Quay lại Quay lại

Những thông tin cần biết về việc mua thẻ garena bằng sms mobifone

Thời gian
09/12/2020 • 07:03:03 AM

Các game online hiện nay để có thể nhanh chóng thăng hạng hay lên cấp thì không thể thiếu việc bổ sung trang bị, nâng cấp game,... Việc này làm gia tăng nhu cầu nạp thẻ của người chơi cũng như nhiều loại thẻ game được phát hành và một trong số các loại thẻ trong đó có thẻ garena. Cùng đọc bài viết sau để tìm hiểu về cách mua thẻ garena bằng sms mobifone cũng như những thông tin liên quan như lợi ích cùng các bước thực hiện chi tiết.

1. Tìm hiểu thẻ garena là gì cũng như những cách mua thẻ garena hiện nay

Trước khi tìm hiểu về cách mua thẻ garena bằng sms mobifone thì bạn cần nắm được những thông tin cơ bản về thẻ garena và những cách có thể mua thẻ garena hiện nay như là:

1.1. Thẻ garena là gì?

Thẻ garena là gì?
Thẻ garena là gì?

Hiện nay với vô số trò chơi trên mạng vô cùng nổi tiếng cùng với những màn game vô cùng đỉnh về thiết kế hay giao diện thì người chơi phát sinh nhu cầu nạp thẻ game vô cùng mạnh mẽ. Một loại thẻ vô cùng thông dụng trong việc nạp thẻ cho các game online đó là thẻ garena, bạn có thể hiểu nôm na thẻ garena chính là một loại thẻ dùng trong các game online có tác dụng dùng để nạp vào tài khoản game 1 số tiền nhất định để trị cho các hoạt động cần trả phí trong game. Thẻ garena hay còn gọi bằng tên khác là thẻ sò, khi thực hiện việc nạp thẻ garena vào game thì bạn sẽ được đáp ứng đủ các điều kiện để được mua vật phẩm hay chơi trò chơi với mức cấp cao nhất. Điều này kích thích không nhỏ nhu cầu nạp thẻ garena cho các game của các game thủ.

Thẻ garena với vai trò là dùng để nạp tài khoản game nên gần như nó được dùng cho hầu hết các trò chơi phổ biến hiện nay như liên minh, audi, dota, fifa, chiến cơ huyền thoại cùng một số game khác nữa. Bạn có thể nạp thẻ, mua thẻ garena cho game của bạn bằng nhiều cách khác nhau, mỗi cách sẽ có một đặc điểm riêng cùng lợi ích, nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên thường thì nhiều người sẽ lựa chọn hình thức mua thẻ garena bằng SMS Mobifone, mua thẻ Garena qua SMS Vietnamobile, và các nhà mạng khác bởi những lợi ích của nó.

1.2. Những cách mua thẻ garena hiện nay

 Những cách mua thẻ garena hiện nay
 Những cách mua thẻ garena hiện nay

Như đã biết có khá nhiều cách để mua thẻ garena nhưng những game thủ thường sẽ chọn những cách mua thẻ tiện lợi, nhanh chóng cũng như có nhiều ưu đãi để nạp thẻ garena cho game của mình. Có một số cách mua thẻ garena khá phổ biến hiện nay như là:

- Mua thẻ garena online qua các website: bạn cần tiến hành hành đăng nhập vào website, yêu cầu mua thẻ và nạp thẻ vào game. Với cách này thường sẽ được ưu đãi khá hấp dẫn song thường mất nhiều bước thực hiện vào mất thời gian. Bạn có thể lỡ mất trận chiến còn đang dang dở.

- Dùng card điện thoại để mua: bạn cần tiến hành việc mua thẻ điện thoại sau đó đổi thẻ điện thoại thành thẻ garena để thực hiện việc nạp thẻ garena. Cách này không được người sử dụng nhiều vì mất nhiều bước, nhiều thao tác cũng như thời gian thực hiện.

Mua thẻ điện thoại

- Mua thẻ garena bằng SMS Mobifone: đây là cách được nhiều người lựa chọn sử dụng trong việc mua thẻ garena nhất hiện nay bởi tốc độ nạp nhanh chóng, trực tiếp nạp thẻ vào game, nhiều khuyến mại về giá cũng như gói cước nạp hấp dẫn, thông tin nạp thẻ được bảo mật an toàn. Ngoài Mobi ra thì các bạn còn có thể mua thẻ Garena qua sms Viettel, Vina, Vietnamobile.

Với ưu nhược điểm của từng cách nạp thẻ garena thì người chơi có thể thoải mái lựa chọn hình thức nạp thẻ phù hợp. Ngoài ra người chơi còn lựa chọn hình thức mua thẻ garena bằng sms mobifone bởi cách thực hiện nhanh chóng và hiệu quả. Cùng tìm hiểu những hướng dẫn mua thẻ garena bằng sms mobifone qua những thông tin sau.

