Quay lại Quay lại

Hướng dẫn cách nạp thẻ data Mobifone và những lưu ý khi sử dụng

Thời gian
30/11/2020 • 12:34:04 PM

Dạo gần đây, dân cư mạng không khỏi dậy sóng về loại thẻ mới được nhà mạng Mobifone cho ra đời đó là thẻ data. Họ không ngừng đặt ra những câu hỏi như thẻ data Mobifone là thẻ gì? Nó được sử dụng như thế nào? Cách nạp ra sao? Để giải đáp tất cả những thắc mắc này, mời các bạn cùng theo dõi những thông tin được banthe24h.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây.

1. Bạn hiểu gì về thẻ data Mobifone?

Nếu như những loại thẻ nạp của nhà mạng Mobifone được đưa ra để phục vụ nhu cầu nạp tiền vào tài khoản cho các thuê bao thì thẻ data lại được sử dụng với mục đích là nạp vào dung lượng data cho thuê bao Mobifone. Với thẻ nạp data này, khách hàng có thể sử dụng cho cả mạng 3G hoặc 4G mà không cần phải đăng ký các gói cước data được cung cấp bởi nhà mạng.

Cho đến nay, Mobifone đã cung cấp và triển khai tất cả là 6 mệnh giá thẻ data khác nhau. Trong đó với mỗi mệnh giá sẽ quy định mức data tương ứng cùng với hạn sử dụng là khác nhau.

Bạn hiểu gì về thẻ data Mobifone?
Bạn hiểu gì về thẻ data Mobifone?

Một số mệnh giá cùng dung lượng data tương ứng được thể hiện như sau:

- Thẻ data Mobifone mệnh giá 14K sẽ tương ứng với 700MB và sử dụng trong vòng 10 ngày.

- Với mệnh giá thẻ data Mobifone 20K bạn sẽ nhận về 1000 MB và thời hạn sử dụng cũng là 10 ngày.

-  Thẻ mệnh giá 28K bạn sẽ nhận về 1400MB cùng với 10 ngày sử dụng.

- Khi nạp thẻ mệnh giá 42K người dùng sẽ nhận về tài khoản của mình là 2100MB và thời hạn sử dụng trong vòng 30 ngày.

- Nạp 56K khách hàng sẽ nhận được 2800MB và 30 ngày sử dụng.

- Cuối cùng là mệnh giá 84K bạn nhận về 2800 MB và có 30 ngày sử dụng số dung lượng đó.

Với loại thẻ này, khách hàng của Mobifone có thể sử dụng cho cả thuê bao trả trước và trả sau. Vậy nạp thẻ data Mobifone như thế nào mời bạn cùng theo dõi những thông tin bên dưới.

2. Cách nạp thẻ data Mobifone chi tiết nhất

Để sử dụng đúng mục đích và không lãng phí, khách hàng của Mobifone trước khi nạp thẻ data cần hiểu rõ bản chất và tìm hiểu thật kỹ nhu cầu sử dụng dung lượng của mình và lựa chọn mệnh giá thẻ sao cho phù hợp.

Với loại thẻ data của Mobifone bạn có thể nạp bằng 2 hình thức khác nhau, cụ thể như sau:

- Cách 1: Bạn thực hiện thao tác trực tiếp trên bàn phím điện thoại của mình theo cú pháp như sau:

Bấm *090*9*Mã thẻ data#OK

=> Lưu ý mã thẻ data phải đủ 12 số.

Cách nạp thẻ data Mobifone chi tiết nhất
Cách nạp thẻ data Mobifone chi tiết nhất

- Cách 2: Bạn có thể nạp thẻ data qua tin nhắn sms, thực hiện cú pháp sau:

DK QT Mã thẻ data => Gửi 999

=> Lưu ý khi soạn tin nhắn, hệ thống sẽ tính phí cho thuê bao của bạn là 200 đồng/sms

Sau khi thực hiện xong thao tác như tôi vừa hướng dẫn, bạn sẽ nhận được một tin nhắn phản hồi từ hệ thống thông báo đã nạp thẻ thành công kèm theo số dung lượng data tương ứng.

Với việc sử dụng một trong hai hình thức này bạn có thể nhanh chóng nhận về số dung lượng data cần thiết để tiếp tục sử dụng dịch vụ dang dở. Lựa chọn lấy 1 cách dễ nhớ nhất đối với bạn để có thể nạp thẻ bất cứ khi nào mà bạn cần nhé.

3. Sử dụng thẻ data Mobifone bạn cần lưu ý những gì?

- Hiện tại nhà mạng cho phép khách hàng nạp thẻ data Mobifone nhiều lần, không giới hạn số lần nạp tuy nhiên khách hàng cần phải đáp ứng điều kiện là sử dụng hết số dung lượng mua từ lần trước đó.

