Quay lại Quay lại

[Hướng dẫn] Cách nạp kim cương Mobile Legends siêu nhanh

Thời gian
10/12/2020 • 04:06:10 AM

Là Game thủ lâu năm của VNG, chắc bạn đã nghe đến hay từng chơi Mobile Legends. Thế nhưng, đâu là cách để các game thủ nạp kim cương Mobile Legends nhanh chóng và hiệu quả nhất? Bạn đã có câu trả lời chuẩn nhất cho mình?

1. Đôi nét về tựa game Mobile Legends

Đôi nét về tựa game Mobile Legends
Đôi nét về tựa game Mobile Legends

Tiếp nối những thành công của các tựa game đình đám như Pub Mobile, Khu vườn trên mây, Tân Long Mobile...năm 2016, nhà phát hành game đình đám đất Việt, VNG đã quyết định mua lại bản quyền của tựa game mới mang tên Mobile Legends từ Shanghai Moonton Technology để tăng thêm trải nghiệm cho người chơi. 

Lấy cảm hứng sáng tạo hình ảnh nhân vật và luật chơi trên nền tảng Liên minh Huyền Thoại hay Liên quân Mobile, Mobile legend là game chiến đấu theo đội với mục đích là tiêu diệt và chiếm căn cứ điểm của đội còn lại. Ngoài mục đích là suất giải trí thú vị sau những giờ làm việc căng thẳng, Mobile Legends còn là cách rèn luyện tư duy chiến đầu tốt, rèn luyện sự nhanh nhẹn trong cách đưa ra phương án tác chiến lẫn sự hỗ trợ đồng đội trong những tình  huống nguy cấp. Vì những lợi ích đặc biệt này mà ngay từ thời điểm VNG tung ra phiên bản đầu tiên đã cuốn hút đông đảo game thủ đăng ký tài khoản và trên điện thoại. Sau 1 năm phát hành, Mobile legends đã được xướng tên trong danh sách tốp đầu tựa game được tải về  nhiều nhất trên Iphone.

Hiện nay Mobile Legends đang được VNG điều hành tại thị trường Việt Nam, nhờ vậy mà các bạn có dùng thẻ Zing để nạp vào game, các bạn có thể tham khảo bảng quy đổi các mệnh giá thẻ Zing tại đây nhé.

Đôi nét về tựa game Mobile Legends trên điện thoại
Đôi nét về tựa game Mobile Legends

Trong quá trình chơi, để nâng cấp nhân vật và thăng hạng nhanh nhất cũng như trang bị trang thiết bị, vũ khí cho nhân vật, việc nạp kim cương cho Mobile Legends là điều mà game thủ chuyên nghiệp không thể bỏ qua. Đặc biệt, với quyết định đưa Mobile legends vào bộ môn có thi đấu và giành huy chương trong thế vận hội, tựa game này càng hút người chơi và trở thành một trong những game mang lại lợi nhuận khủng cho những nhà phát hành và sản xuất trên đấu trường Đông Nam Á. 

2. Những cách nạp Mobile Legends phổ biến nhất hiện nay

Nạp Kim cương Mobile legends như thế nào là cầu hỏi của không ít game thủ mới chân ướt chân ráo bước vào đấu trường game của VNG. Một tin vui  là người chơi có thể áp dụng đa dạng các phương pháp để nạp kim cương cho game tùy thuộc vào lựa chọn của từng game thủ. Bạn có thể lựa chọn hình thức nạp thẻ truyền thống bằng thẻ cào giấy của Zing hoặc cũng có thể nạp kim cương bằng phương án tiện dụng khác tiện lợi hơn như nạp kim cương cho Mobile legends trực tuyến thông qua ứng dụng liên kết ngân hàng hoặc các website. Nào hãy khám phá ngay từng phương án và rút ra đâu là cách nạp game chiến đấu này nhanh chóng và phù hợp với bạn phù hợp nhất nhé. Các bạn hãy tham khảo ngay những hướng dẫn cách nạp thẻ Zing dưới đây nhé.

2.1. Cách nạp bằng Mobile Legends thẻ cào giấy Zing

Những cách nạp Mobile Legends phổ biến nhất hiện nay
Những cách nạp Mobile Legends phổ biến nhất hiện nay

Với những tín đồ game của VNG lâu năm, chắc chắn bạn không còn xạ gì với thẻ Zing là gì, những thẻ cào zing bằng giấy, có thể dễ dàng mua thẻ tại những quán tạp hóa, những quán nét và nạp sau khi cào lớp giấy bạc. Đây là hình thức truyền thống được chọn bởi nhiều người cho nạp Mobile legends cũng như một số game quen thuộc của VNG. Song tuy nhiên, đây chưa phải là phương pháp nạp kim cương tối ưu nhất bởi lẽ nó mất quá nhiều thời gian của bạn. Những mẩu thẻ giấy cũng dễ bị cào rách hay ẩm ướt từ những tác động từ điều kiện thời tiết.

Thẻ game online

2.2. Nạp kim cương cho Mobile Legends trên ứng dụng liên kết với ngân hàng

Trong bối cảnh Internet bùng nổ, các ứng dụng sống dựa hơi trên sự phát triển của Internet phục vụ thanh toán ra đời bao gồm: Zalo pay, vimo, momo…Đây gọi là những ví điện tử, được sử dụng theo nguyên lý bạn sẽ chuyển tiền vào trong ví và sử dụng những chiếc ví này để mua mã thẻ online trên những trang web bán thẻ trực tuyến. Để nạp kim cương cho mobile Legends, người dùng có thể tải những ứng dụng này từ Appstore đối với Iphone hay cửa hàng Google để trải nghiệm nhé. Đối với phương án thứ hai này, game thủ có thể nạp thêm kim cương mà không cần phải ra ngoài mua mua thẻ hay mất thời gian cào thẻ như phương pháp truyền thống.

