay đăng kí các gói dịch vụ khác hấp dẫn của Vietel như: đăng kí 3G, đăng kí 4G...

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không check tin nhắn ngay hoặc gọi điện đến tổng đài 198 để biết chính xác thuê bao của mình có được hưởng gói khuyến mại hấp dẫn này không bạn nhé. Chúc các bạn giao dịch thành công!

hotline Liên hệ qua chat365