Quay lại Quay lại

Hướng dẫn nạp gem clash of clans bằng thẻ điện thoại

Thời gian
10/12/2020 • 07:41:41 AM

Với nội dung lôi cuốn, giao diện dễ nhìn, cách chơi dễ hiểu, Clash of clans đã thu hút được sự chú ý của đông đảo game thủ Việt Nam. Bạn có phải là một trong số những người chơi cũng bị cuốn hút vào tựa game này? Clash of clans có khiến bạn thấy bối rối khi nạp gem? Xem ngay bài viết dưới đây để biết thao tác nạp gem clash of clans bằng thẻ điện thoại nhé.

Thẻ game

1. Giới thiệu sơ lược về Clash of clans 

Giới thiệu sơ lược về Clash of clans
 Giới thiệu sơ lược về Clash of clans 

Khoảng những năm 2010, Clash of clans - một tựa game mobile được phát hành bởi Supercell (Phần Lan) đã du nhập vào Việt Nam và khiến nhiều game thủ phải “đứng ngồi không yên”. Vậy Clash of clans là tựa game như thế nào mà khuấy đảo kinh hoàng như vậy?

Thì ra, đây là trò chơi chứa nhiều yếu tố cạnh tranh, đưa người chơi vào vị trí phải suy nghĩ nhiều, vận dụng sự phán đoán và lối phân tích nhạy bén để đạt được thành tích cao nhất trong trò chơi. Clash of clans sẽ khơi gợi trí IQ của người chơi thông qua cách thu mua nông dân, huấn luyện binh lính, bày binh bố trận và đem quân đi đột kích rồi tấn công vào căn cứ điểm của đối thủ nhằm thu hồi tài nguyên.

Trong Clash of clans, bạn được nhập vai là một thị trưởng và trở thành một phần quan trọng trong trò chơi chứ không phải đứng ngoài chỉ đạo. Quân đội của bạn càng lớn mạnh thì chứng tỏ binh lính của bạn đã được huấn luyện rất tốt. Và để đội quân này đạt được sức mạnh vô biên thì bạn phải tăng cường nạp gem.

2. Nạp gem vào Clash of clans để làm gì?

Nạp gem vào Clash of clans để làm gì?
Nạp gem vào Clash of clans để làm gì?

Như đã nói ở trên, nạp gem sẽ là cách duy nhất để bạn tăng sức mạnh cho quân đội của mình. Trong Clash of clans, gem là đơn vị tiền tệ không dễ để sở hữu. Nhờ có gem, bạn có thể mua thêm hoặc bán thợ xây và nâng cấp một số món đồ quan trọng cho chiến binh của bạn. Không những thế, nạp gem cũng chính là một hình thức công khai để bạn đủ đáp ứng điều kiện mua thêm nhà, gia tăng cư dân và bảo vệ ngôi làng.

Để gia tăng số lượng gem, bạn cần phải xâm chiếm thật nhiều ngôi làng và thu về tài nguyên, trong đó có gem. Thế nhưng, để đánh bại được một ngôi làng ngốn rất nhiều thời gian. Vì vậy, nếu muốn nạp gem nhanh thì không còn cách nào khác là bạn phải bỏ tiền túi ra để đổi lấy những đồng tiền ảo trong Clash of clans.

Song, rất nhiều bạn vẫn chưa hiểu hết về cách nạp gem này, nhất là với những bạn mới bắt đầu tập chơi Clash of clans. Bạn đã nghe nói đến cách nạp gem Clash of clans  bằng thẻ điện thoại chưa? Nếu vẫn chưa biết thì ngay sau đây, banthe24h.vn sẽ mách bạn các bước thao tác nhé.

3. Mách bạn nạp gem Clash of clans bằng thẻ điện thoại

 

Mách bạn nạp gem Clash of clans bằng thẻ điện thoại
Mách bạn nạp gem Clash of clans bằng thẻ điện thoại

Nạp gem Clash of clans bằng thẻ điện thoại là một trong những phương pháp phổ biến, dễ thao tác và được nhiều người lựa chọn vì cách nạp này có thể nạp được cho tất cả hệ điều hành, bao gồm cả Android và IOS. Nếu bạn không muốn rắc rối vụ chuyển khoản ngân hàng, đây cũng là một ý kiến không tồi.

