Quay lại Quay lại

Những lý do bạn nên chọn hệ thống Banthe24h.vn

Thời gian
30/11/2020 • 02:46:16 AM

Một trong những dịch vụ tiện ích nhất hiện nay được nhiều người sử dụng nhiều nhất theo phương thức trực tuyến đó là dịch vụ mua thẻ cào điện thoại online với nhiều tiện ích hấp dẫn. Ngày nay để phù hợp với xu hướng phát triển của xã hội thì hình thức mua thẻ cào online, nạp tiền điện thoại trực tuyến giúp cho người sử dụng được tận hưởng sự tiện lợi mà hình thức trực tuyến đem lại.

Hiện có rất nhiều những website cung cấp các dịch vụ mua thẻ cào online trên thị trưởng phục vụ nhu cầu nạp tiền điện thoại vô cùng lớn của con người. Nhưng để tìm được một địa chỉ mua thẻ cào trực tuyến uy tín thì không hề đơn giản. Giới thiệu với các bạn về website mua mã thẻ cào và nạp tiền điện thoại trực tuyến được ưa chuộng trên thị trường hiện nay- website https://banthe24h.vn/ với nhiều tính năng cung cấp cho quý khách hàng sử dụng dịch vụ.

Mua thẻ điện thoại

Cách thức thanh toán nhanh tiện ích nhất

Khi sử dụng dịch vụ tại Banthe24h.vn thì quý khách hàng sẽ được thanh toán bằng 2 hình thức là mua thẻ cào bằng tài khoản ngân hàng và thanh toán bằng tài khoản thành viên.

Mua thẻ cào

Mua thẻ cào tại Banthe24h

Đối với hính thức thanh toán bằng tài khoản ngân hàng thì quý khách phải mất thêm cước phí thanh toán qua ngân hàng. Cước phí này sẽ được trừ tùy vào từng ngân hàng mà bạn sử dụng.

Thanh toán qua tài khoản thành viên tại hệ thống Banthe24h.vn thì quý khách hàng sẽ không phải mất thêm cước phí phát sinh hoặc phí giao dịch như đối với thanh toán băng tài khoản ngân hàng.

Chúng tôi khuyên các bạn nên chọn hình thức thanh toán bằng tài khoản thành viên để tiết kiện tối đa được số tiền mà bạn mua thẻ cào điện thoại trực tuyến.

Khách hàng được hưởng chiết khấu tốt

Hệ thống Banthe24h.vn cung cấp cho khách hàng tiện ích mua thẻ cào online, nạp tiền điện thoại nhanh và nạp tiền Viettel chậm. Với mỗi hình thức thì khách hàng sẽ được hưởng mức chiết khấu khác nhau.

  • Đối với khách hàng đăng ký tài khoản thành viên tại hệ thống Banthe24h.vn

Sẽ được hưởng mức chiết khấu:

 

+ Mua thẻ cào online:

>> Thẻ cào điện thoại:

Thẻ cào điện thoại

Viettel

Vina

Mobi

VNM

Gmobile

Chiết khấu

0,5 - 2,5% 

1,5 - 3,5%

1,5 - 3,5%

3 - 5%

-

 

>> Thẻ cào game:

Mua thẻ game

Thẻ cào game

Vcoin

Gate

Oncash

Bit

Garena

Chiết khấu

1,5 - 3,5%

1,5 - 3,5%

6,8 %

6,3 %

1,5 - 3,5%


+ Nạp tiền điện thoại:

Thẻ cào điện thoại

Viettel

Vina

Mobi

VNM

Gmobile

Chiết khấu

3,5 %

5,1 %

5,1 %

- %

- %

 

  • Đối với khách hàng không đăng ký tài khoản thành viên tại hệ thống Banthe24h.vn

Thẻ cào điện thoại

Viettel

Vina

Mobi

VNM

Gmobile

Chiết khấu

1,1 %

1,1 %

1,1 %

5,0%

5,0 %

Thẻ cào game

Vicoin

Gate

Oncash

Bit

Garena

Chiết khấu

4,0 %

4,0 %

6,1 %

6,1 %

4,0 %

 

Nạp tiền điện thoại nhanh chóng, tiện lợi

 

Khách hàng khi tham gia nạp tiền tiền thoại tại Hệ thống đại lý thẻ điện thoại Banthe24h.vn sẽ được nạp tiền điện thoại với 2 hình thức mà hệ thống hướng đến đáp ứng nhu cầu cho khách hàng. Website Banthe24h.vn cung cấp 2 hình thức nạp thẻ điện thoại nhanh và nạp tiền điện thoại Viettel chậm.

Mỗi hình thức đều có tính năng khác nhau. Tuy nhiên, chúng tôi khuyến khích các bạn nên sử dụng hình thức nạp tiền điện thoại với hình thức nạp tiền nhanh, hình thức này còn cung cấp cho khách hàng “nạp tiền nhiều số điện thoại” thật tiện lợi.

Đại lý phân phổi thẻ cào

Đại lý phân phổi thẻ cào

Chiết khấu hấp dẫn chỉ có tại banthe24h.vn

  • Với khách hàng đăng ký là khách hàng đại lý thì sẽ được hưởng mức chiết khấu là 10% khi nạp tiền điện thoại.

Ví dụ: Bạn nạp 100.000đ và tài khoản điện thoại của bạn chỉ với 90.000đ

  • Với khách hàng lẻ khi nạp tiền điện thoại sẽ được hưởng chiết khấu 8%.

Ví dụ Khi nạp 100.000đ vào tài khoản thì bạn chỉ cần 92.000đ

Trên đây là những lý do bạn nên chọn hệ thống Banthe24h.vn. Mua thẻ cào online hoặc nạp tiền điện thoại trực tuyến tại hệ thống website Banthe24h.vn sẽ giúp quý khách hàng có được những ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt hưởng chiết khấu nạp tiền điện thoại thực sự làm hài lòng người sử dụng dịch vụ. Hãy thường xuyên sử dụng dịch vụ tại hệ thống Banthe24h.vn để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất.

Chúc quý khách may mắn và hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi tại hệ thống Banthe24h.vn!

hotline Liên hệ qua chat365