Quay lại Quay lại

Hướng dẫn cách nạp thẻ tam quốc go tiện lợi nhanh chóng cho bạn

Thời gian
12/12/2020 • 03:39:25 AM

Tam quốc go là một trò chơi điện tử thu hút nhiều đối tượng người chơi. Tuy nhiên, cách nạp thẻ tam quốc go như thế nào thì không phải ai cũng nắm rõ được. Cùng tìm hiểu chi tiết về cách nạp qua bài viết này bạn nhé!

 

Nạp thẻ game online

1. Giới thiệu sơ lược về trò chơi Tam Quốc Go

Tam Quốc go là một trong những trò chơi hấp dẫn và phổ biến hiện nay, trò chơi này đã và đang ngày càng thu hút đối tượng người chơi đa dạng. Trò chơi này thu hút người chơi vì giao diện được thiết kế thu hút, đẹp mắt, thêm vào đó là những màn chơi với mức độ khó khác nhau tạo ra nhiều trở ngại hấp dẫn buộc các game thủ phải vượt qua.

Giới thiệu sơ lược về trò chơi Tam Quốc Go

Trò chơi hấp dẫn này được ra mắt vào giữa tháng 7 năm 2017 bởi nhà phát hành Funtap, nhanh chóng lọt top những trò chơi hấp dẫn thời điểm bấy giờ. Tam Quốc Go được lấy cảm hứng từ 1 trong 4 đại danh tác – Trung Hoa đó chính là truyện Tam Quốc Diễn Nghĩa, xoay quanh việc đấu trí, đấu sức vô cùng cam go và nguy hiểm giữa các lão đại khác nhau.

Chưa kể tới là các thức chơi hấp dẫn, cách nạp thẻ cho game cũng không quá phức tạp, dễ dàng, tiện lợi cho quá trình nạp của người chơi. Thêm nữa là sau khi nạp thẻ game, người chơi còn được hưởng rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn khác hay những lợi ích có liên quan khác. Đây cũng được xem là trò “chiều” game thủ nhất khi mà liên tục tung ra những ưu đãi cho game thủ khi nạp thẻ funcard của trò chơi.

Giới thiệu sơ lược về trò chơi Tam Quốc Go

Việc nạp card tam quốc go không quá phức tạp, loại thẻ này được gọi là thẻ funcard, là loại thẻ game mà bạn có thể sử dụng để nạp cho tất cả các trò chơi được phát hành bởi nhà phát hành game funtap. Ngoài ra, bạn cũng có thể nạp thẻ game tam quốc go thông qua thẻ điện thoại. Hình thức nạp thẻ thông qua thẻ điện thoại là hình thức được tiến hàng phổ biến hơn cả vì sự tiện lợi, nhanh chóng, dễ dàng của nó. Bạn chỉ cần nhấn những thao tác cơ bản là đã dễ dàng nạp thẻ cho mình.

Thêm nữa đó là sự đa dạng về các hình thức thẻ nạp như thể cào giấy và thẻ cào online để người dùng dễ dàng thực hiện thao tác tạo thẻ để hưởng trọn những ưu đãi đặc biệt cho mình.

Vậy cụ thể thì cách nạp thẻ tam quốc go như thế nào? Cùng tìm hiểu tiếp nhé!

2. Hướng dẫn nạp thẻ tam quốc go đầy đủ và chi tiết nhất

Như đã nói ban đầu, nhà phát hành game – Funtap – đã cho ra đời thẻ Funcard là loại thẻ game có thể nạp cho tất cả các tự game được phát hành bởi doanh nghiệp này. Và với thẻ funcard bạn cũng có thể nạp cho tam quốc go rất dễ dàng. Tuy vậy, loại thẻ game này chỉ được cung cấp tại một số địa chỉ nhất định để người dùng mua.

Hướng dẫn nạp thẻ tam quốc go đầy đủ và chi tiết nhất

Trên hệ thống trò chơi đã cập nhật khác đầy đủ các địa chỉ bán thẻ game để người mua nắm được. Ngoài ra còn là thông tin về số điện thoại để người chơi liên hệ. Mặc dù vậy, game thủ vẫn có thể gọi trực tiếp cho cơ sở kinh doanh thẻ game để mua thẻ online cho mình. Nhưng vẫn khác phức tạp và lằng nhằng.

Hiện nay hai văn phòng đại diện chính của nhà phát hành game này là ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, như vậy những game thủ các tỉnh khác sẽ gặp khó khăn khi mua. Mặc dù vậy nhưng tại các cửa hàng, quán nét thẻ funcard được bán với mệnh giá đa dạng để bạn chọn lựa.

Nạp thẻ funcard cũng không quá phức tạp,  bạn chỉ cần truy cập vào trang web của trò chơi sau đó chọn các mệnh giá thẻ nạp phù hợp với nhu cầu của mình. 

Hướng dẫn nạp thẻ tam quốc go đầy đủ và chi tiết nhất

Cách nạp thẻ tam quốc go được sử dụng nhiều hơn cả là nạp thẻ thông qua thẻ điện thoại. Hiện nay, thẻ điện thoại cung cấp các loại thẻ với mệnh giá đa dạng bao gồm thẻ cào giấy và thẻ cào online. Thẻ cào giấy bạn có thể tới trực tiếp các cửa hàng tạp hóa trên cả nước để mua. Còn thẻ cào online bạn truy cập các trang web để sở hữu cho mình. 

Một trong những website được nhiều người tin dùng chuyên cung cấp các mã thẻ hiện nay đó là banthe24h.vn - website bán thẻ điện thoại hàng đầu Việt Nam. Với những thao tác nhanh chóng, đơn giản bạn có thể dễ dàng sở hữu các loại thẻ điện thoại phù hợp cho mình. 

Mua thẻ cào

Hướng dẫn nạp thẻ tam quốc go đầy đủ và chi tiết nhất

Sau đó bạn truy cập vào trò chơi, nhấn nạp thẻ và thực hiện những thao tác nạp cơ bản khác. Hy vọng rằng thông qua bài viết này bạn đã nắm rõ về cách nạp thẻ tam quốc go cho mình.

hotline Liên hệ qua chat365