Quay lại Quay lại

Cách nạp UC bằng thẻ điện thoại siêu nhanh, siêu dễ

Thời gian
10/12/2020 • 04:22:17 AM

Nạp UC bằng thẻ điện thoại là cách nạp tiền vào tài khoản của game PUBG, đây là một game khá nổi tiếng được nhiều game thủ lựa chọn. Nội dung bài viết sau đây sẽ hướng dẫn người chơi cách Nạp UC bằng thẻ điện thoại siêu nhanh, siêu đơn giản, game thủ nào cũng có thể thao tác để nạp một cách dễ dàng.

Mua thẻ game online trực tuyến

1. Đôi nét thông tin về nạp UC bằng thẻ điện thoại

Việc nạp UC bằng thẻ điện thoại diễn ra khi người chơi tham gia giám PUBG mobile. Đây là một trò chơi khá nổi tiếng, với nội dung trong trò chơi là bắn súng để sinh tồn, trò chơi này thu hút được rất nhiều người chơi tham gia. Hiện nay trò chơi này có rất nhiều cách nạp thẻ và một trong những cách được nhiều người lựa chọn đó chính là nạp UC bằng thẻ điện thoại.

Đôi nét thông tin về nạp UC bằng thẻ điện thoại
Đôi nét thông tin về nạp UC bằng thẻ điện thoại

Để tân trang cho các nhân vật game thì những người chơi phải nạp UC cho nhân vật của mình, có thể hiểu đây là đơn vị tiền để tính trong game, có UC bạn có thể mua được cho nhân vật mình những bộ trang phục đẹp, mở hộp đồ hay mua thẻ nhiệm vụ, đổi cờ, thẻ đổi tên, nhân đội EXP… và rất nhiều những điều thú vị khác mà kho có UC bạn sẽ được sử dụng và đạn hưởng. Để có được UC cho nhân vật của mình bạn có thể nạp thẻ bằng điện thoại, hãy cùng tìm hiểu cách nạp thẻ UC bằng thẻ điện thoại

2. Hướng dẫn nạp UC bằng thẻ điện thoại

Hiện này có khá nhiều cách nạp UC cho nhân vật của mình, nhưng có thể nói cách nạp UC bằng thẻ điện thoại là cách nạp được nhiều người lựa chọn. Nội dung bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách nạp UC bằng điện thoại, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Để nạp UC bằng thẻ điện thoại bạn cần phải chuẩn bị cho mình các loại thẻ như thẻ viettel, vinaphone, mobiphone đây đều là những nhà mạng mà bạn có thể sử dụng thẻ để nạp cho nhân vật của mình. Sau khi đã có thẻ điện thoại bạn cạo lớp tráng bạc bên ngoài để lấy mã số.

Hướng dẫn nạp UC bằng thẻ điện thoại
Hướng dẫn nạp UC bằng thẻ điện thoại

Sau khi đã có được mã số bạn cần khởi động trò chơi của mình, khởi động PUBG trên màn hình, thiết bị di động của bạn. Sau đó người chơi tiếp tục click vào avatar hay còn gọi là hình ảnh đại điện để lấy ID.

Tiếp theo là người chơi thực hiện công việc điền những thông tiên chi tiết vụ thể vào các mục còn trống trên màn hình. Nội dung cần điền bao gồm những thông tin như:

Mã ID PUBG, mệnh giá thẻ, số seri, mã thẻ, mã bảo vệ… Những thông tin mà hệ thống yêu cầu. Sau khi điền xong người chơi nên kiểm tra lại một lần nữa, chắc chắn rằng những thông tin bạn điền hoàn toàn chính xác, khi những thông tin được kiểm tra và chắc chắn đã chính xác thì bạn click vào ô nạp thẻ. Với những cách đơn giản trên bạn đã có thể nạp UC bằng thẻ điện thoại.

