Quay lại Quay lại

Sự khác nhau của thẻ Zing Xu và thẻ nạp điện thoại

Thời gian
26/11/2020 • 10:45:25 AM

Hiện nay khi có nhiều nhà phát hành, nhà phát triển game cho ra đời rất nhiều loại thẻ khác nhau thì không tránh khỏi khiến cho người dùng bị nhầm lẫn. Đặc biệt là thẻ zing xu và thẻ nạp điện thoại, rất nhiều người đang nhầm giữa hai loại thẻ này. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu về sự khác nhau của thẻ zing xu và thẻ nạp điện thoại để rõ hơn nhé.

 

Thẻ zing xu và thẻ nạp điện thoại có rất nhiều điểm khác nhau, từ cách thức mua cho đến cách thức sử dụng cũng sẽ khác nhau, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về từng loại nhé.

1. Tìm hiểu chung về thẻ nạp điện thoại

Thẻ nạp điện thoại không còn là cái tên xa lạ trong cuộc sống của chúng ta hiện nay. Dường như đó là một “món ăn” không thể thiếu mỗi khi dế yêu hết tiền. Thế nhưng bạn có biết thẻ nạp điện thoại được hiểu như thế nào không? Cùng tìm hiểu trong nội dung bài viết bên dưới nhé!

1.1. Thẻ nạp điện thoại là gì?

Thẻ nạp điện thoại là gì?
Thẻ nạp điện thoại là gì?

Thẻ nạp điện thoại có hai loại là thẻ cào giấy hoặc thẻ cào điện tử. Trước kia thì khá phổ biến với thẻ cào giấy, nhưng do nhu cầu của con người tăng cao lên thì thẻ cào điện tử bắt đầu phát triển và được sử dụng rộng rãi đến tận bây giờ.

Thẻ nạp điện thoại có nhiều mệnh giá nạp khác nhau từ thấp đến cao: 10.000 đồng, 20.000 đồng, 50.000 đồng, 100.000 đồng, 200.000 đồng và 500.000 đồng. Tuy nhiên ở một số nơi cũng đã bắt đầu bán thẻ nạp điện thoại online với mệnh giá cao nhất là 1 triệu đồng, điển hình các bạn có thể mua thẻ Viettel 500k tại các website bán thẻ hiện nay.

1.2. Các công dụng của thẻ nạp điện thoại

Các công dụng của thẻ nạp điện thoại
Các công dụng của thẻ nạp điện thoại

Thẻ nạp điện thoại chắc chắn không còn xa lạ với chúng ta hiện nay nữa. Đây cũng là một trong những sản phẩm được coi là thiết yếu trong đời sống con người. Khi bạn nạp thẻ điện thoại vào máy nó sẽ có một số công dụng như sau:

- Việc nạp tiền vào điện thoại sẽ giúp cho bạn được tiếp tục sử dụng các dịch vụ của nhà mạng đó như: Gọi, nhắn tin, lướt web, đăng ký nhạc chuông, nhạc chờ, thanh toán cước cũ,…

- Không những giúp bạn tiếp tục sử dụng được các dịch vụ của nhà mạng mà còn giúp cho các game thủ nạp tiền trực tiếp vào game để mua các trang phục, kỹ năng cần thiết giúp cho việc trải nghiệm trò chơi tốt hơn.

Như vậy chỉ với một chiếc thẻ nạp điện thoại khá nhỏ, nó cũng đã khiến cho cuộc sống của chúng ta tiện lợi hơn nhiều rồi đúng không nào. Để tối ưu số tiền của các bạn thì các bạn nên tìm và mua thẻ cào siêu rẻ tại các địa chỉ web bán thẻ uy tín trên thị trường.

1.3. Cách thức mua thẻ cào điện thoại

Cách thức mua thẻ nạp điện thoại khá phổ biến, dường như không ai là không biết. Như đã nói ở phần đầu thì thẻ nạp điện thoại có hai loại đó là thẻ cào giấy truyền thống và thẻ cào online. Việc mua thẻ nạp điện thoại có rất nhiều cách khác nhau, thế nhưng trong phần này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn hai cách mua tiện lợi và nhanh nhất.

Cách thức mua thẻ cào điện thoại
Cách thức mua thẻ cào điện thoại

Cách 1: Mua thẻ cào trực tiếp tại các cửa hàng:

Việc mua thẻ cào điện thoại giấy truyền thống này cho đến nay vẫn được áp dụng và ưa chuộng. Bạn có thể mua được nhiều mệnh giá khác nhau tại các cửa hàng tạp hóa, đại lý bán lẻ, tiệm nét,…ngoài những ưu điểm mà cách này đem lại cho người dùng thì nó vẫn còn tồn đọng vài nhược điểm như:

+ Khiến cho người mua mất nhiều thời gian và công sức đi ra tận cửa hàng để mua

+ Bạn chỉ có thể mua trong khoảng thời gian nhất định, có khi cửa hàng đóng, cửa hàng hết thẻ.

