Quay lại Quay lại

Hướng dẫn nạp thẻ phục kích nhanh chóng nhất và hiệu quả nhất

Thời gian
20/11/2020 • 03:39:32 AM

Với những game thủ ghiền chơi game, không ai là không biết đến hoạt động nạp tiền phục kích. Thế còn bạn thì sao? Bạn đã biết cách nạp thẻ phục kích nhanh chóng nhất và hiệu quả nhất hay chưa? Nếu vẫn còn bỡ ngỡ với các thao tác này thì hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé.

1. Tại sao phải nạp thẻ phục kích?

Tại sao phải nạp thẻ phục kích?
 Tại sao phải nạp thẻ phục kích?

Có một điều mà không ai có thể phủ nhận là, kỹ năng tốt thì sẽ leo hạng tốt. Song, kỹ năng của bạn dù tốt đến đâu mà vũ khí cũ, hoạt động kém thì dù bạn giỏi đến mấy cũng vẫn bị đối phương hạ gục dễ  dàng. Để nhanh chóng đánh bại đối phương, bạn cần phải kết hợp cả kỹ năng và vũ khí tối tân, hiện đại. Vì thế, việc sắm vũ khí là rất quan trọng. 

Hãy phân biệt giữa game đột kích và game phục kích. Bài viết này chỉ dành riêng cho những bạn đang có nhu cầu nạp thẻ phục kích. Phục kích và đột kích, tuy cùng là game mobile, cùng được phát triển bởi VTC nhưng vẫn có nhiều điểm khác nhau. Rất nhiều bạn vẫn bị nhầm lẫn về hai tựa game này. Nếu như đột kích chỉ cố thể chơi được trên PC thì phục kích lại được thiết kế dành riêng cho nền tảng điện thoại di động. Do vậy, số lượng người chơi phục kích tăng nhanh không kém.

Mặc dù phải gặp rất nhiều đối thủ hạng nặng như: Free Fire, PUBG, Call of Duty,... phục kích vẫn là game mobile chiếm trọn tình cảm của game thủ vì đây là trò chơi do chính Việt Nam phát hành và ra mắt. Hơn nữa, việc chơi game trên điện thoại cũng không thể nào làm giảm được đồ họa sắc nét. Những vũ khí tối tân và các nhân vật vẫn được khắc họa chân thực vô cùng nên người chơi cảm thấy rất đã, rất sung và hào hứng phô ra kỹ năng bắn súng điêu luyện của mình.

phục kích vẫn là game mobile chiếm trọn tình cảm của game thủ
Phục kích vẫn là game mobile chiếm trọn tình cảm của game thủ

Với những ai đang nghiện phục kích, chắc hẳn sẽ biết đến hoạt động nạp thẻ phục kích. Bởi nạp thẻ phục kích là một công việc kích thích trải nghiệm chơi game cho người chơi. Trong game phục kích, các viên kim cương chính là những đơn vị tiền tệ chính. Nhờ có kim cương, người chơi sẽ chủ động được trong quá trình mua bán, trao đổi vũ khí hoặc tậu ngay skins đẹp mới ra mắt, skins hay ho cho nhân vật trong game. Như đã nói ở trên, có kỹ năng thôi là chưa đủ, bạn cần trang bị cho mình vũ khí hạng nặng để nhân đôi sức mạnh. Tốc độ khung hình cũng được nhà mạng rất quan tâm, chú trọng nên các skills hoạt động rất linh hoạt trong game. 

Nói tóm lại, nạp thẻ phục kích chính là cách gián tiếp để mua vũ khí và trang phục mới, nhằm tăng sức mạnh cho nhân vật của bạn và đánh thắng đối thủ. Khi nạp thẻ phục kích, bạn sẽ mua được số lượng kim cương lớn. Càng có nhiều kim cương, bạn sẽ sắm được những vũ khí và skills tốt nhất cho chính bản thân các bạn.

2. Hướng dẫn nạp thẻ phục kích

Tuy nhiên, nếu bạn là người mới chơi phục kích thì chắc hẳn hoạt động này sẽ vẫn lóng ngóng và chưa chắc đạt được hiệu quả như ý nếu chẳng may nạp sai. Không để các bạn chờ lâu hơn nữa. Ngay bây giờ, chúng ta cùng tìm hiểu về cách nạp thẻ phục kích nhé.

Có hai cách nạp thẻ phổ biến được rất nhiều game thủ lựa chọn. Đó là sử dụng ví VTC Pay để nạp thẻ hoặc nạp trực tiếp trong game.