Hướng dẫn nạp UC bằng thẻ điện thoại
Hướng dẫn nạp UC bằng thẻ điện thoại

Ngoài việc nạp UC bằng thẻ điện thoại thì bạn cũng có thể lựa chọn một số hình thức nạp UC khác như nạp UC thông qua zalo pay, nạp UC thông qua website, nạp UC thông qua Zing, nạp UC thông qua thẻ ATM, nạp UC thông qua thẻ tín dụng quốc tế. Có rất nhiều cách để bạn có thể lựa chọn việc nạp thẻ cho nhân vật của mình, nhưng cách nạp UC bằng điện thoại được đánh giá là đơn giản và hiệu quả nhất, nó cũng được rất nhiều người lựa chọn.

3. Một vài lưu ý khi nạp UC bằng thẻ điện thoại

Hiện nay cách nạp UC bằng thẻ điện thoại là cách nạp được nhiều người chơi lựa chọn tuy nhiên để việc nạp thẻ được diễn ra một cách thuận lợi thì bạn nên lưu ý một số điểm sau đây.

Lựa chọn địa điểm mua thẻ điện thoại uy tín, triết khấu cáo và có dịch vụ tốt. Hiện nay có khá nhiều loại thẻ trôi nổi trên thị trường, nếu người chơi không cẩn thận có thể mua phải những loại thẻ đều, thể giả.

 Một vài lưu ý khi nạp UC bằng thẻ điện thoại
 Một vài lưu ý khi nạp UC bằng thẻ điện thoại

Lưu ý tiếp theo là khi thực hiện các thao tác nạp UC bằng thẻ điện thoại thì người chơi nên cẩn thận, kiểm tra kỹ các thông tin được ghi. Để chắc chắn rằng những thông tin đó hoàn toàn chính xác.

Thực hiện đúng theo hướng dẫn các bước ở trên để việc nạp UC bằng thẻ điện thoại diễn ra thuận lợi.

4. Hướng dẫn địa chỉ mua thẻ điện thoại chiết khấu cao

Để nạp UC bằng thẻ điện thoại thì ứng viên cần phải có thẻ điện thoại của các nhà mạng, việc mua điện thoại hiện nay khá đơn giản và dễ dàng. Tuy nhiên khách hàng cần phải lựa chọn được địa chỉ bán thẻ điện thoại uy tín và tiên lợi, nội dung tiếp theo sẽ chỉ bạn một địa chỉ mua thẻ điện thoại nhận được rất nhiều ưu đãi, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Mua thẻ điện thoại chiết khấu cao

Hướng dẫn địa chỉ mua thẻ điện thoại chiết khấu cao
Hướng dẫn địa chỉ mua thẻ điện thoại chiết khấu cao

Trang banthe24h.vn đang thu hút được rất nhiều khách hàng lẻ, các đại lý lớn nhỏ tìm đến trang để mua thẻ và hưởng nhiều triết khẩu. Đến với banthe24h.vn bạn sẽ mua thẻ điện thoại với chiết khấu lớn, được sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7, cùng với đó là cách thức giao dịch trên trang cũng khá đơn giản và dễ sử dụng nên bạn dễ dàng có thể mua được thẻ.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên bạn biết được cách nạp UC bằng thẻ điện thoại, không những thế còn biết thêm được một địa chỉ tìm kiếm mua thẻ điện thoại với chiết khấu cao.

Bài viết gợi ý Cách nạp tiền điện thoại bằng thẻ tín dụng nhanh chóng nhất

Nạp tiền điện thoại bằng thẻ tín dụng là một trong những thông tin được nhiều người tìm kiếm, đây cũng là một hình thức nạp tiền điện thoại tiện dụng được nhiều người sử dụng. Nội dung bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách nạp tiền điện thoại bằng thẻ tín dụng nhanh chóng nhất.

Cách nạp tiền điện thoại bằng thẻ tín dụng nhanh chóng nhất

hotline Liên hệ qua chat365