Quay lại Quay lại

[Bật mí] Nạp thẻ FF 20k cực nhanh chóng!

Thời gian
10/12/2020 • 10:36:13 AM

Thẻ FF là gì? Nạp thẻ FF 20k như thế nào? Đâu là phương thức nạp thẻ FF nhanh nhất? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau cùng banthe24h.vn nhé.

Mua thẻ game online trực tuyến

1. Tìm hiểu đôi chút về thẻ FF và cách nạp thẻ FF?

Tìm hiểu đôi chút về thẻ FF và cách nạp thẻ FF?
Tìm hiểu đôi chút về thẻ FF và cách nạp thẻ FF?

Nếu là tín đồ của tựa game sinh tồn, hẳn rằng FF hay cách nạp thẻ FF như thế nào chắc hẳn không còn là câu hỏi quá xa lạ nữa. FF thực chất là tên gọi phổ biến, viết tắt cho một tựa game Free Fire - game bắn súng trên di động. Cuốn hút game thủ bởi nội dung thú vị, đồ họa hấp dẫn và phương pháp “hách não” để chiến thắng, tính đến tháng 2/ 2021, FF thu về khoảng 500.000.000 lượt tải xuống và soán ngôi đầu bảng trò chơi điện tử hấp dẫn nhất trên di động. Đây cũng là một trong những ứng cử game sáng giá nhất của Garena bên cạnh loạt liên quân hay liên minh huyền thoại. 

Để có thể trang bị thêm vũ khí tối ưu cho nhân vật game, mua thêm vật phẩm và thăng hạng nhanh nhất, việc nạp thẻ FF gần như là lựa chọn khó cưỡng của bất cứ một game thủ chuyên nghiệp nào. Giống như thẻ điện thoại, thẻ FF hiện tại có đa dạng mệnh giá. Với những ai vừa mới bắt đầu chơi, lẽ rằng, nạp thẻ FF 20k, nạp thẻ FF 10k đã quá quen thuộc. Cùng với đó là nhiều phương thức nạp khác nhau. Để trải nghiệm hết mình với những cuộc nhảy dù và tìm kiếm vũ khí và sống sót trên hòn đảo “kho báu”, bạn có 2 phương thức nạp thẻ FF gồm: nạp thẻ truyền thống và nạp thẻ trực tuyến. 

2. Nạp thẻ FF 20k bằng thẻ cào như thế nào? 

Nạp thẻ FF 20k bằng thẻ cào như thế nào?
Địa điểm -phân phối thẻ nạp Free Fire -

Thẻ FF giấy hay thẻ cào FF là tên gọi khác của phương thức nạp thẻ cào truyền thống và phổ biến nhất. Giống như thẻ điện thoại, để nạp thêm kim cương vào trong tài khoản game, bạn cần đến các nhà phát hành thẻ như đại lý game, các cửa hàng tạp hóa để mua thẻ giấy. Sau đó, nạp đăng nhập tài khoản và nạp mã thẻ cào sau khi cào lớp giấy bạc phía sau mặt thẻ. Để nạp thẻ Garena một cách nhanh chóng, thì đầu tiên chúng ta hãy truy cập vào địa chủ trang chủ phát hành thẻ game của Garena. rồi tiến hành theo bước sau đây:

Bước 1: Truy cập đến trang nạp thẻ, đăng nhập tài khoản Garena hoặc sử dụng Facebook của bạn để đăng nhập.

Bước 2: Bạn chọn Nạp sò hoặc game nhé

Bước 3: Sau khi bạn chọn xong mục Garena thì hãy nhập mã pin trong phần phủ cào và xác nhận thông tin. 

Tuy là hình thức phổ biến, song thẻ cào truyền thống đang sụt giảm về số lượng người sử dụng vì những kịch bản tương tự thẻ điện thoại - tình trạng cào mất mã số thẻ, thẻ bị rách, hỏng hóc, không thể nạp thẻ. Trong bối cảnh bùng nổ của Internet các hình thức nạp thẻ FF 20k đến 500k được chuyển dần sang mua thẻ online. Đây cũng chính là hình thức nạp thẻ FF nhanh, tiện lợi nhất hiện nay, ngoài ra thì mua thẻ game trực tuyến cũng là hình thức mua thẻ phổ biến nhất hiện nay.

Mua mã thẻ cào

3. Hướng dẫn nạp thẻ FF nhanh nhất

Hướng dẫn nào thẻ FF nhanh nhất
Hướng dẫn nào thẻ FF nhanh nhất

Đối với hình thức nạp thẻ cào FF trực tuyến, game thủ không chỉ tiết kiệm được thời gian,c công sức hay bất kì một tác động nào từ điều kiện ngoại cảnh. Bạn có thể nạp FF mọi lúc, mọi nơi chỉ với 2 điều kiện : Máy điện thoại, máy tính của bạn có kết nối Internet và bạn sở hữu một tài khoản ngân hàng có số dư lớn đủ để thể mua lại mệnh giá thẻ mong muốn nạp. 

