Quay lại Quay lại

[Bật mí] Cách nạp thẻ âm dương sư đơn giản

Thời gian
11/12/2020 • 06:59:11 AM

Âm dương sư là một thể loại game được rất nhiều game thủ lựa chọn tham gia chơi hiện nay giúp bản thân có sự giải trí. Tuy nhiên, khi nhắc tới việc nạp thẻ âm dương sư thì lại có rất nhiều game thủ lại trở nên lúng túng về đâu sẽ là cách nạp tốt nhất. Đặc biệt là khi đang chơi game trong đêm với một event hấp dẫn cần nạp hồn thì sao, hãy yên tâm và theo dõi bài biết để giải đáp nhé!

Mua thẻ game

Cách nạp ngọc hồn với trang chủ Garena
Cách nạp ngọc hồn với trang chủ Garena

1. Cách nạp thẻ âm dương sư qua thẻ cào điện thoại 

Có thể trước đây thì việc nạp thẻ âm dương sư qua thẻ cào điện thoại được rất nhiều game thủ yêu thích vì sự tiện lợi nhanh chóng. Tuy nhiên, sau một thời gian thì nhà phát hành garena đã có quy định mới về việc thanh toán nạp thẻ online qua điện thoại. Bởi vì một số tựa đề game ảo tiền thật gây sự ảnh hưởng tới một số trá hình mà các nhà mạng lớn cung cấp thẻ đã bảo trì về hình thức này. Thời gian bảo trì tính từ 24/4/2018 cho tới nay vẫn chưa có thời gian kết thúc vậy nên việc nạp thẻ âm dương sư sẽ không thể tiến hành nạp Hồn hay Sò qua thẻ cào điện thoại. Tức là mã lệnh “Garena menhgia gửi tới 9150” đã không còn hoạt động nữa. 

2. Cách nạp thẻ âm dương sư với thẻ Garena

Cách nạp thẻ âm dương sư với thẻ Garena
Cách nạp thẻ âm dương sư với thẻ Garena

Như chúng ta đã biết tới nhà phát hành game Garena vẫn luôn giữ được cho bản thân mình vị trí TOP đầu cùng cấp nhiều trò chơi hấp dẫn nhất. Vậy nên việc lựa chọn cách thức mua, tiến hành nạp thẻ âm dương sư với Garena không có gì quá khó khăn, bởi một tựa đề thuộc nhà phát hành sẽ luôn được cung cấp đủ tính năng. 

Về việc nạp hồn, nạp sò với tựa đề game âm dương sư có rất nhiều đại lý phân phối thẻ với phạm vi toàn quốc nên bạn sẽ có thể hoàn toàn yên tâm. Nhưng cạnh đó nhà phát hành cũng vẫn luôn khuyến khích người dùng mua và nạp thẻ tại các địa điểm được ủy quyền, uy tín. Có thể nhắc tới gồm: 

+ Mọi điểm giao dịch Airpay trên toàn quốc. 

+ Các cửa hàng của hệ thống thế giới di động. 

+ Cửa hàng phân phối của hệ thống điện máy xanh.

+ Các hệ thống bán hàng viễn thông A. 

+ Thực hiện mua thẻ và giao dịch thẻ garena trực tiếp tại các quán nét hay qua game thủ khác.

Đặc biệt chú ý về việc mua bán quan mạng, hay các giao dịch online không rõ ràng từ nguồn gốc, mệnh giá hay nạp lâu. Hơn nữa bạn cũng cần tránh tối thiểu về việc đăng nhập tài khoản Garena hay Facebook liên kết tại các trang mang tính nặc danh. Vì bất cứ lúc nào bạn cũng có thể bị mất tiền oan, bị khóa tài khoản, mất tài khoản,...

3. Cách nạp thẻ âm dương sư với hình thức thẻ, ví điện tử

Cách nạp thẻ âm dương sư với hình thức thẻ, ví điện tử
Cách nạp thẻ âm dương sư với hình thức thẻ, ví điện tử

Đối với game âm dương sư bạn cũng có thể lựa chọn và nạp thẻ một cách dễ dàng với các ví điện tử hay thẻ thanh toán. Các bước thực hiện cũng rất đơn giản dù bạn là người mới tiếp cận cũng có thể thành công. 

- Ví điện tử Airpay: Bạn chỉ cần tải ứng dụng ví Airpay về máy điện thoại của mình và thông qua hình thức quét mã QR tương ứng để nạp thẻ âm dương sư theo mệnh giá phù hợp. 

