Quay lại Quay lại

Cách nạp tiền điện thoại vietcombank online

Thời gian
27/11/2020 • 07:47:13 AM

Bạn đang sử dụng tài khoản ngân hàng Vietcombank, vậy bạn đã biết đến dịch vụ mua thẻ điện thoại online qua tài khoản ngân hàng Vietcombank chưa. Nếu chưa, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Nạp tiền điện thoại online qua Vietcombank

Vietcombank là một trong những ngân hàng uy tín, lâu đời và cung cấp cho người dung rất nhiều dịch vụ tiện ích. Trong đó, khách hàng khi sử dụng dịch vụ của ngân hàng Vietcombank sẽ được cấp một chiếc thẻ ATM ngân hàng dùng để thực hiện một số giao dịch cần thiết mà khách hàng không cần phải tới trực tiếp ngân hàng để thực hiện giao dịch, mà các bạn có thể nạp tiền điện thoại trực tuyến một cách nhanh chóng.

Ngoài việc cung cấp chức năng rút tiền và chuyển khoản cho tài khoản khác cùng hệ thống của Vietcombank và chuyển khoản liên ngân hàng thì với thẻ ATM Vietcombank, bạn còn có thể nạp tiền mobifoneviettel, vinaphone,..online qua Vietcombank một cách dễ dàng.

Điều kiện sử dụng dịch vụ 

Để có thể sử dụng thể nap tien dien thoai Vietcombankmua thẻ cào online hay bất cứ giao dịch nào của khách hàng với ngân hàng VCB, bạn cần phải có thẻ ATM của ngân hàng này và yêu cầu phải được đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến intenet banking (có thể đăng ký bổ sung dịch vụ nhận tin nhắn SMS banking).

Với việc hỗ trợ thanh toán trực tuyến bạn không chỉ có thể sử dụng tài khoản ngân hàng để mua thẻ cào mà còn rất nhiều các dịch vụ, sản phẩm tiện ích khác đều có thể thanh toán như các bạn có thể nạp tiền điện thoại qua tài khoản ngân hàng một cách nhanh chóng. Để nạp tiền điện thoại hay mua thẻ cào online qua tài khoản Vietcombank bạn cần đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến cho tài khoản của mình, tới các trung tâm giao dịch của ngân hàng để đăng ký dịch vụ.

 

Đăng ký dịch vụ Internet Banking của VCB

Cách đăng ký dịch vụ internet banking Vietcombank

- Bạn cần điền đầy đủ thông tin khách hàng vào mẫu đăng ký sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại qua intertnet bankking của Vietcombank.

- Chọn mục nhận tin nhắn qua SMS để ngân hàng có thể cung cấp thông tin cho khách hàng bất cứ khi nào có giao dịch cũng như để đảm bảo an toàn, bảo mật tài khoản cho khách hàng trong quá trình thực hiện giao dịch.

Chỉ khi các bạn đăng ký xong dịch vụ internet banking thì bạn mới có thể nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM, và thanh toán các giao dịch online khác.

Cách nạp tiền điện thoại  qua thẻ Vietcombank

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều website tích hợp dịch vụ nạp thẻ điện thoại vietcombank. Tuy nhiên, bạn cần tỉnh táo để lựa chọn ra một website dịch vụ tốt nhất, chiết khấu ưu đãi nhất cũng như an toàn bảo mật nhất để thực hiện giao dịch một cách dài lâu và hiệu quả.

Đáp ứng đầy đủ tất cả những tiêu chí trên, Banthe24h.vn đã và đang là địa chỉ được nhiều người truy cập nhất hiện nay. Sở dĩ có được điều đó là vì Banthe24h rất chuyên nghiệp, uy tín và có chỗ đứng trên thị trường. Nếu bạn đang có nhu cầu mua thẻ bổ sung tài khoản điện thoại hoặc nạp tiền vào game, hãy theo dõi ngay hướng dẫn nạp tiền điện thoại qua internet banking vietcombank tại Banthe24h,vn dưới đây nhé!

Thẻ game online

Cách nạp tiền điện thoại vietcombank internet banking

Để có thể nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác qua vietcombank hoặc cho chính thuê bao di động của mình, các bạn cần làm theo các bước sau:

+ Đăng ký, đăng nhập tài khoản tại website Banthe24h.vn

+ Chọn mục Nạp tiền nhanh: điều đầy đủ thông tin về số điện thoại, loại thuê bao, mệnh giá thẻ cào.

+ Chọn phương thức thanh toán: Để mua thẻ điện thoại online vietcombank, bạn click vào biểu tượng của ngân hàng Vietcombank.

+ Thanh toán bằng cách click Nạp tiền ngay.

Mua card online

nạp tiền điện thoại vietcombank

Chọn phương thức thanh toán nạp tiền điện thoại từ Vietcombank bằng thẻ ATM

Nạp tiền điện thoại Viettel chậm

+ Các thuê bao của viettel nạp tiền tài khoản điện thoại tại mục Nạp tiền Viettel chậm (ck 10%).

+ Điền mệnh giá thẻ nạp, chọn loại thuê bao (nạp tiền điện thoại trả trước qua vietcombank hay trả sau)

+ Chọn phương thức thanh toán: Biểu tượng ngân hàng Vietcombank.

+ Click Nạp tiền ngay để nạp tiền cho tài khoản điện thoại từ thẻ ngân hàng của bạn.

Nạp tiền điện thoại Vietcombank tại website Banthe24h.vn sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng, tiện lợi, cung cấp chất lượng dịch vụ uy tín nhất. Hãy nhanh tay đăng ký một tài khoản tại website Banthe24h.vn để nhận ưu đãi bất ngờ.

hotline Liên hệ qua chat365