Để nạp kim cương cho game FF, loại thẻ bạn cần mua là Garena. Hiện tại, ngoài trang chủ Napthe của nhà phát hành, bạn có thể mua thẻ Garena để nạp game tại nhiều đại lý trực tuyến nổi bật như banthe24h.vn và thanh toán bằng tài khoản ngân hàng của bạn. Hãy theo dõi ngay hướng dẫn cụ thể ngay sau đây, để nạp thẻ FF 20k hay các mệnh giá khác nhé.

Để mua mã thẻ Garena 20k nạp vào tài khoản game FF bạn hãy nhanh tay truy cập vào website banthe24h.vn và làm theo những hướng dẫn sau:

Bạn khởi động banhthe24h.vn bằng cách đăng nhập vào tài khoản sau đó chọn mục thẻ game và tiến hành mua thẻ, như trước đó, bạn đã từng mua thẻ điện thoại online hoặc thẻ khác trên website này.  

Nếu chưa có, chúng ta hãy cùng thực hiện đầy đủ những bước sau đây để mua thẻ garena nhanh, đa dạng mệnh giá và số lượng không giới hạn nhé.

Nạp thẻ FF nhanh chóng bằng thẻ garena
Nạp game FF nhanh chóng bằng thẻ garena

Bước 1: Tạo tài khoản của bán thẻ bằng đăng ký tài khoản và để lại một số thông tin cá nhân như Họ tên, số điện thoại, email, sau đó xác nhận tài khoản trên tin nhắn.

Bước 2: Nạp tiền vào ví banthe24h.vn của bạn. Để nạp game trong banthe24h.vn, bạn cần phải đảm bảo đầy đủ ngân khố lớn hơn hoặc bằng mệnh giá bạn muốn nạp. Để nạp tiền vào ví, bạn chọn nạp tiền vào làm theo hướng dẫn trên website nhé. 

Bước 3: Truy cập vào nạp thẻ game. Garena là nhà phát hành của hầu hết các game bắn súng được yêu thích nhất hiện nay như Liên quân Mobile, liên minh huyền thoại và cả Free Fire. Để nạp kim cương cho FF của mình, bạn hãy chọn nhà phát hành là Garena và chọn thêm mệnh giá nhé. Tại banthe24h.vn, bạn có thể mua thẻ game với nhiều mệnh giá thẻ khác nhau để nạp game từ 10 - 500k. Để nạp thẻ FF 20k hãy chọn mệnh giá tương ứng là thẻ Garena mệnh giá 20k nhé. 

Bước 4Sau khi lựa chọn mệnh giá, bạn chọn  số lượng thẻ cần nạp vào game.

Bước 5: Mã số thẻ và số Seri của game FF vừa mới mua sẽ được website gửi về cho bạn theo 2 cách là xuất File excel trực tiếp hoặc qua mail. Tại ô trống tiếp theo bạn để lại địa chỉ email sử dụng thường xuyên để mua thẻ rồi chọn phương thức thanh toán nhé. Hãy kích chọn trực tiếp vào ô ví banthe24h.vn. Sau đó, tiền từ ví khi được cộng vào từ lúc nạp ban đầu bị trừ đi tương ứng với số lượng thẻ và mệnh giá thẻ bạn từng mua trước đó.

Đến đây, bạn hãy check mail hoặc xuất File excel sau thao tác nhấn “mua thẻ ngay.

Sau đó, bạn đăng nhập trực tiếp vào tài khoản game của mình và nạp thẻ tương tự như thẻ truyền thống nhé. Chỉ cần các bạn làm chuẩn theo hướng dẫn cách mua thẻ Garena Free Frie tại Banthe24h như trên thì các bạn cũng có thể mua các loại thẻ game khác bằng quy trình tương tự tại Banthe24h.

4. Một số lưu ý khi nạp thẻ FF online!

 Một số lưu ý khi nạp thẻ FF online!
 Một số lưu ý khi nạp thẻ FF online!

Chúng ta sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức, thậm chí là cả tiền bạc khi mua thẻ Garena online vì hầu hết trang web đều áp dụng mức chiết khấu. Song tuy nhiên, để có thể trải nghiệm game suôn sẻ bằng hình thức nạp thẻ này, bạn cần một số lưu ý như sau:

+ Phải đảm bảo tài khoản dư trong ví điện tử của bạn lớn hơn hoặc bằng với mệnh giá thẻ nạp. Dĩ nhiên, bạn cũng xác định một tài khoản ngân hàng cho mình để tiện thanh toán hay chuyển tiền ví bởi lẽ thao tác mua thẻ này không thẻ trả bằng tiền mặt như thẻ cào.

+ Đảm bảo Internet đường truyền ổn định. Thao tác nạp thẻ FF 20k của bạn sẽ bị gián đoạn và báo hỏng, nếu mạng yếu và không thể thực hiện được nếu không có Internet nhé.

Ngoài ra các bạn cũng cần tham khảo trước về mệnh giá quy đổi của thẻ Garena như nạp 50k Garena thì được bao nhiêu sò, thẻ 20k thì được bao nhiêu, thẻ 500k thì được bao nhiêu,...

Trên đây là tổng hợp các hình thức nạp thẻ FF 20k cũng như nhiều mệnh giá khác một cách đầy đủ của banthe24h.vn. Các bạn tham khảo ngay để có những trải nghiệm tuyệt vời trong game nhé.

hotline Liên hệ qua chat365