- Sử dụng về ATM/Visa/Mastercard: Bạn có thể sử dụng từ chính thẻ ngân hàng nội địa hay như lựa chọn thẻ thanh toán quốc tế cho việc nạp thẻ âm dương sư. Cách thức này cũng khá nhanh vì bạn có thể tiến hành thanh toán trực tiếp trên các cửa hàng Google Play. Việc thanh toán đó sẽ cần chuẩn bị cung cấp các thông tin sau: 

+ Tên ngân hàng sử dụng. 

+ Tên của chủ thẻ là ai?

+ Mã số thẻ là gì? 

+ Cung cấp ngày hết hạn MM/YY

+ Cung cấp số CVV/CSC là 3 số bí mật nằm ở cuối trong dãy số thuộc mặt sau của thẻ Visa hoặc thẻ Mastercard. 

+ Đặc biệt đó là chuẩn bị tiền trong thẻ. 

Mua thẻ online

4. Gợi ý về việc nạp thẻ âm dương sư

4.1. Nạp thẻ âm dương sư - Mệnh giá hồn ngọc tương ứng

Nạp thẻ âm dương sư - Mệnh giá hồn ngọc tương ứng
Nạp thẻ âm dương sư - Mệnh giá hồn ngọc tương ứng

Nhà phát hành đã đưa ra mệnh giá tương ứng với số hồn ngọc tại game âm dương sư như sau: 

+ Mệnh giá thẻ 20.000 - Hồn Ngọc 5.

+ Mệnh giá thẻ 50.000 - Hồn Ngọc 13.

+ Mệnh giá thẻ 100.000 - Hồn Ngọc 26.

+ Mệnh giá thẻ 200.000 - Hồn Ngọc 54.

+ Mệnh giá thẻ 300.000 - Hồn Ngọc 84.

+ Mệnh giá thẻ 500.000 - Hồn Ngọc 140.

+ Mệnh giá thẻ 1.000.000 - Hồn Ngọc 282.

+ Mệnh giá thẻ 2.000.000 - Hồn Ngọc 568.

4.2. Gợi ý nơi nạp thẻ âm dương sư nhanh hơn

Gợi ý nơi nạp thẻ âm dương sư nhanh hơn
Gợi ý nơi nạp thẻ âm dương sư nhanh hơn

Khi nhắc tới địa điểm cung cấp thẻ game và hỗ trợ game thủ nạp thẻ âm dương sư uy tín nhất thì chúng ta đâu thẻ bỏ qua banthe24.vn hiện nay. Có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp thẻ game online, với nhiều đối tác liên kết lớn giúp game thủ có thể tin tưởng tuyệt đối. 

Bên cạnh đó tại website bạn sẽ được trải nghiệm quá trình mua thẻ và nhận thẻ nhanh hơn chỉ từ 1 - 5 phút. Thông qua các thao tác đơn giản là bạn đã hoàn tất việc nạp thẻ của mình, hỗ trợ 24/24 và không có ngày nghỉ để phục vụ đem tới nhu cầu tốt nhất. 

Bước 1: Truy cập trang chủ của web banthe24h.vn

Bước 2: Click lựa chọn mục “Mua thẻ game”

Bước 3: Điền các thông tin yêu cầu (loại thẻ garena, mệnh giá, số lượng thẻ cần) còn về thành toán sẽ thông qua ví thành viên. 

Bước 4: Click mua thẻ và xác nhận nhanh với hệ thống banthe24h.vn để hoàn tất.

Chỉ cần một chiếc điện thoại hay một chiếc máy tính kết hợp với thông tin cần thiết là bạn đã có thể nạp thẻ âm dương sư cho chính mình rồi. Đừng bỏ lỡ đăng ký tài khoản thành viên với banthe24h.vn để được nhiều ưu đãi, chiết khấu nhé!

Bài viết gợi ý Hướng dẫn cách nạp lords mobile bằng thẻ điện thoại

Nạp lords mobile bằng thẻ điện thoại là một trong những từ khóa nhận được sự quan tâm rất lớn từ các game thủ vì gặp sự khó khăn khi nạp thẻ. Tuy nhiên, việc nạp thẻ đó lại vô cùng đơn giản và bạn đừng bỏ lỡ lords mobile một game khá quen thuộc chiến thuật vô cùng lôi cuốn nhé!

Nạp Iords mobile bằng thẻ điện thoại

hotline Liên hệ qua chat365