Quay lại Quay lại

Viettel khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 19/5/2018

Thời gian
22/03/2019 • 10:11:13 AM

Viettel khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 19/5/2018 là cơ hội cho người dùng di động thoải mái gia tăng tài khoản và nhận được ưu đãi thiết thực nhất từ nhà mạng.

Chương trình Viettel khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 19/5/2018 là cơ hội cho các thuê bao di động nhanh chóng gia tăng tài khoản và bảo đảm cho quá trình liên lạc trong những ngày cuối tháng 5 này.

Trong số các chương trình khuyến mãi của Viettel thì các chương trình khuyến mãi mua thẻ điện thoại online nhận nhiều phần quà hấp dẫn, chương trình này ngoài việc gia tăng tài khoản, khách hàng sẽ nhận được thêm một khoản tiền nhất định để sử dụng cho nhu cầu liên lạc hàng tháng. Một trong số những chương trình khuyến mãi mới nhất là Viettel khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 19/5/2018. Tham gia chương trình khách hàng sẽ nhận thêm được một tài khoản “rủng rỉnh” để sử dụng cho những ngày cuối tháng 5 này. Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi bạn có thể tham khảo ngay thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

>>> Bạn có thể tham khảo thêm thông tin chính xác nhất về cách mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng tiện ích hàng đầu giúp bạn thanh toán một cách nhanh chóng và đơn gian khi mua thẻ điện thoại và tham gia những chương trình khuyến mại hấp dẫn nhất từ các nhà mạng.

Viettel khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 19/5/2018

Viettel khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 19/5/2018

 

Xem thêm: Tuyệt chiêu mua thẻ cào bằng sms nhanh nhất hiện nay

Viettel khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 19/5/2018

Chương trình Viettel khuyến mãi ngày vàng 19/5/2018 là một món quà đặc biệt và được nhiều khách hàng mong chờ nhất trong thời điểm giữa tháng khi mà tài khoản di động đang dần cạn kiệt. Với ưu đãi từ chương trình này sẽ giúp người dùng nhanh chóng nạp thẻ và nhận được thêm 20% giá trị thẻ nạp mà mình nạp vào tài khoản. Theo đó khi tham gia mua thẻ cào, hoặc nạp tiền trong ngày 19/5 khách hàng sẽ được tặng ngay 20% giá trị thẻ nạp cộng trực tiếp vào tài khoản khuyến mãi, số tiền này sẽ được sử dụng vào các mục đích như sau:  

Số tiền khuyến mãi từ chương trình khuyến mãi nạp thẻ chỉ được sử dụng cho nhu cầu gọi thoại, nhắn tin đến cà thuê bao nội mạng và ngoại mạng. Điều này đồng nghĩa với việc số tiền này sẽ không được sử dụng cho nhu cầu đăng ký các gói cước tiện ích mà thuê bao đang sử dụng.

Với các khách hàng sử dụng các gói cước như Sv690, Toms, Tom690 số tiền khuyến mãi chỉ được sử dụng cho nhu cầu gọi thoại và nhắn tin nội mạng.

Nhà mạng không giới hạn mệnh giá thẻ cào và số lần nạp thẻ trong ngày. Do đó, trong ngày diễn ra chương trình khuyến mãi khách hàng có thể thoải mái nạp thẻ nhiều lần để gia tăng tài khoản và nhận được ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng, chương trình khuyến mãi này áp dụng đối với cả hình thức mua thẻ điện thoại online.

Số tiền trong tài khoản khuyến mãi không bị giới hạn ngày dùng nên thuê bao có thể an tâm sử dụng mà không lo lãng phí tài khoản khi chưa sử dụng đến.

Có thể nhận thấy chương trình Viettel khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 19/5/2018 mang lại cho khách hàng rất nhiều lợi ích thiết thực. Nếu bạn đang cạn kiệt tài khoản thì nhanh chóng mua thẻ điện thoại để nạp vào tài khoản của mình và sử dụng cho nhu cầu liên lạc, đăng ký dịch vụ tiện ích từ nhà mạng trong tháng.

Nếu nhà bạn cách quá xa chỗ mua thẻ cào, thì bạn hoàn toàn có thể mua thẻ điện thoại online tại các website, cách làm này vừa tiện ích vừa giúp bạn tích kiệm được nhiều thời gian. Một trong những địa chỉ mua thẻ điện thoại trực tuyến uy tín phải kể đến đó là Banthe24h.vn, đây là website được thống kê là website có lượng truy cập nhiều nhất hiện nay.

 

Tin tức chương trình  khuyến mại mới nhất từ Viettel

Viettel khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 19/5/2018

Chương trình Viettel khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 19/5/2018 mang đến cho khách hàng cơ hội gia tăng tài khoản và rất nhiều ưu đãi thiết thực khác. Hiện tại chương trình đang được nhà mạng triển khai với nội dung như sau:

  • Phạm vi triển khai: Trên cả nước.
  • Thời gian áp dụng khuyến mãi: Duy nhất trong ngày 19/5/2018.
  • Đối tượng tham gia khuyến mãi: Tất cả các thuê bao di động Viettel trả trước đang hoạt động 2 chiều, bị chặn 1 chiều, chặn 2 chiều đang trong thời gian chờ nạp thẻ.
  • Hình thức nạp thẻ: Nhà mạng không giới hạn các hình thức nạp thẻ trong chương trình khuyến mãi lần này nên khách hàng  có thể mua thẻ cào giấy, mua thẻ điện thoại online, nạp tiền qua sim đa năng,...đều nhận được ưu đãi từ chương trình

Hi vọng với những thông tin chi tiết trên đây các thuê bao di động đã nắm được thông tin chi tiết về chương trình Viettel khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 19/5/2018 và luôn có một tài khoản khủng để sử dụng cho nhu cầu liên lạc của mình. Chúc quý khách giao dịch thành công.

hotline Liên hệ qua chat365