2. Các bước mua thẻ garena bằng sms mobifone mà bạn cần thực hiện

2.1. Cách mua thẻ garena bằng sms mobifone

Cách mua thẻ garena bằng sms mobifone
Cách mua thẻ garena bằng sms mobifone

Là cách mua thẻ garena được nhiều người sử dụng nhất bởi những ưu điểm, lợi ích không nhỏ nên khá nhiều người mới chơi cũng có nhu cầu mua thẻ garena bằng sms mobifone mà lại không biết cách nạp thẻ. Để có thể mua thẻ garena bằng sms mobifone thì bạn cần nhớ cú pháp nhắn tin cũng như những gói cước đăng ký. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể tham khảo về các gói cước như gói cước 3 ngày, gói Sò thông thường, gói theo giá cước như 100.000đ, 200.000đ,... Với mỗi số tiền gói cước sẽ tương ứng với số tiền bạn nạp vào thẻ garena.

Cùng tìm hiểu ngay những bước mua thẻ garena bằng sms mobifone để nạp thẻ thành công qua những bước thực hiện như sau. Thực hiện soạn cú pháp tin nhắn để mua thẻ Garena bằng SMS như sau:

Garena [mệnh giá thẻ Garena] gửi tới 9150

Trong đó:

- Garena: Tên thẻ Game

- Mệnh giá thẻ Garena: bạn có thể chọn một trong các mệnh giá thẻ Garena phù hợp 

- 9150: Tổng đài cung cấp dịch vụ

Sau khi thực hiện việc gửi tin nhắn, tài khoản của bạn sẽ bị trừ đi số tiền bạn nạp thẻ cùng với phí dịch vụ đăng ký mua thẻ. Đối với các nhà mạng khác thì quy trình mua thẻ cũng sẽ có phần giống nhau, trong trường hợp các bạn mua thẻ Garena bằng sms Vinaphone thì thao tác thực hiện của các bạn cũng sẽ không khác quá nhiều so với cách làm ở trên.

Mua thẻ game

2.2. Những ưu điểm, lợi ích của việc mua thẻ garena bằng sms mobifone

Những ưu điểm, lợi ích của việc mua thẻ garena bằng sms mobifone
Những ưu điểm, lợi ích của việc mua thẻ garena bằng sms mobifone

Không tự nhiên mà nhiều người ưa thích việc mua thẻ garena bằng sms mobifone. Thực chất việc mua thẻ garena bằng sms mobifone mang lại khá nhiều lợi ích cũng như có nhiều ưu điểm cho người sử dụng giống với việc mua thẻ game online, cụ thể như là:

- Nạp thẻ được với nhiều loại nhà mạng: người chơi chỉ cần sử dụng điện thoại là có thể tùy ý nạp thẻ garena bằng sms mobifone cho game bằng nhiều nhà mạng khác nhau;

- Tiết kiệm thời gian cho việc di chuyển để mua thẻ cào, người chơi không phải di chuyển cũng như không mất thời gian tìm kiếm địa chỉ bán thẻ mà chỉ cần thực hiện thao tác nhắn tin đơn giản là đã có thể mua được thẻ.

- Thỏa sức nạp thẻ theo nhu cầu, với đủ mệnh giá, số lượng hay số lần mua không hạn chế, người chơi có thể chủ động trong mỗi lần mua thẻ hơn.

- Ưu đãi hấp dẫn với nhiều gói cước cùng khuyến mại đi kèm hấp dẫn như tặng dung lượng data hay tặng tin nhắn, tặng đồ trong game. Tùy mỗi gói cước cũng như giá đăng ký và thời điểm mà có những chương trình khuyến mại khi mua thẻ garena bằng sms mobifone khác nhau. Bạn có thể tìm hiểu về thông tin khuyến mãi để nạp thẻ thích hợp cho mỗi lần nạp thẻ.

- Thao tác đơn giản, dễ thực hiện: bạn chỉ cần thực hiện thao tác soạn tin nhắn đơn giản là có thể dễ dàng mua thẻ garena bằng sms mobifone.

Bài viết đã cung cấp các thông tin liên quan đến việc mua thẻ garena bằng sms mobifone cùng các thao tác thực hiện, mong rằng những thông tin mà bài viết cung cấp sẽ hữu ích với bạn đọc. Nếu các bận cần tư vấn thêm về vấn đề này thì các bạn có thể liên hệ với Banthe24h theo, tại https://banthe24h.vn/ đội ngũ chuyên gia tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ cho các bạn một cách triệt để và vô cùng nhanh chóng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm tới bài viết này, thân ái!

hotline Liên hệ qua chat365