Quay lại Quay lại

Tổng hợp các gói mua thêm Data 4G Mobifone mới nhất năm 2018

Thời gian
22/03/2019 • 05:52:44 PM

Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp đến các bạn các gói mua thêm dung lượng 4G Mobifone tốc độ cao bổ sung thêm dữ liệu data cho các bạn sẽ không phải khó chịu khi chuyển về tốc độ mạng thấp. Gíup các bạn thoải mái lướt web, xem phim online mà không còn tình trạng giật, lag nữa.

Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp đến các bạn các gói mua thêm dung lượng 4G Mobifone tốc độ cao bổ sung thêm dữ liệu data cho các bạn sẽ không phải khó chịu khi chuyển về tốc độ mạng thấp.

Khác với các gói 3G trước đây lần này khi phổ biến dịch vụ 4G cho khách hàng nhà mạng Mobifone đã triển khai thêm các gói cước đặc sắc không chỉ đem tới cho người dùng những trải nghiệm về công nghệ mạng di động hiện đại nhất Việt Nam mà còn cung cáp thêm phút gọi. Và mới đây nhà mạng này lại cung cấp thêm các gói mua thêm dung lượng 4G Mobifone và đã được chúng tôi tổng hợp trong bài viết đưới đây.

gói mua thêm dung lượng 4G Mobifone.

DANH SÁCH CÁC GÓI MUA THÊM DUNG LƯỢNG 4G MOBIFONE

Mobifone đang triển khai  gói mua thêm data 4G với gói cước này trong trường hợp khi sử dụng hết dung lượng tốc độ cao nhưng vẫn còn ngày sử dụng. Các bạn có thể sử dụng gói NAP28 với cước phí 30.000 đồng khách hàng có thêm 1GB lưu lượng 4G sử dụng trong thời gian 10 ngày. Cú pháp đăng ký gói NAP28 Mobifone các bạn thực hiện theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Đăng ký mua thêm Data 4G theo cú pháp

Soạn: TV DK1 NAP28 gửi 9029

Bước 2: Xác nhận đăng ký và nạp data theo mã được tổng đài gửi về qua cú pháp tin nhắn:

Soạn: DK QT MA_DATA gửi 999.

Sau khi mua thêm data 4G thành công các bạn sẽ có thêm cơ hội được trải nghiệm, học tập, giải trí và làm việc tốt với tốc độ mạng 4G đỉnh cao.

Gói mua thêm data 4G Nap28 Mobifone

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ GÓI MUA THÊM DUNG LƯỢNG 4G NAP28 CỦA MOBIFONE

Sau đây là thông tin các bạn cần biết về gói mua thêm dung lượng 4g từ Mobifone mời bạn tham khảo dưới đây:

  • Ưu đãi nhận được: 1000MB.
  • Giá cước: 28.000đ/lần đăng ký
  • Chu kỳ sử dụng: 10 ngày tính từ thời điểm đăng ký và các bạn có thể đăng ký sử dụng được nhiều lần trong tháng.

Chú ý

– Gói NAP28 có thể sử dụng được cho tất cả các gói 3G và 4G của nhà mạng Mobifone đang cung cấp, các thuê bao Fast Connect cũng có thể đăng ký sử dụng.

– Các bạn có thể đăng ký mua thêm data 4G nhiều lần trong tháng

Hãy bổ sung tài khoản bằng cách nạp thẻ điện thoại cho dể yêu của mình để mua thêm cho mình thật nhiều data trải nghiệm 4G với giá rẻ như thế này. Hoặc đơn giản chỉ là lấp đầy khoản trống mà việc đăng ký NAP28 để lại trong tài khoản của mình phục vụ cho việc nghe, gọi, nhắn tin liên lạc được duy trì.

Các bạn chỉ có thể mua thêm dung lượng 4G Mobifone khi dung lượng các gói 4G đăng ký trước đó đã được sử dụng hết không thể duy trì việc kết nối mạng internet được nữa.

Cú pháp kiểm tra gói 4G mobifone của mình còn dung lượng hay không các bạn soạn tin nhắn nhanh theo cú pháp KT TEN_GOI_CUOC gửi 999 với cước phí 200đ/sms.

Để biết thêm thông tin về gói mua thêm dung lượng 4G Mobifone mời các bạn liên lạc tới tổng đài 9090 để được nhân viên hỗ trợ à cung cấp. Chúc các bạn có những giây phút trải nghiệm mạng di động tốc độ cao từ Mobifone thật thú vị và thoải mãi.

hotline Liên hệ qua chat365