Quay lại Quay lại

Cách nạp thẻ mobitv - dịch vụ giải trí cho ngôi nhà của bạn

Thời gian
14/12/2020 • 01:45:59 AM

Mobitv hay còn gọi với tên gọi khác là truyền hình An Viên - AVG do chủ sở hữu là công ty nghe nhìn toàn cầu AVG cung cấp. Cái tên Mobitv được hình hình thành là do kênh truyền hình này đã từng được mua lại bởi Mobifone kể từ 4/2016 cho đến năm 2018 thì được đổi tên từ AVG thành Mobitv. Vậy để biết thêm các thông tin chi tiết về kênh truyền hình này, đặc biệt là cách nạp tiền mobitv, nạp cước mobitv, nạp thẻ đầu thu mobitv như thế nào? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết sau đây các bạn nhé!

Mobitv sau khi được Mobifone mua lại vào năm 2016 cho đến năm 2018 thì lại được trả lại cho công ty nghe nhìn toàn cầu AVG. Tính đến thời điểm ngày 15/9/2019 Mobitv tên của kênh truyền lại được đổi thành Viva TV. Đặc biệt cho đến 2/4/2020 kênh truyền hình này lại được đổi tên trở lại thành AVG như ban đầu, lô gô và thương hiệu cũng được thay đổi cùng thời điểm đó. 

Thông tin khái quát nhất về kênh truyền hình An Viên
Thông tin khái quát nhất về kênh truyền hình An Viên 

Để có thể hướng tới nhiều đối tượng người dùng hơn Mobitv có nhiều gói cước khác nhau mà bạn có thể lựa chọn. Cụ thể, Mobitv có 4 gói đó là: Gói cước 0 đồng, gói cước A cơ bản, gói cước B - cao cấp và gói cước thuê bao phụ Mobitv. 

Như vậy khi nạp cước mobitv tùy thuộc vào gói cước mà bạn chọn là gói 0 đồng - miễn phí 40 kênh, gói cơ bản, cao cấp hay gói thuê bao phụ để có thể thực hiện việc nạp Mobitv một cách dễ dàng và thuận tiện hơn, phù hợp với mục đích sử dụng đối với gia đình bạn. 

Có hai cách cơ bản nhất để bạn có thể nạp thẻ đầu thu Mobitv đó là: Nạp tiền Mobitv bằng thẻ Viettel, Mobifone, Vinafone,...và có cả cách nạp thẻ Mobitv cho truyền hình An Viên thông qua hình thức chuyển khoản ngân hàng. 

Có bao nhiêu cách nạp tiền đầu thu Mobitv?
Có bao nhiêu cách nạp tiền đầu thu Mobitv?

Ngoài ra các bạn cũng có thể nạp thẻ cho Mobitv thông qua các hình thức như: Ví điện tử Momo, Payoo, các điểm thu cho việc gia hạn các gói cước của Mobitv, và một trong những cách nhanh gọn nhất để có thể nạp thẻ Mobitv trực tuyến đó là thông qua các ngân hàng và ví điện tử tương ứng. Vậy làm thế nào để có thể thực hiện đúng theo các cách nạp thẻ đầu thu Mobitv? Phần nội dung tiếp theo trong bài viết sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi ở trên. 

Mua thẻ game online trực tuyến

Người dùng có thể dễ dàng thực hiện theo các cách nạp đầu thu Mobitv bằng các loại thẻ cào điện thoại khác nhau như Viettel, Vinafone và Mobifone. Tuy nhiên tính từ thời điểm 28/3/2018 Mobitv đã ngừng việc gia hạn các gói cước - nạp cước Mobitv bằng thẻ Viettel, Mobifone và Vinafone. 

Nạp thẻ Mobitv bằng thẻ Viettel cũng có những thuận lợi riêng, đặc biệt dành cho những khách hàng sử dụng mạng di động Viettel. Những hình thức thanh toán này đã không còn được áp dụng mà thay vào đó người dùng sẽ thanh toán bằng các hình thức thanh toán hiện đại khác. 

Cách nạp thẻ Mobitv bằng thẻ Viettel như thế nào?
Cách nạp thẻ Mobitv bằng thẻ Viettel như thế nào? 

Chính vì vậy, ở thời điểm hiện tại khách hàng có thể nạp cước Mobitv bằng hình thức chuyển khoản ngân hàng. Đây là một trong những cách làm nhanh nhất, hiện đại nhất và tiện lợi nhất mà còn tiết kiệm thời gian cho người sử dụng. 

Đối với hình thức nạp thẻ truyền hình Mobitv thông qua hình thức chuyển khoản ngân hàng khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi vô cùng lớn. Tùy thuộc vào các đợt khuyến mại nạp thẻ Mobitv mà khách hàng có thể tận dụng các cơ hội nhận được các ưu đãi lớn như: 

Được tặng thêm các tháng sử dụng miễn phí tùy thuộc vào gói cước và thời hạn bạn nạp thẻ là 6 tháng, 12 tháng, 24 tháng hay 36 tháng. 

