Quay lại Quay lại

Thẻ Gmobile là gì? Hướng dẫn cách nạp tiền gmobile nhanh chóng

Thời gian
27/11/2020 • 01:49:39 AM

Thẻ gmobile là gì? Làm thế nào để nạp thẻ gmobile nhanh chóng? Các chuyên gia trong lĩnh vực thẻ cào điện thoại tại banthe24h.vn sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này.

1. Bạn biết gì về thẻ Gmobile

Trước đây, người ta gọi loại thẻ này là thẻ Beeline với biểu tượng đặc trưng là hình ảnh của những chú ong. Không khó để hiểu thẻ gmobile là gì khi mà dấu ấn của nó trên thị trường thẻ cào vô cùng đình đám. Cụ thể hơn, loại thẻ này được sử dụng với mục đích chính là nạp tiền cho các thuê bao Gmobile và chiếm lĩnh thị trường viễn thông Việt Nam trong suốt một thời gian với việc tung ra gói cước big zero, giúp tài khoản của người dùng lên đến 1 tỷ đồng.

Thẻ gmobile là gì?
Thẻ gmobile là gì?

 

Đến tháng 9 năm 2012 Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Di Động Toàn Cầu GTel Mobile JSC công bố thương hiệu mới Gmobile thay thế Beeline trước đó. Tuy còn khá mới nhưng các thuê bao Gmobile được quan tâm và được sử dụng khá nhiều, nhiều tiện ích nạp tiền Gmobile trên các website về thẻ, trong đó có cả banthe24h.vn được sử dụng để nạp tiền cho các thuê bao Gmobile, các bạn có thể nạp thẻ điện thoại bằng thẻ tín dụng, thẻ ngân hàng, ví điện tử,...

2. Thông tin gói cước của gmobile

GTel Mobile JSC tung ra thị trường thẻ Gmobile với 3 gói cước hấp dẫn là Tỷ phú 2, Tỷ phú 3 và GO. Mỗi gói cước có chính sách ưu đãi cước phí riêng dành cho thuê bao của mình. Cụ thể hơn, hãy tra cứu thông tin ưu đãi giá cước thuê bao ngay tại banthe24h.vn.

Để nắm bắt nhanh chóng thì bạn hãy theo dõi thông tin về cách nạp thẻ điện thoại nhanh nhất bên dưới đây nhé:

2.1. Ưu đãi trong gói cước Tỷ phú 2 của thẻ Gmobile

Cước phí tính cho cuộc gọi tới Gmobile là 1,350 ngàn đồng mỗi phút, mức phí chỉ chênh lên 40 đồng nếu sim gmobile của bạn gọi tới cho số điện thoại của nhà mạng khác hoặc gọi tới số máy bàn. So với thị trường viễn thông nói chung thì con số cước phí này được xem là rất rẻ. Không chỉ được hưởng ưu đãi cuộc gọi giá rẻ như vậy, thuê bao gmobile còn được nhận thêm các khuyến mại hấp dẫn khác, điển hình đó là gói khuyến mại của tài khoản Tỷ phú cộng vào tài khoản của thuê bao 270 ngàn đồng sau khi bạn thực hiện phút gọi điện thoại nội mạng đầu tiên.

Nhà mạng sẽ tính tiền cho phút gọi đầu tiên của người dùng từ tài khoản chính hoặc tài khoản thường. Ngay sau phút gọi đầu tiên đó thì tài khoản Tỷ phú của bạn được kích hoạt ngay lập tức.

Dây là những ưu đãi dành cho cuộc gọi, còn đối với dịch vụ nhắn tin thì sao, có chương trình khuyến mại SMS nào dành cho người dùng mạng Gmobile hay không ?

Tất nhiên là có vì Gmoblie luôn hướng đến lợi ích của người dùng với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình nhất. Tương tự như ưu đãi dành cho cuộc gọi, Gmobile cũng áp dụng ưu đãi cho SMS trong 2 khía cạnh. Thứ nhất là tin nhắn được gửi nội mạng cước phí sẽ là 250 đồng/tin, 350 đồng//tin nếu như khách hàng sử dụng thuê bao Gmobile để gửi tin nhắn ngoại mạng.

2.2. Ưu đãi của gói Tỷ phú 3

Thông tin gói cước của gmobile
Thông tin gói cước của gmobile

 

Nhiều người đăng ký dùng gói cước này vì sẽ hoàn toàn được miễn phí cước nếu bạn thực hiện cuộc gọi nội mạng và gửi tin nhắn nội mạng. Dường như trên thị trường viễn thông chưa có một gói cước dịch vụ nào "chi" mạnh tay như Tỷ phú 3 của Gmobile.

2.3. Gói ưu đãi Go của Gmobile

Go là điểm mạnh của thẻ sim Gmobile nạp tiền điện thoại. Đơn vị GTel Mobile phát hành GO với 3 ưu đãi hấp dẫn như sau: mang tới cho người dùng những ưu đãi hấp dẫn nhất với cước phí rẻ vô dịch và trợ giá cho các cuộc gọi quốc tế để đảm bảo người dùng vẫn được tính cước rẻ.

Thông tin giá cước chi tiết sẽ được cập nhật ngay sau đây:

- Cước gọi nội mạng là 1.180 đồng/ phút

- Cước gọi ngoại mạng là 1.380 đồng/ phút

- Nhắn tin nội dung và nhắn tin ngoại mạng đều tính phí 300 đồng/SMS.

