Quay lại Quay lại

[Bật mí] Nạp thẻ Fo4 - Các cách nạp thẻ nhanh chóng và hiệu quả

Thời gian
19/11/2020 • 04:00:49 PM

Bạn là một game thủ “cừ khôi” trong FO4 thì có lẽ việc nạp thẻ cho game cũng không còn quá xa lạ. Vì việc đầu tư đó sẽ giúp bạn có được một đội hình mạnh mẽ trong làng bóng đá. Nhưng liệu rằng bạn đã thực sự nắm rõ về hết các cách nạp thẻ FO4 và đem lại ưu đãi hấp dẫn hay chưa? Cùng khám phá luôn với bài viết dưới đây cùng banthe24h.vn nhé!

1. Bật mí các cách nạp thẻ FO4 nhanh hơn nâng cao xếp hạng

1.1. Nạp thẻ FO4 bằng thẻ cào sms 

Bật mí các cách nạp thẻ FO4 nhanh hơn nâng cao xếp hạng
Bật mí các cách nạp thẻ FO4 nhanh hơn nâng cao xếp hạng

Hiện tại đối với cách thức nạp thẻ cào sms với game FO4 thì mới chỉ áp dụng cho nhà mạng viettel. Ưu tiên sử dụng cú pháp đơn giản gửi tới tổng đài 9092 dành cho các thuê bao trả trước viettel và đáp ứng đủ về điều kiện số dư tài khoản. Tức là việc tài khoản gốc của sim viettel sẽ đủ mua thẻ cào với mệnh giá mong muốn kết hợp với đó là thanh toán được về phí đi kèm. 

Thực hiện nạp thẻ FO4 bằng thẻ cào sms với các bước dưới đây. 

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của nhà phát hàng game garena >click chọn FO4. 

Bước 2: Đăng nhập game và di chuyển tới chọn kênh nạp thẻ sms, hệ thống sẽ tự động cung cấp cú pháp nạp dành cho bạn. Bạn chỉ cần soạn theo cú pháp từ hệ thống đó hoặc lựa chọn quét mã QR và hệ thống sẽ tự động gửi cú pháp tới tổng đài 9092. 

Riêng với hình thức nạp thẻ FO4 cũng sẽ có thêm một vài chú ý dành cho bạn về việc mỗi thuê bao viettel trả trước chỉ được nạp tối đa 2 triệu/ ngày. Còn về việc bạn nhận quà từ người khác thì tiền nạp sẽ là không giới hạn chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn có thể nạp thẻ và bắt đầu cho việc mua sắm, nâng cấp. Tuy nhiên, về sự liên kết nhà mạng này bạn cũng sẽ mất thêm về một khoản chi phí nào đó nhé. 

1.2. Nạp thẻ FO4 viettel qua mã OTP

1.2.1. Các bước để nạp FO4 với mã OTP

Các bước để nạp FO4 với mã OTP
Các bước để nạp FO4 với mã OTP

Bên cạnh việc hỗ trợ các game thủ về hình thức nạp sms với sự thuận tiện dễ dàng tìm kiếm thì nhà phát hành garena còn có sự liên kết và mở rộng hơn với nhà mạng viettel. Triển khai về chính phương thức thanh toán sms thì còn có thể sử dụng nạp thẻ FO4 qua viettel OTP và viettel Post. 

Các game thủ sẽ thực hiện các bước nạp OTP như sau: 

Bước 1: Bạn cũng sẽ cần thực hiện việc đăng nhập vào website nạp thẻ của garena và lựa chọn tựa đề mong muốn nạp. 

Bước 2: Click chọn mục game fifa online 4 (FO4) > di chuyển nạp thẻ viettel OTP và chọn các mệnh giá thẻ để kết nối hệ thống nạp.

Bước 3: Hãy nhập số thuê bao của bạn theo yêu cầu và tiếp nhận về mã OTP. 

Bước 4: Sau khi nhận mã thì bạn chỉ cần nhập đúng mã OTP được cung cấp để có thể hoàn tất giao dịch với tổng đài viettel.

Lựa chọn hình thức nạp này thì bạn cũng sẽ cần đảm bảo các yếu tố điều kiện về thuê bao sử dụng là viettel trả trước. Mức tiền nạp tối đa cũng là 2 triệu một ngày và chi phí cho việc thực hiện thành toán không áp dụng cho tài khoản khuyến mại chỉ áp dụng cho tài khoản gốc. 