2.3. Cách nạp Mobile Legends thẻ trực tuyến

Đây là phương pháp cải tiến cao nhất trong phương pháp nạp kim cương bởi lẽ, thay vì sử dụng những ứng dụng liên kết với ngân hàng để mua card game online trên các web, bạn hoàn toàn có thể mua ngay thẻ zing để nạp kim cương không giới hạn số lượng thẻ và đủ loại mệnh giá chỉ với một tài khoản thành viên. Thông qua những trang web bán thẻ zing trực tuyến uy tín, bạn chỉ cần một lần tạo tài khoản và mua thẻ cho những lần sau và tiết kiệm chi phí tối đa với mức chiết khấu cao lên đến 5%. Với tính bảo mật cao, bạn có thể tạo lập tài khoản, quản lý tài khoản của mình dễ dàng sau những giao dịch, nhận mã thẻ qua mail. Đây đang là lựa chọn hàng đầu nhanh chóng, tiết kiệm đang được lựa chọn bởi nhiều game thủ của Mobile legends cũng như nhiều loại game khác. Nếu chưa thử phương án nạp kim cương Mobile legends hãy thử ngay sau đây nhé. 

3. Nạp kim cương Mobile legends nhanh chóng, chiết khấu cao từ thẻ Zing trên banthe24h.vn

Nạp kim cương mobile legends
Nạp kim cương Mobile legends nhanh chóng, chiết khấu cao từ thẻ Zing trên banthe24h.vn

Là trang web bán thẻ uy tín, tại banthe24h.vn, bạn có mua và trải nghiệm game đến từ nhiều nhà phát hành khác nhau như FPT gate, Garena  và di nhiên có Zing. Các bước mua thẻ Zing tại banthe24h.vn và nạp kim cương sẽ được tiến hành qua một số thao tác cụ thể sau đây:

Bước 1: Truy cập trang web https://banthe24h.vn/ và đăng ký tài khoản.

Bước 2: Vào “nạp tiền” trên thanh công cụ để vào tài khoản của bạn trên banthe24h.vn sau đó chuyển tiền vào tài khoản thành viên theo hướng dẫn với số tiền lớn hơn hoặc bằng mệnh giá thẻ Zing bạn cần mua. Sau 3 giây hệ thống sẽ tự động công tiền vào tài khoản thành viên. 

Bước 3: Bạn chọn “mua thẻ game” và hoàn thành đầy đủ các thông tin mua thẻ Zing bao gồm: nhà phát hành, mệnh giá của thẻ Zing từ 20k, 50k, 100k, 200k, 500k...bạn chọn một giá trị kèm theo số lượng thẻ cần nạp, một email để nhận mã thẻ và chọn phương thức thanh toán là tài khoản thành viên và nhấp chọn mua thẻ ngay. 

Bước 4: Bạn xuất File excel hoặc kiểm tra email để lấy mã thẻ zing và nạp vào tài khoản Mobile legends của mình.  

Thao tác mua thẻ trực tuyến này chỉ cần tiến hành trong 5 phút. Sau khi cầm trong tay mã số thẻ, bạn sẽ tiến hành 4 bước cơ bản để nạp kim cương cho game của mình như sau:

Bước 1: Mở trình duyệt web và truy cập trang chủ của Mobile legends VNG

Bước 2: Bạn tiến hành nhập ID server và ID nhân vật nhé. 

Bước 3: Bạn chọn gói kim cương muốn mua và chọn hình thức nạp thẻ Zing, bỏ qua Credit card và Zalo pay. Bạn thông tin mã thẻ và số seri của thẻ Zing và xác nhận. 

Sau 3 bước đơn giản, bạn đã hoàn thành xong khâu nạp kim cương Mobile legends của mình rồi đấy. Bây giờ thì đăng nhập game và trải nghiệm ngay thôi nào. Một điểm thú vị mà chỉ trong Mobile Legend mới có đó là, ngay lần đầu nạp game ở bất kỳ một mốc nào, người chơi đều được tặng tướng đấu sĩ để hỗ trợ phòng thủ và là trợ thủ tấn công quân địch.

Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm về cách nạp thẻ Zing bằng thẻ điện thoại, đây cũng là một trong những cách rất phổ biến hiện nay.

Nạp kim cương Mobile legends nhanh chóng, chiết khấu cao từ thẻ Zing trên banthe24h.vn
Nạp kim cương Mobile legends nhanh chóng dễ dàng ngay trên điện thoại

Ngoài ra, khi nạp kim cương, game thủ sẽ được tăng thêm loa, những mảnh ngọc để tăng sức mạnh cho nhân vật và trò chuyện với tất cả người chơi trên khoảng 23 ngôn ngữ phổ biến.

Mua mã thẻ cào

Mong rằng, những thông tin trên đây xoay quanh cách nạp kim cương Mobile legends sẽ thật sự hữu ích với bạn trong quá trình nạp game và trải nghiệm game thú vị nhất.

hotline Liên hệ qua chat365