Quay lại Quay lại

Nạp thẻ 50k được bao nhiêu sò, thông tin về nạp thẻ garena

Thời gian
23/12/2020 • 03:22:47 AM

Nếu như là fan cuồng của những trò chơi game online thì chắc chắn khái niệm thẻ Garena là gì không còn xa lạ với bạn nữa. Găn liền với loại thẻ này, chúng ta thường hay nhắc tới thuật ngữ sò Garena. Vậy thì việc mua thẻ Garena và cơ chế nhận sò được  thể hiện nhe thế nào?

1. Thẻ Garena là gì?

Thẻ Garana hay là thẻ Sò được quy đổi để mua các vật dụng hoặc có thể dùng cho mục đích trao đổi trong game tăng tính hấp dẫn của trò chơi. Thẻ Garena được phát hành để nạp vào các game do Garena phát hành như Liên Minh Huyền Thoại, Chiến Cơ Huyền Thoại và Chiến Dịch Huyền Thoại, Black Soft, FIFA Online 3.
Loại thẻ này có rất nhiều mệnh giá đa dạng để nhằm phục vụ hiệu quả cho rất nhiều nhu cầu đa dạng của người chơi. Trên thị trường hiện nay có 2 loại thẻ Garena là thẻ cào giấy và thẻ garena điện tử. Hai loại thẻ cào này đều có giá trị như nhau khi nạp cùng mệnh giá vào game. Thẻ giấy Garena được bán ở các quán nét, quán game, đại lý sim thẻ,... Thẻ Garena Online thì bạn có thể mua  mua thẻ game online trên các website bán thẻ cào như Banthe24h.vn.
Thông tin về thẻ Garena
Thông tin về thẻ Garena

Khi chúng ta mua thẻ với các mệnh giá lớn thì bạn càng có nhiều lợi thế trong cuộc chơi, cụ thể là được nâng cấp trò chơi nhanh hơn, các thẻ nạp garena ban đầu khi nạp vào game sẽ có cơ chế quy đổi ra thành các vật phẩm thiết thực như kim cương, sò, vũ khí và nhiều vật phẩm khác nhằm phục vụ tốt nhất cho người chơi có đủ sức mạnh để chiến đấu và chiến thắng đối thủ.

Ngày nay, dưới sự phát triển của công nghệ tân tiến thì bản thân thẻ Garena cũng được nâng cấp hơn nhiều. Người dùng có thể mua thẻ Garena một cách rộng rãi qua nhiều hình thức, từ việc mua trực tiếp cho đến mua online, từ việc mua đúng loại thẻ Garena được nhà phát hành này cung cấp thì người chơi cũng có thể nạp garena thông qua giá trị của những loại thể cào quen thuộc vốn dĩ chỉ dùng để nạp điện thoại như thẻ Viettel, thẻ Mobifone, thẻ Vina,…

Ngay sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu cụ thể hơn nữa về cách mua thẻ Garena bằng các hình thức đa dạng để bạn thỏa sức lựa chọn những hình thức phù hợp cho chính bản thân mình nhé.

2. Những loại mệnh giá thẻ cào game garena hiện nay đang được phát hành

Các mệnh giá thẻ garena
Các mệnh giá thẻ garena

Ở thời điểm hiện tại, thẻ game Garena có mệnh giá lớn nhất được phát hành là 500k, mệnh giá nhỏ nhất của thẻ là 10k. Người ta sẽ sử dụng thẻ Garena để phục vụ cho mục đích đổi ra các phương thức khác để có thể phục vụ cho quá trình chơi game như kim cương hay sò. Nhu cầu mua thẻ cào của khách hàng luôn luôn đa dạng vì thế mà Garena Việt Nam cũng đã phát hành rất nhiều loại mệnh giá thẻ cào khác nhau để đáp ứng tốt nhất cho các nhu cầu đa dạng đó. Vì thế bạn sẽ có thể lựa chọn những mệnh giá sau cho mục đích nạp thẻ:

- Garena 10k
- Garena 20k
- Garena 50k
- Garena 100k
- Garena 200k
- Garena 500k
Tùy từng mệnh giá sẽ có khả năng đổi sò, kim cương. Các giá trị quy đổi khi người chơi  nạp card Garena cụ thể như sau:
- Thẻ Garena 10k quy đổi được 20 Sò
- Thẻ Garena 20k quy đổi được 40 Sò
Thẻ Garena 50k quy đổi được 100 Sò
Thẻ Garena 100k quy đổi được 200 Sò
Thẻ Garena 200k quy đổi được 400 Sò
Thẻ Garena 500k quy đổi được 1000 Sò
Qua thông tin trên bạn đã có được câu trả lời thẻ 50k đổi được bao nhiêu sò mà chúng ta đã đặt vấn đề ngay từ những dòng đầu tiên của bài viết. Ngoài sò thì garena còn đổi được kim cương nữa đấy nhé.
Mua thẻ garena 50k được bao nhiêu sò
Mua thẻ garena 50k được bao nhiêu sò

Các giá trị quy đổi cụ thể theo thông tin dưới đây:

Thẻ Garena và thông tin quy đổi thẻ cào thành Kim Cương trong game:

Thẻ Garena 10k quy đổi được 40 Kim Cương

Thẻ Garena 20k quy đổi được 85 Kim Cương

Thẻ Garena 50k quy đổi được 225 Kim Cương

Thẻ Garena 100k quy đổi được 460 Kim Cương

Thẻ Garena 200k quy đổi được 945 Kim Cương

Thẻ Garena 500k quy đổi được 2475 Kim Cương

Để mua thẻ với chiết khấu giá rẻ thì các bạn hãy mua thẻ Garena bằng ATM. Sau khi nắm rõ các thông tin về mệnh giá và quy đổi thì các bạn tiến hành tham khảo về các cách mua thẻ Garena Free Fire, Liên Minh, Liên Quân, Blade & Soul,...

