Quay lại Quay lại

Top những game dragon ball hay nhất dành cho game thủ

Thời gian
05/12/2022 • 09:06:49 AM

Thể loại game dragon ball đây là một trong những thể loại game gắn liền với anime của Nhật bản. Các tựa game này có tầm ảnh hưởng rất lớn đối với không chỉ riêng Nhật bản mà còn cả trên khắp thế giới. Rất nhiều các nhà sản xuất game đã cho ra đời các tựa game dragon ball để phục vụ cho người chơi. Bài viết dưới đây của banthe24h.vn sẽ đem đến cho bạn top những game dragon ball hay nhất.

1. Game Dragon Ball là game gì?

Tựa game dragon ball là những tựa game dựa trên cốt truyện từ các bộ truyện tranh anime của Nhật bản. Có hàng loạt các phần khác nhau như là Dragon ball, Dragon ball Z, Dragon ball ZT. Có thể thấy hầu như tuổi thơ của các bạn gen Y và gen Z đều sẽ gắn liền với bộ truyện 7 viên ngọc rồng. Đây được coi là một trong những truyện anime nổi tiếng nhất mọi thời đại. 

Game Dragon Ball là game gì?
Game Dragon Ball là game gì?

Các tựa game Dragon ball sẽ có cốt truyện gắn liền với những nhân vật trong truyện. Tuy nhiên mỗi một tựa game được ra mắt sẽ có những đặc điểm và thuộc các thể loại khác nhau từ đối kháng, hành động, nhập vai và phiêu lưu. Có lẽ những fan chung thành của Dragon ball nhất định sẽ thử các game được ra mắt. 

2. Top những game Dragon ball hay nhất

2.1. Dragon Ball Fighterz

2.1.1. Tổng quan chung

Dragon ball Fighterz, đây là tựa game thuộc thể loại đối kháng và hành động. Game được phát hành vào năm 2018 bởi Bandai Namco Entertainment. Tuy nhiên để chơi được game này bạn sẽ cần phải mất một khoản phí khá nhiều. Nhưng với số tiền bạn bỏ ra thì đây thực sự là một trong những game đáng để trải nghiệm nhất. Tựa game này thì có cốt truyện hoàn toàn khác so với Dragon ball, chỉ có tạo hình nhân vật là vẫn được giữ nguyên. 

Đồ họa của game thì vô cùng mượt, đem đến cho người chơi những trải nghiệm giống như đang được xem phim Bảy viên ngọc rồng. Game đã tái hiện được hoàn toàn bộ manga huyền thoại này với một âm thanh rất sôi động. 

Dragon Ball Fighterz
Dragon Ball Fighterz

2.1.2. Hướng dẫn cách chơi 

Lối chơi của game này cũng giống với những tựa game đối kháng khác. Khi bắt đầu chơi, người chơi sẽ sử dụng những chiến binh của mình để tiêu diệt hết những quân đội của kẻ thù. Lúc vào trận chiến, bán sẽ được mang theo 3 chiến binh để chiến đấu. Tuy nhiên khi cuộc chiến thực sự bắt đầu, người chơi sẽ chỉ được lựa chọn 1 người để đấu 1vs1. 2 người còn lại sẽ chỉ có nhiệm vụ là hỗ trợ khi người chơi chính bị thương mà thôi. 

2.2. Battle Of Z

2.2.1. Tổng quan chung

Battle of z đây là một tựa game được phát hành trên các hệ máy của PS3, XBox, PS vita. Tựa game này thuộc thể loại đối kháng, khi chơi người chơi cũng sẽ phải trả phí mới có thể chơi được. Game này được sản xuất dựa theo cốt truyện của bộ Dragon ball Z:Battle of the Gods. 

2.2.2. Hướng dẫn cách chơi

Trong game sẽ có 7 phần chơi Normal, Single Mission, Co-op, Team, Score, Battle Royal, and Dragon Ball Grab. Bạn sẽ thực hiện các nhiệm vụ để nâng cấp các nhân vật của mình có thêm nhiều sức mạnh hơn và có thể dễ dàng giành được thắng lợi.

Game Battle of z sẽ chơi theo 1 đội 4 người. Những người chơi trong 1 đội sẽ dùng chung 1 cột năng lượng gọi là “Genki”. 

Battle Of Z
Battle Of Z

2.3. Dragon Ball Xenoverse 2

2.3.1. Tổng quan chung

Game dragon ball xenoverse 2 thuộc thể loại game chiến đấu. Game được ra mắt vào năm 2016 bởi Bandai Namco entertainment. Đây là một tựa game có nhịp độ chiến đấu rất nhanh, đa dạng các nhiệm vụ và cơ chế chiến đấu. Tuy nhiên không giống với Dragon ball Fighterz, đồ họa của game này chưa thực sự đẹp mắt đối với người chơi. Khác với những tựa game Dragon ball khác, cốt truyện của game này sẽ dựa vào những cách quyết định của người chơi. 

