Quay lại Quay lại

Card Viettel 20k có bao nhiêu số, cách mua Card Viettel

Thời gian
04/12/2020 • 01:30:38 AM

Để tránh tình trạng mua mã thẻ hàng giả, thì bạn nên biết thông tin thẻ cào Viettel có bao nhiêu số, cùng tìm hiểu thông tin này với chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé!

Thẻ cào Viettel có bao nhiêu số?

Thẻ cào giấy là loại thẻ cào được bán tại các quán tạp hóa, siêu thị, trung tâm giao dịch của nhà mạng. Khi bạn có nhu cầu gia tăng tài khoản sẽ phải đến trực tiếp các địa chỉ này để mua thẻ cào. Với thẻ cào này sẽ được nhà mạng cung cấp các thông tin chi tiết như sau:

  • Thẻ cào giấy Viettel có số serial bao gồm 11 ký tự và mã số thẻ cào bao gồm 13 số.
  • Thẻ cào giấy Viettel có số serial bao gồm 14 ký tự sẽ có mã số thẻ cào bao gồm 15 số.

Ngoài ra các bạn cũng nên tìm hiểu để cập nhật những thông tin về mã thẻ, điển hình như thông tin mới nhất về mã thẻ Viettel 20k có bao nhiêu số, cũng như với các mệnh giá khác 50k, 100k, 200k,...

Ngoài ra trên thẻ cào giấy Viettel nhà mạng còn cung cấp thêm một số thông tin chi tiết như: logo nhà mạng, mệnh giá thẻ cào, hướng dẫn sử dụng thẻ cào, hạn sử dụng thẻ cào.

The-cao-Viettel-co-bao-nhieu-so

Không giống như hình thức mua thẻ cào giấy, khi mua thẻ cào điện tử người dùng sẽ sử dụng thiết bị điện tử có kết nối internet để truy cập vào các webiste bán thẻ cào để thực hiện giao dịch. Lúc này mã số thẻ cào và số serial sẽ được gửi về email thực hiện giao dịch của bạn. Hiện với việc mua card điện tử được nhà mạng cung cấp thông tin như sau:

  • Thẻ cào Viettel điện tử có số serial là 11 ký tự và mã số thẻ nạp là 13 chữ số.
  • Thẻ cào Viettel điện tử có số serial bao gồm 14 ký tự sẽ có mã số thẻ cào là 15 số.

Hình thức mua thẻ cào online cũng là một trong những hình thức được khá nhiều người dùng sử dụng trong thời gian gần đây. So với hình thức mua thẻ cào truyền thống thì hình thức này thuận tiện và nhanh chóng hơn rất nhiều, ngoài ra khi mua tại các website thì các bạn sẽ có thể mua thẻ cào giá rẻ hơn so với việc mua trực tiếp tại các cửa hàng tạp hóa.

The-cao-Viettel-co-bao-nhieu-so

Những cách mua thẻ cào Viettel hiện nay

Hiện nay để mua thẻ điện thoại Viettel thì khách hàng sẽ được lựa chọn rất nhiều hình thức mua thẻ khác nhau, mỗi hình thức đều có những sự tiện lợi riêng biệt để có thể đáp ứng với mọ nhu cầu của từng khách hàng.

Tổng hợp những hình thức mua thẻ cào mà các bạn cần biết bao gồm như sau:

  • Mua thẻ cào Viettel tại các đại lý bán thẻ.
  • Mua thẻ Viettel qua sms.
  • Mua thẻ điện thoại Viettel qua các ứng dụng và phần mềm.
  • Mua thẻ Viettel online tại các địa chỉ website bán thẻ uy tín, ví dụ như dịch vụ mua thẻ điện thoại tại Banthe24h.vn

Mua thẻ online

Có thể nói rằng cách mua thẻ cào Viettel online là hình thức mà rất nhiều người sử dụng hiện nay do có quá nhiều tiện lợi như nhanh chóng, đơn giản, cùng với những chiết khấu và ưu đãi lớn, có thể giao dịch mọi lúc mọi nơi.

Về cách thanh toán khi mua thẻ Viettel trực tuyến thì các bạn sẽ có rất nhiều cách để thanh toán ví dụ như các bạn có thể thanh toán qua thẻ ngân hàng bằng internet banking, hoặc các bạn có thể sử dụng thẻ tín dụng visa hoặc master card, ví điện tử cũng có thể được dùng để thanh toán mua thẻ online.

Chức năng của thẻ cào Viettel

Cũng giống như bất kỳ loại thẻ cào điện thoại của các nhà mạng khác, thẻ cào Viettel có chức năng chính là nạp tiền điện thoại Viettel. Khi có nhu cầu nạp tiền vào  tài khoản của mình bạn sẽ mua thẻ điện thoại tại cửa hàng, siêu thị,…hay mua tại các website trực tuyến. Lúc này bạn sẽ sử dụng mã thẻ cào Viettel để nạp vào tài khoản di động của mình theo cú pháp như sau:

Bấm: *100*Mã số thẻ nạp#OK/Gọi

Bên cạnh nạp tiền điện thoại, thẻ cào Viettel còn được sử dụng trong rất nhiều giao dịch thanh toán khác như: Mua hàng online, thanh toán tiền điện, nước, sinh hoạt, đóng học phí, chi trả cho các khóa học,….

Ngoài ra các bạn còn có thể sử dụng thẻ Viettel để nạp thẻ game online, điển hình như các bạn có thể nạp thẻ viettel vào free fire, liên quân, và rất nhiều các game khác một cách đơn giản và dễ dàng.

Một số lưu ý khi sử dụng mã số thẻ cào Viettel

Hiện thẻ cào 500k Viettel được nhà mạng cung cấp đến người dùng thẻ cào giấy bao gồm các mệnh giá như sau: Thẻ Viettel 10k, 20k, 50k, 100k, 200k, và 500K. Còn với các mệnh giá lẻ như: 30K hay 300K bạn có thể mua thông qua hình thức mua thẻ cào online, nếu các bạn có nhu cầu mua thẻ điện thoại Viettel 500k online thì các bạn hãy yên tâm rằng các bạn có thể mua thẻ mệnh giá này tại các website bình thường như các mệnh giá khác nhé.

Mã số thẻ cào Viettel 13 số được sử dụng cho nhu cầu nạp tiền điện thoại, thanh toán trực tuyến còn mã số serial được sử dụng khi kiểm tra tình trạng thẻ nạp khi cần thiết.

Trước khi nạp tiền điện thoại để chắc chắn bạn nên chủ động kiểm tra tình trạng thẻ cào để an tâm trong quá trình sử dụng di động hàng tháng của mình.

Mua thẻ game online trực tuyến

Mong rằng với thông tin chi tiết về thẻ cào Viettel có bao nhiêu số các thuê bao di động đã nắm được thông tin đầy đủ và chủ động trong quá trình sử dụng thẻ cào của mình. Chúc bạn thành công!

hotline Liên hệ qua chat365