Quay lại Quay lại

Thẻ Vietnamobile nạp được game gì? Những thông tin bạn cần biết

Thời gian
29/01/2021 • 06:51:31 AM

Như bạn cũng đã biết thị trường game ngày càng phát triển mạnh hơn, nhu cầu chơi game và nạp thẻ game cũng ngày một tăng cao. Đối với những người sử dụng nhà mạng Vietnamobile chắc chắn sẽ rất tò mò về thông tin thẻ Vietnamobile nạp được game gì? Để nhanh chóng giải đáp câu hỏi này của các bạn, hãy theo dõi bài viết bên dưới đây của chúng tôi nhé.

Nạp thẻ điện thoại

1. Giải đáp cho bạn thẻ Vietnamobile nạp được game gì?

Giải đáp cho bạn thẻ Vietnamobile nạp được game gì?
Giải đáp cho bạn thẻ Vietnamobile nạp được game gì?

Thẻ Vietnamobile nạp được game gì? Đang là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người chơi game, đa phần họ không muốn khi mình bắt đầu với cuộc chơi mà lại mất thời gian cho vấn để nạp thẻ. Chính vì thế để không gián đoạn cuộc chơi của game thủ thì hiện nay hầu hết các nhà mạng đều đã liên kết hợp tác cùng với nhà phát hành game để tạo điều kiện cho người chơi nhất.

Nhà mạng Vietnamobile hoạt động tương đối lớn và mạnh mẽ trên thị trường, số lượng người tham gia sử dụng nhà mạng này cũng rất lớn. Hiện nay với thẻ Vietnamobile có thể sử dụng nạp vào các tựa game như:

+ Game đột kích

+ Game Audition

+ Game bóng rổ

+ Game truy kích

+ Game quan vân trường

thẻ Vietnamobile nạp được nhiều game khác nhau
Thẻ Vietnamobile nạp được nhiều game khác nhau

+ Game hoa thiên cốt

+ Game chân long Mobile

+ Game soái vương

+ Game tam quốc 3D

+ Game long tướng 3D

+…. Và rất nhiều các game khác nữa

Như vậy có thể thấy được thẻ Vietnamobile nạp được rất nhiều game khác nhau, không thua kém bất kỳ một nhà mạng nào hiện nay. Hầu hết các game của VTC có sử dụng thẻ vcoin thì đều chấp nhận thẻ Vietnamobile. Đây dường như là một trong những thông tin vô cùng thú vị và hấp dẫn cho các game thủ. Giờ đây bạn không cần phải băn khoăn mỗi khi nạp thẻ game cũng không cần lo lắng về việc mình là thuê bao của Vietnamobile nữa. Mỗi khi chơi game bạn không cần phải sử dụng thẻ của nhà mạng nào nữa mà chỉ cần sử dụng thẻ Vietnamobile là đã có thể nạp được vào game của mình một cách nhanh chóng.

Xem thêm: Bí mật bất ngờ về cách mua thẻ Gate bằng sms Vietnamobile

2. Hướng dẫn bạn dùng thẻ Vietnamobile nạp vào game

Trong phần này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách chi tiết dùng thẻ Vietnamobile để nạp được vào game mà mình mong muốn, với những tựa game hot chấp nhận thẻ Vietnamobile.

2.1. Dùng thẻ Vietnamobile nạp game qua vmgame

Dùng thẻ Vietnamobile nạp game qua vmgame
Dùng thẻ Vietnamobile nạp game qua vmgame

Hiện nay với những tựa game đang được cung cấp tại vmgame thì bạn chỉ cần vào website chính của vmgame sau đó bấm chọn mục nạp tiền tại giao diện màn hình chơi game là có thể nạp được một cách nhanh chóng và đơn giản rồi.

2.2. Dùng thẻ Vietnamobile nạp game thông qua vtcgame

Dùng thẻ Vietnamobile nạp game thông qua vtcgame
Dùng thẻ Vietnamobile nạp game thông qua vtcgame

Còn đối với những game mà VTC đang cung cấp phát hành trên thị trường, để có thể nạp dùng thẻ Vietnamobile nạp vào game của mình, bạn hãy nhanh tay làm đúng theo các bước như sau:

- Bước 1: Bạn hãy truy cập vào trang web chính của vtcgame

- Bước 2: Sau đó tại giao diện chính của trang web, bạn tiếp tục chọn nhà mạng Vietnamobile mà mình muốn nạp

- Bước 3: Bạn hãy nhập mã số seri, mã thẻ cào Vietnamobile, nhập tài khoản game và mã xác nhận (lưu ý hãy nhập chính xác để giao dịch được thành công).