2.3.2. Hướng dẫn cách chơi

Khi bắt đầu vào chơi game, bạn sẽ được lựa chọn nhân vật mới hoàn toàn và tiến hành lựa chọn phe mà mình mong muốn. Phe mad bạn lựa chọn sẽ là cốt truyện cho game. Trước khi bắt đầu chơi, bạn cũng sẽ được lựa chọn chủng tộc, đây sẽ là yếu tố quyết định đến những khu vực mà bạn sẽ chiến đấu. Các nhân vật người Saiya, Namek hay Frieza sẽ có khả năng tùy biến, bạn có thể tăng cấp cho các nhân vật này và học sử dụng các kỹ năng đặc biệt từ chủng tộc. 

Dragon Ball Xenoverse 2
Dragon Ball Xenoverse 2

2.4. Dragon Ball Legends

2.4.1. Tổng quan chung

Tựa game Dragon ball Legends, đây là một tựa game cũng thuộc thể loại chiến thuật thẻ bài, được phát hành vào năm 2018 bởi Bandai Namco entertainment. Tựa game sẽ bạn sẽ được tải về và chơi hoàn toàn miễn phí chứ không giống với các tựa game phía trên. Dragon ball legends sẽ đem đến cho bạn một nhân vật mới, nhân vật mà chưa từng xuất hiện ở các tác phẩm khác của 7 viên ngọc rồng mà lại do chính tác giả Akira Toriyama tạo nên. Vì những lý do đó mà tựa game này rất thu hút những người chơi khác, hứa hẹn đầy những trải nghiệm thú vị. 

2.4.2. Hướng dẫn cách chơi

Game Dragon ball legends có lối chơi khá đơn giản, những người chơi mới cũng có thể dễ dàng chơi kẻ cả trên mobile. Người chơi sẽ chỉ việc di chuyển lên xuống để tung các chiêu thức từ các thẻ bài. Từ một thẻ bài, người chơi có thể tung vô số cách khác nhau mà không bị gò bó hay giới hạn cách thức tung. 

Dragon Ball Legends
Dragon Ball Legends

2.5. Stickman Warriors - Super Dragon Shadow Fight

2.5.1. Tổng quan chung

Stickman Warriors - Super Dragon Shadow Fight đây là một tựa game chỉ chơi được trên hệ điều hành Android. Tựa game này thuộc thể loại chiến đấu, được ra mắt vào năm 2021 bởi Skysoft Studio. Tuy mới được ra mắt nhưng đây là tựa game được khá nhiều người yêu thích bởi khi chơi game bạn sẽ được tải về hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra tựa game này có tạo hình đặc biệt hơn so với các tựa game khác. Các nhân vật cốt lõi trong Dragon ball sẽ không còn được giữ như nguyên tác nữa mà sẽ được tạo hình thành các phiên bản người que. Đồ họa của game cũng vô cùng bắt mắt và sinh động. Sự chỉn chu trong đồ họa hứa hẹn đây sẽ là một tựa game rất đáng để cho bạn trải nghiệm.

2.5.2. Hướng dẫn cách chơi

Khi bắt đầu vào game, bạn sẽ phải điều khiển các nhân vật của mình chiến đấu chống lại kẻ thù bằng các kỹ năng mà mình đang có. Trong quá trình chơi, người chơi có thể mở khóa được đến hơn 100 nhân vật khác nhau. Ngoài ra ở trong game cũng có rất nhiều các chế độ để cho bạn thử sức như là việc đấu tay đôi, tham gia các giải đấu với rất nhiều người chơi khác nữa. Đây thực sự là một tựa game có lối chơi độc đáo, thu hút được nhiều người chơi.

Trên đây là tất cả những thông tin về những game dragon ball hay nhất mà banthe24h.vn đem đến cho bạn. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp cho bạn lựa chọn được một tựa game phù hợp.

Bài viết gợi ý Top những game anime hay nhất trên pc cho game thủ

Các tựa game về đề tài anime không còn là điều gì quá xa lạ đối với các bạn nữa. Trong thị trường game như ngày nay thì có vô số các thể loại game anime khác nhau, mỗi một tựa game sẽ có một lối chơi và những tính năng khác nhau. Tuy nhiên một điểm chung là các tựa game anime này sẽ đều được nhiều các game thủ chào đón, đặc biệt các fan từ các bộ truyện anime. Và nếu như bạn đang muốn tìm kiếm những game anime hay nhất thì hãy để banthe24h.vn giúp bạn. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn top những game anime hay nhất trên pc.

Những game anime hay nhất trên pc

hotline Liên hệ qua chat365