Quay lại Quay lại

[Mách bạn] Cách đăng ký gói cước VD89 của Vinaphone nhanh nhất!

Thời gian
08/12/2020 • 02:13:59 AM

Hiện nay với sự phát triển của công nghệ và mạng xã hội thì việc cập nhật thông tin mọi lúc mọi nơi là điều tất yếu đối với nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Vì vậy việc đăng ký gói mạng nào cho tốt nhất cũng là vấn đề đang được quan tâm. Và nếu bạn đang sử dụng nhà mạng Vinaphone thì gói VD89 là một sự lựa chọn hoàn hảo. Vậy câu hỏi đặt ra là cách đăng ký gói VD89 như thế nào? Hãy cùng theo dõi những thông tin dưới đây của Banthe24h.vn để cập nhật những điều thú vị nhất về dịch vụ đăng ký gói cước VD89 của nhà mạng Vinaphone nhé!

Thẻ cào điện thoại

1. Tìm hiểu thông tin chung về gói cước VD89 của Vinaphone

Tìm hiểu thông tin chung về gói cước VD89
Tìm hiểu thông tin chung về gói VD89

Gói VD89 là một trong những gói cước có ưu đãi khủng được triển khai bởi nhà mạng Vinaphone, chỉ với 89.000 đồng/ tháng bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi và không còn phải lo lắng cước phí gọi hàng tháng, cước phí gọi ngoại mạng hay vấn đề sử dụng dịch vụ Internet. Đăng ký gói cước VD89, bạn sẽ nhận được rất nhiều những ưu đãi khác nhau như:

- Ưu đãi 120GB data (4GB/ ngày) tốc độ cao và bạn sẽ thoải mái truy cập Internet trong 30 ngày thả ga.

- Bạn sẽ được miễn phí các cuộc gọi nội mạng, có tới 50 phút gọi ngoại mạng và cố định VNPT dưới 20 phút.

Điểm đặc biệt của gói cước này khiến nhiều khách hàng chọn sử dụng trong thời gian qua là:

- Bạn sẽ không cần phải lo lắng việc phát sinh thêm cước phí nào khác.

- Nếu bạn sử dụng hết 4GB data trong 1 ngày thì hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối mạng mà không ảnh hưởng đến số tiền trong tài khoản bạn có và việc ngắt kết nối này sẽ được thực hiện vào lúc 00:00 giờ cùng ngày.

- Một ưu điểm nữa của gói VD89 chính là tốc độ truy cập mạng sẽ vô cùng nhanh chóng và rất ổn định ngay cả khi thuê bao chuyển vùng trong nước.

- Việc sử dụng gói VD89 sẽ giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho các hoạt động liên lạc hay cập nhật thông tin.

2. Để đăng ký gói cước VD89 của Vinaphone cần những điều kiện gì?

Để đăng ký gói cước VD89 của Vinaphone cần những điều kiện gì
Để đăng ký gói cước VD89 của Vinaphone cần những điều kiện gì?

Để đăng ký gói cước VD89 của nhà mạng Vinaphone cần những điều kiện gì? Đây có lẽ đang là thắc mắc chung của rất nhiều người đang dùng thuê bao di động của nhà mạng Vinaphone hiện nay. Và theo quy định đưa ra của nhà mạng Vinaphone thì có 2 đối tượng thuê bao người dùng được phép tham gia đăng ký gói VD89 để sử dụng đó là:

- Tất cả các thuê bao di động trả trước của nhà mạng Vinaphone đã được kích hoạt sử dụng trước ngày 21/09/2017 sẽ được phép ưu đãi và đăng ký gói VD89.

 - Các thuê bao nằm trong danh sách khuyến mãi của nhà mạng Vinaphone (được nhà mạng gửi tin nhắn thông báo) cũng được đăng ký gói dịch vụ VD89.

Nếu như bạn không biết liệu mình có đang thuộc nhóm đối tượng được ưu đãi đăng ký gói cước VD89 hay không thì có thể kiểm tra một cách đơn giản theo cú pháp sau đây: *091# trên bàn phím điện thoại. Và thêm một vấn đề cần phải lưu ý nữa chính là ngay tại thời điểm mà bạn đăng ký gói VD89 thì thuê bao di động của bạn phải có số tiền trong tài khoản là lớn hơn hoặc là bằng 89.000đ và cũng không được sử dụng thêm bất kỳ gói cước data nào khác. Nếu như có sử dụng thì cần phải hủy bỏ gói cước đó trước khi đăng ký gói VD89.

Mua thẻ game

3. Cách đăng ký gói cước VD89 của Vinaphone bạn cần biết

Cách đăng ký về một số gói cước VD89 cụ thể bạn cần biết
Cách đăng ký về một số gói cước VD89 cụ thể bạn cần biết

- Để đăng ký sử dụng gói cước VD89 bạn chỉ cần soạn theo cú pháp sau đây:

DV VD89 gửi 1543

- Ngoài ra, VD89 cũng có thêm gói nâng cao hơn dành cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng nhiều hơn chính là gói VD896T. Để đăng ký gói cước này, bạn chỉ cần soạn theo cú pháp như sau: “MO6TVD89 gửi 1543” và nhận thêm nhiều ưu đãi đó là miễn phí gọi nội mạng trong 20 phút, 50 phút gọi ngoại mạng/tháng cùng với 4GB/ngày để truy cập Internet tốc độ cao chỉ với 445.000đ sử dụng trong 6 tháng.

- Bạn cũng có thể đăng ký gói cước VD8912T theo cú pháp sau: “MO 12TVD89 gửi 1543” và hưởng những ưu đãi là miễn phí gọi nội mạng trong vòng 20 phút, 50 phút gọi ngoại mạng/tháng và 4GB/ngày để truy cập tốc độ cao và sử dụng trong 12 tháng chỉ với 890.000đ.

4. Một số gói cước tương tự VD89

Một số gói cước tương tự VD89
Một số gói cước tương tự VD89

Mặc dù mang đến rất nhiều ưu đãi hấp dẫn và được nhiều người đăng ký, tuy nhiên trong thời điểm hiện tại, khách hàng lại không thể đăng ký được nữa bởi nhà mạng Vinaphone đã dừng cung cấp gói cước này mà thay vào đó là một số gói tương tự như:

- Gói cước VD75K với cước phí dịch vụ là 75.000đ/tháng và bạn có thể thoải mái truy cập vào Internet tốc độ cao với 1GB/ngày, đồng thời miễn phí các cuộc gọi nội mạng trong 10 phút.

- Gói cước B99 của Vinaphone với cước phí chỉ 99.000đ/tháng là bạn sẽ được ưu đãi vô cùng hấp dẫn là miễn phí các cuộc gọi nội mạng trong vòng 10 phút, miễn phí 30 phút gọi ngoại mạng, tặng thêm 60 SMS sử dụng nội mạng cùng với 600 MB để truy cập Internet tốc độ cao cho các thuê bao đăng ký.

- Gói cước VD69 với cước phí là 69.000đ/tháng và bạn sẽ nhận được 30 phút ngoại mạng, miễn phí các cuộc gọi nội mạng trong 10 phút và 2,4 GB data tốc độ cao để truy cập Internet.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, các bạn đã nắm bắt thật rõ những thông tin cần thiết về gói cước VD89 của nhà mạng Vinaphone và những thông tin có liên quan, từ đó lựa chọn cho mình một gói đăng ký phù hợp nhất nhé!

hotline Liên hệ qua chat365