Quay lại Quay lại

Cách nạp tiền điện thoại Viettel chiết khấu cao nhanh nhất

Thời gian
15/12/2020 • 09:15:43 AM

Bạn vừa bắt đầu sử dụng sim Viettel nhưng chưa rõ cách nạp tiền điện thoại Viettel chiết khấu cao nhanh nhất như thế nào? Tại địa chỉ nào là uy tín nhất? Hãy cùng khám phá ngay trong bài viết sau của banthe24h.vn ngay sau đây để nắm rõ hơn nhé. 

Mua thẻ game

1. Khái quát “bức tranh” về dịch vụ nạp tiền điện thoại của Viettel 

Khái quát “bức tranh” về dịch vụ nạp tiền điện thoại của Viettel
Khái quát “bức tranh” về dịch vụ nạp tiền điện thoại của Viettel 

Nạp tiền điện thoại Viettel là cách để bạn bổ sung thêm năng lượng kịp thời cho tài khoản của dế yêu thuộc thuê bao Viettel để đổi lấy việc sử dụng những tiện ích được mang lại bởi nhà mạng Viettel mang lại cho thuê bao bao gồm nghe, gọi điện, data để lướt web, chơi game...

Nhằm chấm dứt tình trạng hết tiền ở thuê bao gây dán đoạn sử dụng dịch vụ, hiện nay, ngoài hình thức nạp tiền truyền thống bằng cú pháp huyền thoại *100* mã số thẻ #OK  thông qua mã số thẻ cào giấy, nhà mạng liên tục nâng cấp dịch vụ của người dùng bằng việc liên kết với nhiều đơn vị tài chính để hỗ trợ người dùng,  nạp thẻ nhanh chóng, hiệu quả, thậm chí là nạp tiền điện thoại giá rẻ chiết khấu cao hơn nhiều với hình thức truyền thống,tiêu biểu có thể kể đến như : nạp tiền điện thoại online, nạp thẻ điện thoại Viettel thông qua các ứng dụng liên kết với ngân hàng và nạp tiền bằng tài khoản ngân hàng.

2.  Hướng dẫn cụ thể, cách nạp tiền điện thoại Viettel nhanh chóng

Hướng dẫn cụ thể, cách nạp tiền điện thoại Viettel nhanh chóng
Hướng dẫn cụ thể, cách nạp tiền điện thoại Viettel nhanh chóng

2.1. Nạp tiền Viettel bằng phương án truyền thống 

Nếu không sở hữu điện thoại thông minh hay kết nối Internet, phương án nạp tiền truyền thống vẫn là lựa chọn hàng đầu của người dùng bởi đơn giản. Bạn có thể đến các đại lý của Viettel, các cửa hàng tạp hóa, các cơ sở tiện ích để mua thẻ cào điện thoại Viettel, sau đó cào lớp giấy bạc ở phía sau, lấy mã số thẻ và nạp vào điện thoại theo công thức*100* Mã số thẻ # OK hoặc nhấn phím gọi.

Dù là hình thức khá phổ biến, được sử dụng bởi đông đảo thuê bao Viettel ở nhiều độ tuổi, song hình thức này càng giảm đi độ phổ biến bởi một vài lý do như tốn thời gian, công sức đi mua mã số thẻ nạp, tính chất vật lý của thẻ khiến thẻ dễ bị hỏng hóc vì những điều kiện bên ngoài bao gồm dế ngấm nước, bị nhàu nát. Đây cũng là một trong những nguyên nhân cho sự lên ngôi của các hình thức nạp tiền Viettel hiện đại. 

2.2. Nạp tiền online Viettel 

 Nạp tiền online Viettel
 Nạp tiền online Viettel 

Sự bùng nổ của Internet biến các trang web trực tuyến chuyên cung cấp dịch vụ bán thẻ trở thành một trong những địa chỉ mà người dùng Viettel có thể cậy nhờ bằng phương pháp nạp thẻ nhanh, chiết khấu cao hơn hẳn với hình thức nạp tiền Viettel truyền thống.

Tại đây, người dùng có thể nạp tiền Viettel cho mình và cho người khác bằng cách tạo tài khoản đăng ký tại những website và thanh toán bằng phương thức chuyển khoản ngân hàng hoặc ví điện tử của website. Đây là cách nhanh chóng giúp thuê bao Viettel có thể sở hữu tiền trong tài khoản trong tầm tay với đa dạng sự lựa chọn mệnh giá Viettel  và có thể nạp tiền mọi lúc, mọi nơi tại nhà một cách nhanh chóng và các bạn có thể nạp tiền Viettel chiết khấu tới 10% thẻ nạp.

