Quay lại Quay lại

Chi tiết cách nạp card Garena cực đơn giản và nhanh chóng

Thời gian
15/12/2020 • 02:58:44 AM

Hệ thống Banthe24h.vn là website cung cấp dịch vụ trực tuyến về thẻ cào giá tốt nhất thị trường hiện nay gồm Mua thẻ cào online, nạp tiền điện thoại, thanh toán cước viễn thông đảm bảo mang đến những tiện ích tốt nhất cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Bạn đang muốn nạp card Garena, hãy làm theo hướng dẫn dưới đây.

Một trong những tiêu chí lớn nhất của dân game thủ là tài khoản luôn phải thừa số dư. Tài khoản mà hết tiền thì làm sao có thể chơi game cùng đồng đội. Vậy phải làm sao để có thể nạp tiền một cách nhanh chóng khi tài khoản game hết tiền? Banthe24h.vn sẽ hướng dẫn bạn cách nạp card Garena cho tài khoản game một cách đơn giản nhất.    

Hiện nay, nhu cầu nạp tiền và mua thẻ game trực tuyến được rất nhiều dân game thủ ưa chuộng bởi trong thời buổi hiện nay, điện thoại di động được cho là 1 trong những vật dụng thiết yếu nhất trong cuộc sống. Giải trí là điều không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người trong đó tồn tại hàng trăm các trò chơi. Và đáp ứng nhu cầu vui chơi mọi lúc, mọi nơi Website Banthe24h.vn đưa ra cách nạp thẻ Garena đơn giản và tiện ích dành cho các game thủ.

Mua thẻ game

Lợi ích khi nạp card garena

Lợi ích khi nạp card Garena tại Banthe24h

 

Nạp card Garena là gì?

Thẻ Garena là thẻ game chuyên dùng trong các trò chơi như nạp card Liên Minh Huyền Thoại, Chiến cơ huyền thoại hay Fifa online 3… do công ty Garena Vietnam phát hành và sản xuất.

Thẻ Garena có tác dụng như bùa hộ mệnh đối với các game thủ bởi nhờ có thẻ này mà người chơi game có thể quy đổi vật dụng trong game như sò, kim cương biến thể thành vật dụng nâng cấp cho nhân vật trong trò chơi đó.

Như vậy, nạp card Garena là nhu cầu vô cùng quan trọng đối với các trò chơi trực tuyến. Và làm thế nào để có thể nạp thẻ game Garena cho tài khoản game cá nhân, chúng tôi sẽ hướng bạn đến với cách nạp thẻ game nhanh nhất.

Hướng dẫn nạp card Garena dễ dàng tại website Banthe24h.vn

Tương tự như đối với các thẻ game khác, thẻ game Garena cũng gồm 2 loại bao gồm thẻ cào bằng giấy và thẻ cào điện tử trực tuyến. Tuy nhiên, trong thời buổi công nghệ hiện đại thì việc sử dụng thẻ cào trực tuyến là điều vô cùng tiện lợi. Các game thủ có thể dễ dàng lên website Banthe24h.vn đăng ký một tài khoản thành viên và nhanh chóng thực hiện hãy đến với địa điểm mua thẻ game Garena giá rẻ nhất để nạp tiền và đăng ký tài khoản thành viên.

Các bước nạp thẻ cào game Garena

Giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc nạp card garena cho game, Banthe24h.vn hướng bạn đến cách thức đơn giản và dễ dàng bao gồm:

Bước 1:Truy cập website https://banthe24h.vn/

Trước tiên, bạn cần truy cập trang web Banthe24h.vn để tiến hành đăng ký tài khoản thành viên và tiện dụng hơn trong việc mua thẻ cào điện thoại.

Bước 2: Đăng ký tài khoản thành viên của Banthe24h.vn để nạp card garena

Khi truy cập website Banthe24h.vn bạn nhấn chọn ‘Đăng ký’ để đăng ký tài khoản và điền đầy đủ các thông tin bao gồm:

  • Họ tên của bạn
  • Số điện thoại của bạn
  • Địa chỉ email mà bạn sử dụng
  • Mật khẩu email
  • Nhập lại mật khẩu email
  • Mã xác thực

Các bạn cũng có thể tham khảo thêm các hướng dẫn mua thẻ Garena Free Fire tại Banthe24h ngay tại đây nhé.

Bước 3: Mua thẻ cào garena online

 

Giao diện nạp card Garena tại Banthe24h.vn

Giao diện nạp card Garena tại Banthe24h.vn

 

Sau khi có tài khoản thành viên của Banthe24h.vn bạn sẽ tiến hành nạp card Garena online với những mục sau:

  • Chọn nhà mạng cung cấp: Garena
  • Mệnh giá thẻ nạp: 10.000, 20.000…. (Tùy theo nhu cầu của bạn, ví dụ nhưa các bạn muốn nạp Free Fire 20k thì chọn mệnh giá 20.000VNĐ)
  • Số lượng thẻ bạn cần mua
  • Địa chỉ email nhận mã thẻ
  • Phương thức thanh toán: Thanh toán qua tài khoản thành viên hay tài khoản ngân hàng Internet banking

Tại mục ‘Phương thức thanh toán’: Bạn có thể thanh toán bằng 2 hình thức bao gồm thanh toán qua tài khoản thành viên và thanh toán qua ngân hàng Internet banking.

Tuy nhiên, thanh toán nạp card Garena bằng tài khoản ngân hàng sẽ khiến bạn mất chi phí giao dịch với ngân hàng. Trong khi đó, thanh toán bằng tài khoản thành viên bạn sẽ không phải mất các chi phí khi giao dịch giữa các ngân hàng và còn được hưởng ưu đãi lên đến 5,0 %.

Sau khi điền đầy đủ các thông tin, bạn ấn mua thẻ ngay và chờ email nhận mã thẻ cào cũng như seri thẻ cào từ Banthe24h.vn.

Bước 4: Tiến hành nạp card game Garena

Sau khi có mã thẻ cào điện thoại, bạn tiến hành nạp thẻ cho game bằng cách truy cập vào trò chơi bạn chọn và nạp card Garena như bình thường. Ngoài ra các bạn nên tham khảo xem mức quy đổi thẻ trước khi đổi như nạp thẻ Garena 50k thì được bao nhiều sò, thẻ 100k thì được bao nhiêu, thẻ 500k,...

Mua thẻ điện thoại

Trên đây là những hướng dẫn về cách nạp game garena cho bạn tham khảo. Hy vọng, với những gợi ý cụ thể phía trên bạn sẽ nạp card Garena thành công và vui vẻ trong thời gian trải nghiệm dịch vụ tại Banthe24h.

hotline Liên hệ qua chat365