1.2.2. Nạp thẻ FO4 qua OTP có khuyến mãi gì? 

Nạp thẻ FO4 qua OTP có khuyến mãi gì?
Nạp thẻ FO4 qua OTP có khuyến mãi gì? 

Trong game fifa online 4 việc mà người chơi nạp thẻ cũng có thể nhận thấy được đơn vị được sử dụng chung đó là Cash. Với mỗi một mệnh giá thẻ sẽ có sự tương ứng về khuyến mại cash và data sử dụng đi kèm trong quy đổi. Cụ thể về khuyến mại đổi đó là: 

+ Mệnh giá thẻ nạp 10k - tương ứng với 16 Cash và 50MB data free.

+ Mệnh giá thẻ nạp 20k - tương ứng với 32 Cash và 100MB data free.

+ Mệnh giá thẻ nạp 50k - tương ứng với 80 Cash và 50MB data free.

+ Mệnh giá thẻ nạp 100k - tương ứng với 168 Cash là 250MB data free.

+ Mệnh giá thẻ nạp 200k - tương ứng với 340 Cash và 1GB data free.

+ Mệnh giá thẻ nạp 500k - tương ứng với 856 Cash và 2,5GB data free.

+ Mệnh giá 500.000 - sẽ là 856 Cash - 2,5GB free data.

1.3. Cách nạp thẻ FO4 với trang chủ garena 

Cách nạp thẻ FO4 với trang chủ garena
Cách nạp thẻ FO4 với trang chủ garena 

Thực tế cách nạp này khá là đơn giản dành cho mỗi người chơi và cũng rất thông dụng. Vì chỉ cần thao tác đơn giản về việc tiến hành đăng nhập trang chủ của garena > tiếp đó click mục mua thẻ garena và bắt đầu cung cấp các thông tin theo yêu cầu. Khi đã hoàn tất bạn chỉ cần kiểm tra lại và xác nhận với hệ thống mà thôi. 

2. Nạp thẻ FO4 hiệu quả hơn thông qua website banthe24h.vn 

Nạp thẻ FO4 hiệu quả hơn thông qua website banthe24h.vn
Nạp thẻ FO4 hiệu quả hơn thông qua website banthe24h.vn 

Nếu bạn đang có nhu cầu thay đổi cách nạp thẻ FO4 mới dành cho mình vì những lý do như cách nạp thẻ cũ không còn hiệu lực, chi phí nạp quá cao, lỗi thẻ mất thẻ nhiều, hay như thao tác khó,...Vậy thì đừng bỏ lỡ tìm hiểu và đổi mới cách nạp với banthe24h.vn nhé.

+ Các thao tác bước đơn giản nhanh hơn. 

+ Có sự tư vấn hỗ trợ nhiệt tình, cung cấp thẻ online trên toàn quốc. 

+ Khi là tài khoản thành viên bạn còn có thể nhận được mức ưu đãi về chiết khấu vô cùng hấp dẫn. 

+ Mệnh giá thẻ cung cấp phong phú, đáp ứng đủ mọi nhu cầu từ phía khách hàng. Bên cạnh đó còn có thể cung cấp mệnh giá thẻ nạp lên tới 1 triệu đồng giúp bạn có thể thỏa sức mua những vật phẩm cần thiết. 

Mong rằng với mọi thông tin sơ lược về những cách nạp thẻ FO4 phổ biến trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc tham gia cửa hàng vật phẩm với những trải nghiệm thú vị. Bên cạnh đó bạn hãy theo dõi website thường xuyên để được cập nhật nhiều hơn về các cách nạp Fifa online 4 khác nhé, nhà phát hành mới đây đã đưa ra cho game thủ thêm rất nhiều sự lựa chọn mới.

Bài viết gợi ý Mách bạn cách nạp thẻ Ocean War dễ như “ăn bánh”, săn cá mỏi tay

Nhu cầu nạp thẻ game hiện nay khá phổ biến đặc biệt khi hiện nay là thời kỳ lên ngôi của game mobile. Ocean War là một tựa game dành cho mobile không có sự ngoại lệ, một tựa đề với đồ họa đẹp, dễ thương, cùng với lối chơi đơn giản mà bạn nên lựa chọn.

Nạp thẻ Ocean War

hotline Liên hệ qua chat365