Phương thức này khắc phục được những nhược điểm của thẻ cào giấy và phương pháp nạp tiền Viettel truyền thống. Đây là phương án được nhiều người dùng Viettel lựa chọn vì sự linh hoạt, dễ dàng đặc biệt là sự nhanh chóng và chiết khấu cao. 

3. Khám phá những dịch vụ nạp tiền điện thoại Viettel, chiết khấu cao

3.1. Nạp tiền điện thoại Viettel qua Viettel pay

Để có thể nâng cấp những trải nghiệm tối ưu cho chủ thuê bao về dịch vụ của mình, ngoài việc cho ra đời nhiều dịch vụ mới về data và phút gọi, Viettel cũng triển khai nhiều dịch vụ khác để giảm đi chi phí, công sức cho người dùng bằng việc cắt giảm đi những công đoạn trong quá trình nạp thẻ  điện thoại thông qua những ứng dụng thanh toán điện tử hoạt động trên nền tảng Internet.

Nạp tiền điện thoại Viettel qua Viettel pay
Nạp tiền điện thoại Viettel qua Viettel pay

Với một chiếc điện thoại thông minh có kết nối Internet, bạn có thể mua thẻ điện thoại, nạp tiền điện thoại cho thuê bao của mình hoặc người khác tại nhà và ngay trên điện thoại của mình và thanh toán ngay bằng tài khoản ngân hàng mà không phải tải về Internet banking hay smartbank. Nạp tiền Viettel thông qua cổng thanh toán của nhà mạng chủ quản, các bạn được áp dụng mức chiết khấu khoảng 5%. Trong những dịp tri ân khách hàng, mức chiết khấu do nhà mạng áp dụng có thể lên đến 10%. Để tiến hành nạp tiền điện thoại cho thuê bao của mình qua Viettel pay. Bạn hãy theo dõi cụ thể những bước sau nhé:

Bước 1: Tải ứng dụng Viettel pay từ cửa hàng Google hay App store về máy.

Bước 2: Nhập tên, số điện thoại để đăng ký tài khoản và thiết lập mật khẩu

Bước 3: Nhập mã xác nhận

Bước 4: Sau khi hoàn thành thủ tục đăng ký, hệ thống đưa bạn đến màn hình chính chứa nhiều tiện ích của Viettel. Tại đây, lựa chọn “nạp tiền”. chọn số tiền muốn nạp tương ứng với những mệnh giá của Viettel và chọn nguồn tiền. Tại đây, bạn có thể thay toán tiền nạp từ tài khoản ngân hàng của mình bởi Viettel đã liên kết trực tiếp với các ứng dụng tài chính của bạn và hỗ trợ bạn thanh toán dễ dàng nhất. 

Đây cũng là lựa chọn đầu tiên cho những ai mong muốn được hưởng chiết khấu nạp thẻ Viettel cao nhất hiện nay.

3.2. Nạp tiền điện thoại gián tiếp thông qua qua mua mã thẻ tại các đại lý thẻ trực tuyến 

Nếu bạn là cửa hàng nhỏ lẻ, muốn cung cấp dịch vụ thẻ cào giấy phục vụ việc nạp tiền điện thoại cho các thuê bao Viettel với số lượng lớn, đa dạng mệnh giá, nhanh chóng mà không phải đi đâu xa xôi, các ứng website thương mại điện điện tử - đại lý thẻ trực tuyến như banthe24h.vn chính là lựa chọn hoàn hảo của bạn. Để mua mã thẻ cào phục vụ nạp tiền trực tuyến với số lượng lớn, đa dạng mệnh giá. Bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Lựa chọn những website thương mại điện tử uy tín, tạo tài khoản, mật khẩu

Bước 2: Tiến hành nạp tiền vào ví điện tử của chính website đó để quản lý nguồn tiền của mình hoặc bạn có thể thanh toán trực tiếp bằng các tài khoản ngân hàng.

