Quay lại Quay lại

Mã thẻ cào viettel 20k có bao nhiêu số [GIÁI ĐÁP MỚI NHẤT]

Thời gian
27/11/2020 • 02:47:30 AM

Hiện nay, card Viettel 20k hay còn gọi là thẻ cào viettel 20k đang được sử dụng nhiều nhất cả nước, không những thế mua thẻ Viettel còn được sử dụng vào rất nhiều công việc khác như sử dụng để nạp vào game, nạp vào tài khoản trên các website thương mại điện tử để mua sắm hoặc sử dụng dịch vụ… Có khi nào bạn thắc mắc Mã thẻ cào viettel 20k có bao nhiêu số? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết sau

1. Thẻ cào viettel hiện tại có bao nhiêu số

Việc mua card điện thoại cào nhà mạng Viettel có bao nhiêu số tưởng như đơn giản ai ai cũng biết, nhưng nếu không chăm chú quý khách hàng có thể không trả lời đc thắc mắc đó.

Đúng vậy trong thời gian nạp mua thẻ đt cho điện thoại cũng tương tự sử dụng để thanh toán giao dịch cước, vô số người nhầm lẫn, không nhận biết đc đâu là mã mua card điện thoại online, đâu là seri dẫn đến việc thực hiện nạp mua thẻ cào điện thoại trực tuyến không chiến tích. Nội dung bài viết này sẽ đi đào bới chi tiết mua thẻ điện thoại online cào Viettel có bao nhiêu số, nạp dãy số nào để quý khách chủ động hơn trong tiến trình nạp.

Mua thẻ điện thoại

Thẻ cào viettel hiện tại có bao nhiêu số

Đâu là mã thẻ? Đâu là số seri? đối với mua the online cào cổ điển, mã mua card dt là dãy số đc in lớp giấy bạc. Để nạp mua thẻ đt người dùng cần cào lớp giấy bạc, tiếp diễn Quý Khách sẽ nhìn thấy 1 dãy số - đó chính là mã số thẻ cào hiện nay. Tuy nhiên, hiện nay do nguyên nhân nào đó mà nhiều cá nhân đã trục lợi và sử dụng mã thẻ cào giả lừa lọc khác hàng. Chính vì vậy, sau lúc triển khai cào lớp giấy bạc, người dùng cần để ý mã mua the dien thoai cào đó có mấy số. Cụ thể như sau, mua thẻ cào mạng Viettel có 2 hàng mã mua the online & số serial cụ thể như sau:

Với mua card điện thoại có 11 chữ số serial thì mã số mua thẻ đt cào là 13 chữ số.

Với mua thẻ điện thoại có 14 chữ số serial thì mã số mua card điệnn thoai cào là 15 chữ số.

Có thể bạn không biết rằng số seri thẻ là thứ khá là quan trọng, các bạn có thể nạp tiền điện thoại bằng số seri thẻ Viettel trong trường hợp thẻ các bạn mua bị hư hại

Nếu khi thực hiện giao dịch bạn mua mã thẻ cào truyền thống hay online của nhà mạng Viettel của quý khách hàng không đúng như vậy thì bạn có thể kết luận mua thẻ online cào của người mà mình đã mua phải là thẻ cào giả. Còn nếu mã mua card online và seri đều đúng như vậy nhưng người sử dụng nạp không thành công thì rất có thể người tiêu dùng nạp sai cú pháp hoặc mã mua thẻ cào điện thoại online đã đc sử dụng trước đó. Lúc này, rất đơn giản bạn có thể liên hệ lên tổng đài 198 để đc tổng đài cục của mạng Viettel bổ trợ hoặc giải đáp.

Thẻ cào viettel hiện tại có bao nhiêu số

Ngoài ra, hãy kiểm tra xem chắc chắn rằng mình đã nạp card điện thoại mạng Viettel chuẩn xác. Để nạp mua thẻ cào điện thoại cào đầu tiên bạn nên xác định rõ ràng xem mình sử dụng sim viettel trả trước hay trả sau. Và nếu là trả trước, nạp the cao online theo cú pháp: *100*Mã số thẻ #OK hoặc nút Call. Còn khi bạn sử dụng thuê bao trả sau, quý khách hàng nạp mua the dt theo cú pháp: *199*Mã số thẻ#OK.

Nếu Bạn có tương đối nhiều the cao dien thoai cào từ việc bán hàng trực tuyến, dạy học online, … mà không dùng hết Bạn Có thể đổi chúng thành tiền Ở hệ thống trang web webbanthe.com. Sau đây, khách hàng Rất có thể sử dụng các dịch vụ không giống nhau như : đổi the dien thoai cào thành tiền mặt, mua thẻ điện thoại trực tuyến, thanh toán giao dịch cước trả sau, giao dịch cước internet,..

2. Mã thẻ cào viettel 20k có bao nhiêu số

Hiện nay có một số bạn vẫn đang thắc mắc về card Viettel 20k có bao nhiêu số, thực ra về cơ bản thì mã thẻ cào viettel 20 ngàn vẫn giữ nguyên tắc cũ đó là:

- Thẻ cào Viettel có 13 số in dưới lớp tráng bạc (thẻ cào giấy) và số serial gồm 11 số.

- Thẻ cào Viettel chưa qua sử dụng vẫn còn nguyên lớp tráng bạc.

Mã thẻ cào viettel 20k có bao nhiêu số

Có nhiều cách giúp bạn card Viettel 20k, với thẻ giấy, cũng giống như với bất kì loại thẻ viettel nào khác trên thị trường, từ thẻ viettel 10k đến 500k bạn có thể tới các cửa hàng, đại lý bán thẻ cào gần nhà nhất để mua thẻ cào cho mình, bạn cũng có thể mua thẻ cào Viettel ngay tại nhà với dịch vụ mua thẻ cào online, các bạn có thể dễ dàng mua thẻ Viettel với mọi mệnh giá như mua thẻ Viettel 500k, 200k, 20k,...

Hình thức mua mã card online giúp bạn mua dễ dàng nhất và nhanh chóng hơn, chỉ cần một thiết bị giúp bạn truy cập internet là bạn đã có thể mua thẻ Viettel để sử dụng. Đối với thẻ viettel 20k, bạn có thể thực hiện mua thẻ bằng tài khoản ngân hàng, trực tiếp tiến hành thanh toán bằng tài khoản ngân hàng thông qua việc đăng ký internet banking hoặc thanh toán bằng tài khoản thành viên.

Thẻ game

Mã thẻ cào viettel 20k có bao nhiêu số

Nếu bạn có nhu cầu mua nhiều và thường xuyên mua thẻ thì banthe24h.vn khuyên bạn nên đăng ký tài khoản thành viên cũng như đăng ký trở thành đại lý để có thể mua card Viettel một cách tiết kiệm và nhanh chóng nhất. Chúc quý khách có những trải nghiệm vui vẻ với những dịch vụ của Viettel!

hotline Liên hệ qua chat365