+ Không nhận được chiết khấu cao nếu như mua trực tiếp tại cửa hàng tạp hóa

Cách 2: Mua thẻ cào online tại banthe24h.vn

Đây chính là một trong những cách mua phổ biến khi mạng internet phát triển nhanh và phủ sóng khắp nơi. Trang web banthe24h.vn cũng là một trang web nổi tiếng và uy tín nhất trên thị trường. Chính vì thế mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua thẻ nạp điện thoại tại đây. Để có thể mua được thẻ nạp một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất hãy làm theo các bước sau:

- Bước 1: Truy cập vào trang web banthe24h.vn sau đó bạn đăng nhập vào bằng tài khoản thành viên. Trong trường hợp chưa có tài khoản thì hãy mau chóng đăng ký nhé.

- Bước 2: Tại các mục trên thanh công cụ, bạn bấm chọn mục “Mua thẻ điện thoại” sau đó sẽ hiện ra khá nhiều thông tin khác nhau, bạn chỉ cần điền đầy đủ các thông tin mà hệ thống yêu cầu theo nhu cầu cá nhân của mình là được.

Mua thẻ điện thoại

- Bước 3: Bấm vào mục “Mua thẻ ngay”

- Bước 4: Kiểm tra lại địa chỉ email mà bạn đăng ký nhận mã số thẻ và số seri thẻ, sau đó bạn chỉ cần nạp vào tiền vào điện thoại của mình là xong.

2. Tìm hiểu chung về thẻ Zing Xu

2.1. Thẻ zing xu là gì?

Thẻ zing xu là gì?
Thẻ zing xu là gì?

Có thể nói các game thủ là fan của VNG thì chắc chắn không thể không biết đến thẻ zing xu với những tựa game nổi đình nổi đám trong những năm qua như võ lâm truyền kỳ.

Thẻ zing xu chính là một loại thẻ năng và được phát hành bởi VNG. Nó được các game thủ nạp vào một số tựa game và dùng để thanh toán các dịch vụ mà VNG phát hành.

2.2. Thẻ zing xu dùng để làm gì?

Thẻ zing xu dùng để làm gì?
Thẻ zing xu dùng để làm gì?

Thẻ zing xu là một trong những loại thẻ game được dùng nhiều nhất hiện nay, đặc biệt là các game thủ cũng không thể nào bỏ qua được công dụng tuyệt vời của nó. Zing xu dùng để nạp vào các tựa game do VNG phát hành như: Game võ lâm tryền kỳ, thiện nữ u hồn, gunny mobile,…khi bạn nạp zing xu vào game có thể mua được trang phục, vật phẩm giúp cho bạn có những trải nghiệm tốt hơn với trò chơi.

Hoặc cũng có thể dùng thẻ zing xu để thanh toán cho một số sản phẩm dịch vụ trên zing mp3 đang thịnh hành hiện nay.

Nếu trong tương lai zing xu còn phát triển hơn nữa thì việc các bạn dùng zing xu như dùng thẻ Vcoin mua thẻ điện thoại là vô cùng dễ dàng. Vừa có thể nạp game, vừa có thể mua thẻ điện thoại, đây là những tiện lợi mà nhiều người dùng muốn sử dụng vào một ngày không xa.

2.3. Mua thẻ zing xu như thế nào?

Mua thẻ zing xu như thế nào?
Mua thẻ zing xu như thế nào?

Cách thức mua thẻ zing xu cũng không phải khó nữa, với nhu cầu sử dụng nhiều như vậy thì chắc chắn thẻ zing xu cũng dễ dàng tìm kiếm hơn. Bạn có thể mua tại các đại lý, nhưng lại khá mất thời gian. Trong phần này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua được thẻ zing xu nhanh chóng và đơn giản nhất tại banthe24h.vn.

Bước 1: Bạn hãy vào trang web của banthe24h.vn để thực hiện đăng ký hoặc đăng nhập vào tài khoản của mình.

Bước 2: Tại các mục trên thanh công cụ của trang web, chọn “mua thẻ game”.

Mua thẻ game

Tại phần chọn loại thẻ game, bạn chỉ cần chọn thẻ zing

Phần mệnh giá thẻ nạp: nhập mệnh giá mà bạn muốn mua

Phần số lượng thẻ: nhập số lượng thẻ mà bạn muốn mua

Bước 3: bấm vào “mua thẻ ngay”

Bước 4: kiểm tra lại địa chỉ email của mình để nhận mã thẻ cào, sau đó bạn nạp vào game như bình thường là được.

Như vậy với những điểm khác nhau mà chúng ta vừa mới tìm hiểu về thẻ zing xu và thẻ cào điện thoại thì chắc bạn cũng đã biết được sự khác nhau giữa thẻ zing xu và thẻ nạp điện thoại rồi đúng không nào?

hotline Liên hệ qua chat365