Rất đơn giản, bạn chỉ cần mua thẻ cào điện thoại và nhập mã số thẻ cào vào phần cài đặt của tài khoản trong game. Khi thẻ được nạp vào máy, bạn có quyền mua thêm vật phẩm hoặc chọn nạp gem. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo một tài khoản trên cửa hàng Android trong Google Play, CH Play hoặc IOS trong App Store để đến bước thanh toán cho game, bạn có thể sử dụng thẻ nạp điện thoại. 

Thẻ cào điện thoại

4. Điểm qua một số cách khác để nạp gem Clash of clans

Bên cạnh cách nạp gem Clash of clans bằng thẻ điện thoại, nhà phát hành game cũng không quên bổ sung thêm nhiều cách nạp gem khác để người chơi được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất. Vì vậy, Clash of clans vẫn còn nhiều cách nạp gem khác mà bạn có thể tham khảo để tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc. Cùng xem ba cách nạp này là gì và ưu điểm của thao tác này ra sao nhé!

Điểm qua một số cách khác để nạp gem Clash of clans
Điểm qua một số cách khác để nạp gem Clash of clans

4.1. Dùng ví điện tử VTC pay để nạp gem Clash of clans 

Để nạp gem bằng phương pháp này, bạn cần tải về ứng dụng ví điện tử VTC pay rồi liên kết với trò chơi Clash of clans. Sau đó, bạn có thể tha hồ tiến hành nạp gem theo các bước sau đây:

Bước 1: Đăng nhập vào trò chơi Clash of clans 

Bước 2: Chọn đơn vị tiền tệ của Clash of clans là gem ở góc bên phải màn hình

Bước 3: Chọn số lượng gem mà bạn muốn nạp

Bước 4: Chọn “buy” (mua) để ví điện tử VTC pay quy đổi số tiền của bạn thành số gem trong trò chơi.

Một điều lưu ý nhỏ là cách nạp này chỉ áp dụng được cho các máy có hệ điều hành là Android. Nếu bạn không thuộc hệ điều hành Android, đừng quá lo, chúng ta vẫn còn những phương thức nạp gem khác dành riêng cho IOS.

4.2. Dùng thẻ Visa và Master Card để nạp gem cho IOS

Xã hội phát triển không ngừng nghỉ, dẫn đến sự bùng nổ mạnh mẽ của công nghệ. Do đó, các dịch vụ chuyển khoản qua ngân hàng cũng theo đó được nâng cấp. Ngày nay, với dịch vụ Internet Banking, bạn có thể nạp gem cho điện thoại của mình bất kỳ lúc nào mà không lo bị giới hạn bởi không gian và thời gian. 

Thẻ Visa và Master Card để nạp gem cho IOS
Thẻ Visa và Master Card nạp gem cho IOS

Để nạp gem bằng thẻ Visa và Master Card, trước hết, bạn cần kết nối dịch vụ Internet Banking trên điện thoại của mình. Sau đó, bạn tiếp tục đăng nhập vào trò chơi Clash of clans, chọn nạp gem và chọn phương thức thanh toán là thẻ Visa hoặc Master Card.

4.3. Dùng Itunes Gift Card để nạp gem Clash of clans 

Đối với các tín đồ của iPhone, Itunes Gift Card đã trở thành cụm từ không còn xa lạ gì nữa. Đây là một loại thẻ được phát hành bởi Apple và có cấu trúc, tính năng khá giống thẻ cào điện thoại. 

Với Itunes Gift Card, bạn dễ dàng thanh toán được tất cả các giao dịch liên quan đến Apple Store. Các cách thực hiện cũng không khác gì thẻ Visa hay Master Card. Bạn chỉ cần kết nối Apple Store với Clash of clans và tiến hành các bước mua tương tự là được rồi.

Trên đây là tất cả những thông tin liên quan đến cách nạp gem nói riêng và trò chơi Clash of clans nói chung. Đến đây, bạn đã hiểu hơn về cách nạp gem Clash of clans bằng thẻ điện thoại chưa? Hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết hướng dẫn nạp thẻ game thú vị lần sau trên trang web banthe24h.vn nhé.

hotline Liên hệ qua chat365