3. Tổng quan dịch vụ mà Gmobile cung cấp

Ngoài sức hấp dẫn về cước phí, gmobile còn tạo ra được sức hút vô cùng mạnh mẽ đối với các thuê bao nhờ hệ thống dịch vụ tiện ích của mình. Theo thông tin chia sẻ được nhận từ các chuyên gia viễn thông đến từ banthe24h.vn thì hiện nay, Gmobile cung cấp hai loại dịch vụ cho khách hàng là dịch vụ tiện ích và dịch vụ khách hàng. Trong mỗi loại, khách hàng sẽ được trải nghiệm vô vàn những điều lý thú.

Tổng quan dịch vụ mà Gmobile cung cấp
Tổng quan dịch vụ mà Gmobile cung cấp

 

Với dịch vụ tiện ích, nó bao gồm một hệ thống với 10 tiện ích sau đây:

- Đổi số thuê bao đẹp theo ý thích của bạn thông qua tin nhắn

- Tiện ích thanh toán thông qua hình thức hóa đơn điện tử

- Gửi tin nhắn SMS

- Chuyển vùng khu vực trong nước

- Đăng ký thông tin khách hàng (thuê bao)

- Dịch vụ hỗ trợ gọi quốc tế

- Dịch vụ giải trí

- Cung cấp thẻ game

- Âm nhạc giải trí

Nạp thẻ game online

4. Các mệnh giá thẻ Gmobile

 

Các mệnh giá thẻ Gmobile
Các mệnh giá thẻ Gmobile

Theo như công bố của GTel thì thẻ cào Gmobile có các mệnh giá là: 10.000đ, 40.0000đ, 50.000đ, 100.000đ, 2200.000đ, 500.000đ. Thẻ cào Gmobile có hai dạng là thẻ cào giấy và thẻ cào điện tử, thẻ cào giấy được bán tại các cửa hàng, đại lý phân phối thẻ, còn thẻ cào điện tử được bán tại các website cung cấp dịch vụ mua và nạp thẻ điện thoại online như banthe24h.vn. Ngoài ra các bạn cũng có thể nạp thẻ điện thoại bằng mã QR sau khi mua thẻ cào tại các đại lý và website bán thẻ.

Mua thẻ cào

5. banthe24h.vn hỗ trợ giải đáp thắc mắc liên quan đến Gmobile

Liên quan đến thẻ cào Gmobile, có rất nhiều câu hỏi thắc mắc được khách hàng đặt ra. Nếu bạn là người dùng của Gmobile hoặc quan tâm đến dịch vụ viễn thông của nhà mạng này thì còn chần chờ gì mà không tìm hiểu ngay những vấn đề nổi cộm liên quan đến Gmobile là thắc mắc của rất nhiều người được các chuyên gia tại banthe24h.vn chia sẻ. Không chừng trong số đó có cả những điều mà bạn băn khoăn.

Về cách kiểm tra số dư tài khoản Gmobile: Để check số dư tài khoản hiện có của mình, khách hàng có thể gọi trực tiếp tới hệ thống hỗ trợ thông qua số tổng đài 900, sau đó nhấn phím 1. Cách  thứ hai có chức năng kiểm tra số dư tài khoản tương tự  đó là nhấn theo cú pháp quen thuộc: *101# => OK hoặc phím gọi

Về cách nạp tiền vào tài khoản trả trước gmobile: trước tiên, cần tiến hành mua thẻ Gmobile tại hệ thống banthe24h.vn sau đó bấm cú pháp nạp thẻ: *100*mã thẻ gmobile# => nhấn OK. Cách thứ hai đó là gọi đến tổng đài 900 và nhấn phím 2 – hỗ trợ bạn nạp thẻ. Ngoài hai cách này, bạn còn có thể tiến hành cách thứ 3 cực kỳ nhanh chóng, uy tín và hiệu quả đó chính là nạp thẻ điện tử thông qua banthe24h.vn dưới sự hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên trực, tại đây các bạn có thể dễ dàng nạp tiền điện thoại bằng internet banking.

Nạp thẻ gmobile tại banthe24h.vn
Nạp thẻ gmobile tại banthe24h.vn

Nhận diện và xử lý trường hợp tài khoản Gmobile bị khóa: khi tài khoản của quý khách hàng bị khóa thì sẽ nhận được thông báo rõ ràng của nhà mạng Gmobile: Tài khoản của Qúy khách đã bị khóa. Nguyên nhân của việc này là do bạn thực hiện thao tác nạp thẻ điện thoại gmobile sai (trong vòng 10 phút đồng hồ nhưng khách hàng nạp thẻ sai quá 5 lần thì tài khoản sẽ tự động bị khóa. Lúc này, hãy giữ thẻ cào lại và nhanh chóng liên hệ với nhà mạng để được hỗ trợ hoặc nếu bạn mua thẻ qua banthe24h.vn thì có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ trực live chat để được tư vấn.

Rõ ràng, với những thông tin chia sẻ trên đây, bạn không chỉ biết thẻ gmobile là gì mà còn được cung cấp rất nhiều thông tin hấp dẫn, bổ ích liên quan đến Gmobile và dịch vụ của thẻ cào này. Mong rằng, sau khi đọc xong bài viết, các thuê bao của gmobile sẽ có thể tận dụng được nhiều hơn nữa những tiện ích thú vị mà gmobile mang đến đơn giản vì chúng sẽ góp phần mang đến cho cuộc sống của bạn nhiều gam màu tươi mới.

Ngoài ra các thuê bao cũng có thể xem thêm các thông tin mới nhất về thẻ cào tại Banthe24h.vn để mua thẻ tiết kiệm nhất. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian cho bài viết và chúc các bạn có một ngày vui vẻ.

hotline Liên hệ qua chat365