 Cách nạp thẻ Mobitv bằng việc chuyển khoản ngân hàng thực hiện như thế?
 Cách nạp thẻ Mobitv bằng việc chuyển khoản ngân hàng thực hiện như thế? 

4.1. Các ngân hàng để nạp tiền cho Mobitv

Để thực hiện nạp tiền đầu thu Mobitv thông qua hình thức chuyển khoản ngân hàng, thông tin các ngân hàng mà bạn có thể chuyển khoản tại các ngân hàng như sau: 

Ngân hàng Vietcombank với chi nhánh tại Chương Dương, tên chủ tài khoản là Đặng Ngọc Sơn, số tài khoản là 0541000223713; Ngân hàng Agribank chi nhánh Hà Nội, chủ tài khoản là Đặng Ngọc Sơn, số tài khoản là 1500205718830; Ngân hàng BIDV với số tài khoản là 12110000461307 và tên chủ tài khoản là Đặng Ngọc Sơn; Ngân hàng Techcombank có với tên chủ tài khoản là Phạm Thị Hoa, số tài khoản là 10324231225011 và cuối cùng đó chính là ngân hàng Vietinbank với chủ tài khoản là Đặng Ngọc Sơn cùng số tài khoản là 100866990687. 

4.2. Hướng dẫn nạp thẻ Mobitv bằng hình thức chuyển khoản ngân hàng chi tiết nhất

Nếu bạn đang tự hỏi cách nạp thẻ Mobitv vào đầu An Viên như thế nào thì hãy cùng tìm hiểu thông qua cách nạp tiền đầu thu Mobitv ngay sau đây nhé. 

Cách thứ nhất: Chuyển khoản ngân hàng bằng các ứng dụng điện thoại các bạn có thể thực hiện theo cách nạp thẻ đầu thu Mobitv như sau:

Bước 1: Hãy kiểm tra và lấy mã số thẻ trên đầu thu AVG mà bạn đang dùng. Số thẻ đầu thu AVG phải đảm bảo đầy đủ 12 số, bạn có thể kiểm tra số thẻ bằng cách sử dụng điều khiển đầu thu AVG, nhấn 3 lần chữ i là số đầu thu sẽ xuất hiện. 

Hướng dẫn nạp thẻ Mobitv bằng hình thức chuyển khoản ngân hàng chi tiết nhất
Hướng dẫn nạp thẻ Mobitv bằng hình thức chuyển khoản ngân hàng chi tiết nhất

Bước 2: Thực hiện soạn nội dung chuyển khoản cho thẻ Mobitv bằng thẻ ngân hàng theo nội dung chính là mã số đầu thu AVG mà bạn vừa có được. 

Bạn cũng có thể thực hiện theo cách nạp thẻ truyền hình Mobitv thông qua hình thức chuyển khoản ngân hàng tại cây ATM. Sau khi bạn thực hiện các thao tác để chuyển khoản, công việc sau cùng bạn cần thực hiện đó là gọi điện thoại đến số tổng đài 0978001900 để có cung cấp số thẻ đầu thu cho tư vấn viên và kiểm tra lại các quá trình thao tác thực hiện có đúng hay không? 

Bằng các cách nạp tiền cho đầu thu Mobitv như trên các bạn có thể dễ dàng thực hiện việc thanh toán và còn được hưởng thêm các khuyến mại lớn từ kênh truyền hình An Viên này. Nếu bạn đang muốn sở hữu những kênh giải trí hiện đại và tân tiến nhất thì AVG sẽ là một trong những lựa chọn vô cùng tiện ích cho gia đình bạn đấy. 

Đó là toàn bộ các cách nạp thẻ Mobi tv mà bạn có thể tham khảo và áp dụng để gia hạn các gói cước trong quá trình sử dụng dịch vụ kênh truyền hình Mobitv - truyền hình An Viên này. Mobitv nạp tiền không khó phải không các bạn? Thẻ Mobitv 

Hướng dẫn nạp thẻ Mobitv bằng hình thức chuyển khoản ngân hàng chi tiết nhất
Hướng dẫn nạp thẻ Mobitv bằng hình thức chuyển khoản ngân hàng chi tiết nhất

Hãy thực hiện theo các cách nạp thẻ cho Mobitv dựa theo các gợi ý trong bài viết để có được những phút giây thư giãn bên người thân và gia đình các bạn nhé. Hy vọng bài viết nạp thẻ Mobitv với những hướng dẫn về cách nạp tiền Mobitv như trên đã giúp các bạn phần nào trong việc thực hiện đơn giản hóa và rút gọn các giai đoạn nạp thẻ Mobitv.

Bài viết gợi ý MUA THẺ ĐIỆN THOẠI

Bạn có đang tìm kiếm các webste để có thẻ mua thẻ điện thoại trực tuyến nhanh nhất? Nếu có thì bạn có thể tham khảo bài viết mua thẻ điện thoại ngay sau đây. 

Mua thẻ điện thoại

hotline Liên hệ qua chat365