Quay lại Quay lại

Thông tin chi tiết và hướng dẫn mua thẻ điện thoại Viettel 500k

Thời gian
28/11/2020 • 09:11:16 AM

Thẻ cào điện thoại đã trở thành sản phẩm không thể thiếu của của người dùng di động. Bởi hiện nay, nhu cầu sử dụng điện thoại và các dịch vụ viễn thông của con người ngày một tăng do đó việc mua thẻ nạp điện thoại cũng tăng lên với số lượng tiêu thụ càng ngày càng nhiều hơn. Nhất là đối với các thuê bao di động có nhu cầu mua thẻ Viettel 500k thì việc tìm được một địa chỉ mua thẻ có chiết khấu cao sẽ luôn là vấn đề được nhiều thuê bao di động quan tâm.

Mua thẻ Viettel 500k ở đâu để được hưởng mức chiết khấu cao nhất?

Do nhu cầu mua thẻ cào viettel 500k, với mệnh giá cao ngày một nhiều nên việc tìm kiếm một địa chỉ mua mã thẻ có mức chiết khấu lớn đang là vấn đề được nhiều thuê bao di động quan tâm. Nắm rõ tình hình đó, các website mua thẻ điện thoại ra đời cho phép người dùng mua thẻ nạp cho điện thoại với mức chiết khấu hấp dẫn.

Mua thẻ điện thoại giá rẻ

Nếu các bạn có nhu cầu mua thẻ Viettel, Vina, Mobi bằng sms với thì các bạn việc các bạn mua thẻ tại các website sẽ là hình thức mua thẻ phù hợp nhất đối với các bạn.

Mua mã nạp thẻ Viettel 500k online chiết khấu cao

Với cách mua thẻ điện thoại online này, khách hàng chỉ cần ngồi một chỗ thực hiện các thao tác trên máy tính, điện thoại là có thể mua thẻ nhà mạng Viettel 500k ở bất đâu với bất kì mệnh giá nào và với số lượng không hạn chế mà chỉ trong 1 lần giao dịch.

Do vậy, khi khách hàng cần mua thẻ điện thoại viettel 500k, hay là với  bất kì loại thẻ nào với mệnh giá bất kìhay la với số lượng lớn thì nên chọn cách mua online này. Chẳng hạn, bạn có nhu cầu mua thẻ nạp điện thoại bạn chỉ mất vài phút giao dịch, là mã thẻ sẽ gửi về email hay tin nhắn cho bạn. Bạn chẳng cần cạo lớp giấy bạc, hay ghi chép lại mà chỉ cần lưu lại file danh sách mã thẻ để sử dụng vì thế cũng rất tiện lợi và nhanh gọn.

Với những thuê bao di động có nhu cầu mua thẻ với mệnh giá thẻ cào lớn như 20k,100k, 200k, 500k,…khi sử dụng hình thức mua thẻ nạp điện thoại online là bạn có thể tiết kiệm được một số tiền khá lớn. Chẳng hạn khi bạn mua card tại website Banthe24h.vn, với chính sách chiết khấu cực ưu đãi lên tới 5% cho mỗi mệnh giá thẻ nạp thì khách hàng chính là người được hưởng lợi nhiều nhất.

Cụ thể khi khách hàng mua thẻ Viettel 500k đã cào tại website banthe24h.vn, khách hàng chỉ cần bỏ ra 475.000 thì đã có được thẻ 500K. Nếu có nhu cầu nạp tiền hay mua thẻ cào giá rẻ thường xuyên thì bạn nên chọn mệnh giá 500k cho một lần nạp để nhận được sự ưu đãi hấp dẫn này.

Cách mua thẻ điện thoại Viettel 500k tại Banthe24h

Để mua thẻ Viettel mệnh giá 500k tại web site Banthe24h.vn thì các bạn cần thực hiện theo từng bước như sau:

Bước 1:

Đầu tiên các bạn hãy chọn dịch vụ mục "Mua thẻ điện thoại"

Bước 2:

Tiếp theo các bạn điền đầy đủ các thông tin như nhà mạng (Viettel), mệnh giá (500k), số lượng (1 hoặc 2, hoặc 3,...).

Sau đó các bạn chọn phương thức thanh toán.

Bước 3:

Nhập mã xác nhân OTP.

Bước 4:

Sau khi thanh toán thì chỉ vài giây thì hệ thống sẽ hiện thanh toán thành công, đồng thời sẽ tự động gửi mã thẻ cào cùng số seri của thẻ cho bạn.

Tại Banthe24h, ngoài mệnh giá 500k thì các bạn còn có thể dễ dàng mua thẻ Viettel với các mệnh giá khác từ cao đến cũng như tìm hiểu thêm về thẻ cào, như việc các bạn muốn biết cách mua card Viettel tối ưu nhất thì Banthe24h là nơi có thể đưa cho các bạn câu trả lời chuẩn nhất.

Mua mã thẻ nạp Viettel

Vì sao nên mua card Viettel 500k để nạp vào tài khoản điện thoại?

Thông thường ở các đại lý có rất ít thẻ cào có mệnh giá cao nên các thuê bao di động khi nạp thẻ điện thoại bằng thẻ cào giấy thường phải phụ thuộc vào mệnh giá và số lượng thẻ cào của đại lý. Điều này vô hình chung sẽ khiến các thuê bao di động khó khăn trong việc nạp thẻ điện thoại. Do vậy, với hình thức mua thẻ cào online sẽ giúp khách hàng mua thẻ cào viettel 500k, 200k,… một cách dễ dàng.

Trong trường hợp, nếu bạn mua mã card điện thoại ở các đại lý, cửa hàng bạn sẽ phải trả một số tiền tương ứng với mệnh giá thẻ cào với bất cứ mệnh giá nào kể cả khi mua mệnh giá thẻ lớn như 100k, 200k, 500k…Tuy nhiên, khi mua thẻ Viettel online với mệnh giá lớn tại Banthe24h.vn các thuê bao di động chỉ phải trả 475k như vậy bạn đã có thể tiết kiệm được 25.000vnd khi chọn mua loại mệnh giá này.

Thẻ game

Với những tiện ích khi mua thẻ cào online mang lại, bạn còn chần chờ gì nữa mà không mua card online để trải nghiệm dịch vụ tiện ích và tránh tình trạng điện thoại bị hết tiền giữa chừng khiến cho sự liên lạc hay sử dụng các dịch vụ khác bị gián đoạn nhỉ. Cảm ơn các quý khách đã theo dõi nội dung bài viết, chúc quý khách giao dịch thành công!

hotline Liên hệ qua chat365