3. Những hình thức phổ biến hỗ trợ mua thẻ garena

3.1. Mua thẻ garena trực tiếp

Đây là cách thức mua thẻ quá đỗi phổ biến, thường được bán trực tiếp tại các cổng game, các đơn vị kinh doanh game trực tiếp. Cũng giống như các thẻ cào giấy điện thoại vậy, thẻ garena cũng có hình thức thẻ cào giấy mà bạn có thể mua và sở hữu trực tiếp. Tuy nhiên, do loại thẻ chỉ sử dụng riêng cho đối tượng đặc thù là các game thủ cho nên thẻ garena sẽ không được bán phổ biến như các loại thẻ cào điện thoại khác.

Hướng dẫn mua thẻ garena
Hướng dẫn mua thẻ garena

Nếu tiện thì bạn có thể nạp thẻ bằng cách này không sao cả, nhưng so với các phương thức tiện lợi hơn sản sinh từ thời đại công nghệ số 4.0 thì có vẻ người ta không còn mấy ưa chuộng “sự truyền thống này nữa. Vậy bạn có thể thay thế bằng cách nào?

3.2. Mua thẻ garena bằng các thẻ cào điện thoại

Như đã nói, thẻ cào điện thoại cũng là một cách giúp bạn có thể mua được thẻ garena. Nhưng chắc chắn cần có quá trình quy đổi được thực hiện từ thẻ điện thoại sang giá trị thẻ Garena rồi. Vậy thì bạn đã biết cách mua thẻ garena bằng thẻ cào điện thoại hay chưa?

Trước tiên cùng chúng tôi khám phá cách mua thẻ cào game garena bằng thẻ Viettel bạn nhé.

Để có thể thông qua thẻ Viettel để mua thẻ Garena thì bạn cần thực hiện nhiệm vụ đầu tiên đó là đăng ký tài khoản trên trang web của Garena. Trường hợp không muốn mất thời gian cho việc đăng ký đó thì hãy sử dụng chính các loại tài khoản đã có sẵn như google hoặc facebook để đăng nhập. Ngay sau khi đã truy cập được vào website chính của Garena thì bạn tiến hành các bước sau:

Bước 1: Nạp thẻ Viettel cho tài khoản của bạn

Bước 2: Mua thẻ cào Garena

Bạn nhấn chọn mục “Mua thẻ cào”, tiếp tục chọn vào phần thẻ Garena và lựa chọn thẻ theo nhu cầu như số lượng cần mua là bao nhiêu, số lượng thẻ mua là bao nhiêu.

Hoàn tất 2 bước đơn giản, nhanh chóng này là bạn đã có thể mua thẻ cào Garena  nhanh chóng. Áp dụng hình thức này đối với các loại thẻ cào khác như Vinaphone, Mobifone, Viettel,…

3.3. Mua thẻ Garena dựa trên cú pháp tin nhắn của Vinaphone

Cách nạp thẻ game Garena
Cách nạp thẻ game Garena

Với hình thức này, bạn sẽ nạp thẻ Garena bằng SMS của Vinaphone. Đây là dịch vụ vô cùng tiện ích được chính Garena Việt Nam mang đến nhằm tạo ra những điều kiện tốt nhất hỗ trợ người dùng có thêm những phương thức nạp thẻ khác nhau, phù hợp trong từng điều kiện, hoàn cảnh.

Cụ thể, việc mua thẻ cào Garena qua SMS Vinaphone sẽ được tiến hành theo cứ pháp sau đây:

- Để nạp 3 ngày cho loại thẻ Gold Membership, bạn soạn tin:

GM [tên tài khoản] gửi tới số tổng đài hỗ trợ 6728

Hoặc:

GM [UID] gửi tới số tổng đài hỗ trợ 6728

- Để nạp 10 GG Shell, bạn soạn tin:

GS [tên tài khoản]gửi đến tổng đài hỗ trợ 6728

hoặc

GS [UID] gửi tới tổng đài hỗ trợ 6728.

Khi cú pháp được chấp nhận và việc gửi tin nhắn thành công thì hệ thống tổng đài 6728 sẽ gửi cho bạn tin nhắn thông báo hướng dẫn bạn nạp thẻ, trong đó họ trả về cả mã số thẻ Garena để bạn nạp.

Chọn hình thức này bạn sẽ bị trừ phí tin nhắn là 15.000 đồng.

3.4. Mua thẻ garena online

Bên cạnh những hình thức trên, bạn còn có thể mua thẻ garena online tại các đơn vị cung cấp thẻ cào trực tuyến. Một trong những địa chỉ uy tín đó chính là banthe24h.vn vì website không những tạo được lòng tin tuyệt đối mà còn luôn đem đến cho khách hàng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.
Bài viết đã cung cấp đến bạn những thông tin cần thiết liên quan đến thẻ cào game garena và các mệnh giá của nó. Qua bài viết bạn có thể giải đáp được thắc mắc thẻ 50k nạp được bao nhiêu sò và vô vàn những cách nạp thẻ nhanh chóng, tiện lợi. 
Bài viết gợi ý Lợi ích khi mua thẻ game qua trang web banthe24h.vn

Mua thẻ game tại banthe24h.vn sẽ mang đến cho khách hàng vô vàn những lợi ích lớn mà 2 trong số đó chính là sự uy tín và giá trị chiết khấu hấp dẫn. Click ngay đường dẫn bên dưới để khám phá thông tin chi tiết hơn nhé.

Mua thẻ game

hotline Liên hệ qua chat365