Quay lại Quay lại

Tcsr là gì? Mua nhanh thẻ cào siêu rẻ ở đâu?

Thời gian
03/12/2020 • 09:18:25 AM

Cập nhật cho khách hàng thông tin về tcsr là gì và hướng dẫn cách mua nhanh thẻ cào siêu rẻ ở một địa chỉ cung cấp dịch vụ uy tín về dịch vụ.

Khái niệm tcsr là gì

Tcsr là gì: Tcsr là một tên gọi khác của thẻ cào siêu rẻ. Giúp khách hàng không chỉ có ngay cho mình mã thẻ trong chớp mắt mà còn giúp bạn nhận ưu đãi chiết khấu hấp dẫn vô cùng lớn.

Tcsr có rất nhiều ưu điểm vượt trội để bạn mua mã card thành công và nhận cho mình ưu đãi lớn. Có nghĩa là khách hàng chỉ cần đến một trang web dịch vụ bán thẻ cào để mua.

Mua thẻ cào giá rẻ

Website mua thẻ cào điện thoại online chất lượng

Nhắc đến, địa chỉ mua thẻ điện thoại online uy tín giá rẻ thì phải kể Banthe24h.vn.. đây là một trong những website  được thống kê là có lượng người truy cập lớn nhất hiện nay, website này có thế mạnh là cung cấp đầy đủ các chức năng như bán, nạp, mua thẻ cào trực tuyến, website hoạt động ổn định, chiết khấu % hấp dẫn. Có thể nói rằng Banthe24h là một trong những website bán thẻ cào chiết khấu cao nhất trên thị trường hiện nay.

Ngón tay mua ngay thẻ điện thoại nhận ngay chiết khấu 5.1 %

Mua nhanh thẻ cào siêu rẻ

Cách mua thẻ điện thoại siêu rẻ tại Banthe24h.vn

Để mua được cho mình mệnh giá thẻ cào giá rẻ ngay lập tức, quý khách cần phải sở hữu một thiết bị thông minh có kết nối mạng internet như smarphone, laptop, iPad,…dùng mạng wifi hoặc công nghệ mạng 3G/4G với dung lượng data tốc độ cao miễn phí.

Cùng với đó là khi tiến hành thanh toán, thì chiếc thẻ ATM của bạn phải thanh toán thành công dịch vụ Internet banking và số dư khả dụng lớn hơn hoặc bằng mệnh giá thẻ cào muốn mua.

Bước 1. Bạn dùng tài khoản đã đăng ký thành công để truy cập trang web Banthe24h.vn. Quý khách có thể dùng trực tiếp tài khoản G+ hoặc tài khoản Facebook.

Bước 2. Bạn vào trang chủ sẽ thấy ngay danh mục mua các loại thẻ và làm theo hướng dẫn:

  • Chọn nhà phát hành thẻ cào muốn mua
  • Chọn mệnh giá thẻ cào muốn mua
  • Chọn số lượng thẻ cào muốn mua
  • Nhập email cá nhân của bạn để nhận mã thẻ
  • Chọn phương thức thanh toán

Chỉ đơn giản như vậy là quý khách hàng sẽ có ngay cho mình mệnh giá thẻ siêu rẻ, bạn cần chú ý là email của bạn phải được nhập một cách chính xác. Nếu không mã thẻ cào và số serial sẽ đến một địa chỉ khác không xác định ngày trở về.

Có rất nhiều khách hàng thắc mắc là tại sao hệ thống thông báo giao dịch thành công nhưng bạn lại không nhận được mã thẻ cào. Đây cũng có thể là một trong những lý do khiến cho thẻ cào của bạn đến tài khoản email khác. Và đó là lỗi thuộc về bạn còn hệ thống không có trách nhiệm giải quyết việc này.

Banthe24h là đại lý phân phối thẻ cào giá rẻ đã và đang hoạt động trong rất nhiều năm qua, các bạn có thể mua trực tuyến trên website hoặc các bạn cũng có thể mua thẻ trực tiếp tại đại lý của chúng tô tùy theo nhu cầu của các bạn.

Địa chỉ mua thẻ cào siêu rẻ online uy tín

Đến với Banthe24h.vn mua nhanh thẻ cào siêu rẻ, quý khách được chọn các bước thanh toán bằng tài khoản thành viên hoặc tài khoản ngân hàng. Nếu thanh toán bằng tài khoản thành viên, có nghĩa là bạn chắc chắn sẽ nhận được ưu đãi chiết khấu lớn hơn rất nhiều so với thanh toán bằng tài khoản thẻ ATM.

Nạp thẻ game online

Qua thông tin trong bài, chắc chắc quý khách cũng đã biết tcsr là gì và nên mua thẻ cào điện thoại online ở đâu rồi đúng không. Chúc quý khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ mua thẻ điện thoại online giá rẻ tại Bán Thẻ 24h. Trân trọng cảm ơn.

hotline Liên hệ qua chat365