Hướng dẫn nạp thẻ phục kích
Hướng dẫn nạp thẻ phục kích

2.1. Nạp thẻ phục kích bằng ví điện tử VTC Pay

Vì VTC là nhà phát hành game nên các game thủ có thể yên tâm nạp thẻ phục kích thông qua ví VTC Pay - một sản phẩm nổi tiếng của VTC. Ví điện tử VTC Pay cũng tương tự như các app thanh toán trực tuyến khác như là MOMO, VinID, ZaloPay,... nên rất dễ dàng sử dụng. Sau đây sẽ là các bước nạp thẻ phục kích.

Đầu tiên, bạn phải tải ứng dụng ví VTC Pay (nếu chưa có) qua Apple Store hoặc Google Play, CH Play. Với những người lần đầu dùng ứng dụng này, bạn bắt buộc phải đăng ký tài khoản mới sử dụng được ứng dụng. Khi đó, ví VTC Pay sẽ gửi cho bạn một mã xác thực PTP. Bạn hãy nhập mã này để bổ sung thêm phương thức thanh toán. Ngay sau đó, nạp tiền vào ví của VTC Pay.

Trong giao diện chính thức của ứng dụng, hãy chọn danh mục “Game online” rồi nhấn vào “Nạp game” và sau cùng là chọn tựa game “Phục kích”.

Lúc này, bạn hãy cung cấp những thông tin chi tiết và chính xác về tài khoản game phục kích mà bạn đang có nhu cầu nạp thẻ. Những thông tin cần được đưa ra bao gồm: máy chủ, nhân vật và tên tài khoản. Đặc biệt, hãy xác nhận gọi nạp nếu cần thiết.

Chi phí các gói nạp được chia ra nhiều loại, có vô số sự lựa chọn cho game thủ. Bạn có thể chọn gói nạp thấp nhất là 10.000 đồng và cao nhất là 1.000.000 đồng. Tùy vào từng gói nạp mà bạn sẽ nhận được gói kim cương cụ thể.

Nạp thẻ phục kích bằng ví điện tử VTC Pay
Nạp thẻ phục kích bằng ví điện tử VTC Pay

Chọn xong gói nạp rồi, bạn hãy chọn phương thức thanh toán. VTC Pay đưa ra 3 cách thanh toán thông dụng nhất mà bất cứ người chơi nào cũng có thể thử. Đầu tiên là bạn có thể thanh toán trực tiếp trên ví điện tử. Cách thứ hai là dùng thẻ ATM (có 33 ngân hàng đang liên kết với VTC Pay). Cách thứ ba là nạp thẻ Visa quốc tế. Với cách thức thanh toán thứ 2 và thứ 3, VTC Pay sẽ thu thêm, phụ phí. Cuối cùng, bạn chỉ cần xác thực thông qua mã OTP nữa là xong.

2.2. Nạp thẻ phục kích in-game

Nạp thẻ phục kích in-game, hay còn nói cách khác là nạp trực tiếp trong game sẽ là một lựa chọn vô cùng thú vị nếu bạn cảm thấy những phương thức trên quá rắc rối. Nhưng tất nhiên, để làm được phương pháp này, bạn cần có tài khoản liên kết với phương thức thanh toán trên cửa hàng Google Play và ứng dụng VTC Pay nhé.

Để liên kết các tài khoản này, bạn cần làm theo phương pháp sau. Mở Google Play rồi đi đến phần Menu, chọn ngay Phương thức thanh toán và Liên kết VTC Pay để tiếp tục. Sau đó, bạn hãy quay trở lại ứng dụng VTC Pay để hoàn thiện nốt quá trình liên kết.

Nạp thẻ phục kích in-game
Nạp thẻ phục kích in-game

Sau đó, bạn mở ứng dụng trò chơi phục kích và đăng nhập vào tài khoản mà bạn muốn nạp thẻ. Nhấn ngay vào nút dấu + ở gần biểu tượng nạp Kim cương, chọn “buy diamonds” và thực hiện các nhu cầu thanh toán tương tự cách nạp thẻ ở ví VTC Pay.

Trên đây là toàn bộ những thông tin quan trọng liên quan đến cách nạp thẻ phục kích nhanh nhất và hiệu quả nhất. Sau khi nạp bằng cách này, bạn sẽ sớm thu được kết quả khả quan với vô số kim cương. Chúc bạn có những giây phút chơi game thoải mái sau khi nạp thẻ phục kích nhé.

hotline Liên hệ qua chat365