Bước 3: Chọn “mua thẻ điện thoại”. Sau khi hoàn thành đầy đủ các thông tin bao gồm: Chọn loại thẻ Viettel vì  các ứng dụng này thường cung cấp nhiều nguồn thẻ từ các nhà mạng khác, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ nạp, lựa chọn phương thức thanh toán, email nhận mã thẻ. 

Bước 4: Ấn mua thẻ ngay. Các website này có thể trả thẻ về bằng đường xuất File excel hay toàn bộ mã thẻ cào điện thoại qua mail. Bạn hoặc các đại lý có thể nạp thẻ trực tiếp đến thuê bao bằng phương thức truyền thống hoặc topub. Hình thức này đang được áp dụng chiết khấu khoảng 2,5  - 5%.

Đây là một trong những cách nạp tiền điện thoại online Viettel rẻ nhất hiện nay.

Nạp tiền Viettel nhanh
Nạp tiền Viettel nhanh

3.3. Nạp tiền điện thoại Viettel  nhanh, chiết khấu cao qua các ứng dụng tài chính

Bên cạnh hình thức nạp tiền Viettel gián tiếp bằng qua đại lý thẻ cào hay Viettel pay, bạn cũng có thể nạp tiền trực tiếp qua các ứng dụng tài chính có liên kết ngân hàng như momo, vimo...Đây còn gọi là các ví điện tử. Trong những ví điện tử này, bạn có thể nạp tiền điện thoại đủ các thuê bao của các nhà mạng, có thể gửi tiết kiệm, cũng có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ giao dịch, thanh toán trực tuyến với chiết khấu từ 2,5 - 3,5%. Giống như Viettel pay, bạn cũng cần tải ứng dụng về điện thoại và sử dụng, và đây chính là một trong những lợi ích nạp tiền điện thoại Viettel online mà các bạn nên nắm rõ.

3.4. Nạp tiền điện thoại Viettel nhanh chóng, chiết khấu cao qua banthe24h.vn

 Nạp tiền điện thoại Viettel nhanh chóng, chiết khấu cao qua banthe24h.vn
 Nạp tiền điện thoại Viettel nhanh chóng, chiết khấu cao qua banthe24h.vn

Là một trong những đại lý thẻ  cào trực tuyến, uy tín bậc nhất Việt Nam, banthe24h.vn là địa chỉ cung ứng đến người dùng Viettel đa dạng mệnh giá và số lượng thẻ cào lớn bằng thao tác đơn giản, nhanh chóng, tại nhà. Ngoài tính năng nạp tiền gián tiếp này. Bạn hoàn toàn có thể nạp tiền điện thoại trực tiếp cho thuê bao Viettel trả trước hay sau trên chính máy điện thoại của mình mà không cần phải tải về hay cài đặt ứng dụng. Thao tác để thực hiện đơn giản như sau:

Bước 1: Truy cập vào website https://banthe24h.vn/, đăng ký tài khoản bằng một vài thông tin cơ bản.

Bước 2: Nạp tiền vào ví banthe24h  bằng số tiền lớn hơn hoặc bằng mệnh giá thẻ Viettel bạn mong muốn nạp sau đó thông qua tài khoản ngân hàng. Sau 3 giây hệ thống sẽ cộng tiền vào ví cho bạn. 

Bước 3: Truy cập vào “nạp tiền điện thoại” và hoàn thành các thông số: Lựa chọn thẻ Viettel, loại thuê bao gồm trả trước hay trả sau, mệnh giá thẻ nạp và lựa chọn phương pháp thanh toán bằng ví banthe24h.

Bước 4: Nhấp chuột vào “nạp thẻ ngay”, lập tức, thuê bao Viettel bạn cần nạp sẽ được cộng vào số tiền tương ứng với mệnh giá bạn lựa chọn. Số tiền này được trừ trực tiếp từ ví banthe24h.

Lợi ích vượt trội khi bạn nạp tiền Viettel tại banthe24h.vn chính là nhanh chóng và chiết khấu cao, uy tín. Mức chiết khấu của website trung bình khoảng 2,5% cho những ai sở hữu tài khoản đăng ký. 

Mua thẻ điện thoại giá rẻ

Mong rằng,những thông tin trên đây của banthe24h.vn xoay quanh chủ đề Cách nạp tiền điện thoại Viettel chiết khấu cao nhanh nhất sẽ thật sự  hữu ích với tất cả các bạn trong quá trình nạp thẻ Viettel của mình. Thân ái!

hotline Liên hệ qua chat365