Trong trường hợp bạn muốn nạp thêm data nhưng dung lượng trong tài khoản vẫn còn thì bạn cần phải huỷ gói đăng ký trước và chuyển sang đăng ký mới, hệ thống sẽ chấp nhận giao dịch của bạn, cú pháp huỷ bạn có thể tham khảo như sau:

Soạn tin nhắn HUY QT gửi tới tổng đài 999

Ngay sau khi kết thúc cú pháp, tin nhắn được gửi thành công thì gói cước của bạn sẽ được hủy và nhà mạng Mobifone sẽ thông báo về điều đó.

Sử dụng thẻ data Mobifone bạn cần lưu ý những gì?
Sử dụng thẻ data Mobifone bạn cần lưu ý những gì?

- Để tra cứu dung lượng hiện có trong tài khoản của thuê bao Mobifone bạn thực hiện cú pháp như sau:

Soạn tin nhắn KT DataQT gửi tới 999

- Nếu thuê bao Mobifone của bạn đồng thời đăng ký cả gói cước data truy cập internet và nạp thẻ data Mobifone thì khi sử dụng hệ thống sẽ trừ theo thứ tự sau: Dung lượng được nạp từ thẻ nạp data Mobifone sẽ bị trừ trước, đến khi hết rồi hệ thống mới chuyển sang trừ dung lượng của các gói data đăng ký.

- Nhà mạng Mobifone đã quy định về việc khách hàng sử dụng hết số lưu lượng đã mua hoặc quá thời hạn sử dụng, nếu tiếp tục sử dụng mà không nạp thêm thì giao dịch sẽ được tính là vượt cước và theo mức phí như sau:

+) Trừ cước theo gói MO đối với thuê bao không đăng ký bất kỳ gói internet nào.

+) Những thuê bao đang đăng ký một trong các gói Data bất kỳ của nhà mạng Mobifone thì hệ thống sẽ tính phí theo gói cước mà bạn đang sử dụng.

4. Bạn có thể mua thẻ data Mobifone ở đâu?

4.1. Mua thẻ nạp data tại các điểm giao dịch của Mobifone

Hiện tại, nhà mạng Mobifone vẫn cung cấp thẻ nạp bằng giấy tại tất cả các điểm giao dịch trên toàn quốc. Bạn có thể di chuyển tới cửa hàng giao dịch Mobifone gần nhất để mua thẻ và nạp vào tài khoản của mình.

Bạn có thể mua thẻ data Mobifone ở đâu?
Bạn có thể mua thẻ data Mobifone ở đâu?

Tuy nhiên với những ai đang bận hoặc rất vội thì cách này e rằng không thực sự tiện lợi và hiệu quả. Vậy bạn có thể nạp thẻ bằng hình thức nào khác? Đón xem hình thức tiện lợi hơn ở nội dung bên dưới nhé.

4.2. Nạp thẻ data ngay trên banthe24h.vn

Ngoài hình thức nạp thẻ giấy bạn có thể nạp thẻ data điện tử ngay tại website banthe24h.vn để được hưởng chiết khấu hấp dẫn, tiết kiệm túi tiền cho bạn.

Đây là cách được nhiều khách hàng không chỉ của Mobifone sử dụng mà tất cả các khách hàng sử dụng các nhà mạng khác đều ưa chuộng. Bạn sẽ được hưởng chiết khấu khi nạp thẻ qua website này và không giới hạn số lượng nạp, thao tác đơn giản mà lại nhanh chóng, bạn cũng không phải mất thời gian chạy đi mua thẻ.

Nạp thẻ data ngay trên banthe24h.vn
Nạp thẻ data ngay trên banthe24h.vn

Nói chung rất nhiều tiện ích được tích hợp trong hình thức thức nạp thẻ này, hãy thử trải nghiệm ngay để xem điều tôi vừa nói có đúng hay không nhé.

Trên đây là những thông tin liên quan đến thẻ data Mobifone mà banthe24h.vn muốn gửi tới các bạn. Hy vọng rằng sau khi đọc xong bài viết bạn sẽ biết cách nạp tiền nhanh chóng lại tiết kiệm, chúc các bạn không bị gián đoạn khi thực hiện công việc và có những giây phút thư giãn trọn vẹn với banthe24h.vn.

Bài viết gợi ý Hướng dẫn cách đăng ký 3G Mobifone 1 ngày

Nếu bạn là người dùng có nhu cầu sử dụng data rất ít, bạn có thể lựa chọn đăng ký theo ngày để không lãng phí. Hãy khám phá về gói dịch vụ đăng ký 3G Mobifone 1 ngày cùng cách đăng ký chi tiết qua bài viết sau đây bạn nhé!

Đăng ký 3G Mobifone 1 ngày

 
hotline Liên hệ qua chat365