- Bước 4: Bạn tiếp tục chọn đồng ý để kết thúc việc nạp thẻ của mình.

Tham khảo: Cách nạp thẻ Vietnammobile nhanh chóng, đơn giản. 

2.3. Hướng dẫn bạn mua thẻ Vietnamobile tại banthe24h.vn để nạp vào game

Ngoài hai cách trên ra thì bạn còn có thể thực hiện mua thẻ Vietnamobile tại website banthe24h.vn sau đó nạp vào game mà mình mong muốn. Không phải tự nhiên mà chúng tôi lại hướng dẫn mua thẻ Vietnamobile tại website này. Bởi khi mua thẻ điện thoại tại đây, bạn sẽ nhận được vô cùng nhiều ưu đãi khác nhau từ banthe24h.vn.

+ Bạn sẽ nhận được mức chiết khấu vô cùng ưu đãi, giá rẻ nhất thị trường.

+ Bạn có thể mua thẻ Vietnamobile bất cứ lúc nào, chỉ cần điện thoại, máy tính có kết nối mạng. Không chỉ có vậy, với các mệnh giá thẻ Vietnamobile đa dạng, phong phú đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua của bạn.

+ Sự nhiệt tình, hướng dẫn từ nhân viên website sẽ giúp cho bạn mua được thẻ Vietnamobile nhanh chóng và đơn giản nhất.

+ Bên cạnh đó bạn còn nhận được vô số những quyền lợi, đặc quyền mà chỉ có thành viên của banthe24h.vn mới nhận được.

Hướng dẫn bạn mua thẻ Vietnamobile tại banthe24h.vn để nạp vào game
Hướng dẫn bạn mua thẻ Vietnamobile tại banthe24h.vn để nạp vào game

Để có thể thực hiện mua thẻ Vietnamobile nạp vào game tại website này bạn hãy thực hiện theo các hướng dẫn như sau:

- Thứ nhất, tìm kiếm banthe24h.vn trên google (hoặc bạn có thể tải app banthe24h.vn trên kho ứng dụng), sau đó bạn tiến hành đăng nhập vào tài khoản thành viên nếu như đã có, còn chưa có thì có thể bắt đầu đăng ký mới nhé.

- Thứ hai, tại trang chủ màn hình giao diện bạn hãy nhấp vào mục “thẻ giấy” sau đó nhấp vào mục “Vietnamobile” để xem thông tin chiết khấu chi tiết nhất.

- Thứ ba, ở phần “mua thẻ điện thoại online” bên dưới, bạn chọn mục “mua thẻ cào điện thoại”

- Thứ tư, điền đầy đủ các thông tin mà hệ thống đã yêu cầu trước đó như: Chọn nhà cung cấp, chọn mệnh giá thẻ nạp, chọn số lượng thẻ cần mua (nhỏ hơn hoặc bằng 300 thẻ), nhập địa chỉ email muốn nhận thông tin thẻ.

- Thứ năm, để hoàn thành giao dịch bạn bấm vào mục “mua thẻ ngay”

- Thứ sáu, sau đó bạn chỉ cần kiểm tra lại địa chỉ email của mình để lấy thông tin mã thẻ Vietnamobile.

- Thứ bảy, bạn đăng nhập vào game cho phép nạp thẻ Vietnamobile, điền đầy đủ các thông tin mã thẻ Vietnamobile mà bạn nhận được để hoàn tất việc nạp thẻ cho game của mình.

Trên đây chính là toàn bộ các thông tin về thẻ Vietnamobile nạp được game gì và cách nạp mà chúng tôi đã hướng dẫn bạn, mong rằng nó sẽ có ích với bạn trong quá trình sử dụng.

Bài viết gợi ý Bạn có biết tại sao không nạp được thẻ điện thoại Viettel?

Khi bạn sử dụng nhà mạng Viettel mà không nạp được thẻ chắc chắn sẽ có khá nhiều nguyên do khác nhau. Hãy tìm hiểu các lý do không nạp được thẻ điện thoại Viettel trong bài viết sau đây nhé.

Tại sao không nạp được thẻ điện thoại Viettel

hotline Liên hệ qua chat365