Quay lại Quay lại

Hướng dẫn mua thẻ Garena bằng SMS nhanh chóng và đơn giản nhất

Thời gian
23/12/2020 • 11:55:17 AM

Bạn đang muốn tìm hiểu về dịch vụ mua thẻ Garena bằng SMS? Bài viết này, sẽ cung cấp thông tin cần thiết giúp bạn mua thẻ Garena nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Bạn là một Game thủ online cần mua thẻ Garena thường xuyên để nạp vào trò chơi của mình? Bạn muốn biết cách mua thẻ Garena bằng SMS để nạp Game? Ngoài cách này ra thì lựa chọn mua thẻ Garena nào sẽ ưu việt hơn cho các bạn? Bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn đầy đủ và chi tiết nhất.

1. Vậy mua thẻ Garena bằng SMS là gì? 

Vậy mua thẻ Garena bằng SMS là gì?
Vậy mua thẻ Garena bằng SMS là gì? 

Để nhắc tới mua thẻ Garena bằng SMS thì đây là một hình thức mà các nhà mạng hỗ trợ người chơi sử dụng thuê bao di động. Thông qua việc soạn cú pháp tin nhắn gắn tới tổng đài để mua mã thẻ nạp vào Garena với các tựa đề game theo mong muốn của nhà phát hành. Hình thức mua thẻ này cũng khá phổ biến, nhanh chóng mà được nhiều game thủ lựa chọn vì có thể tìm kiếm ở bất cứ đâu. 

Thẻ Garena cũng là một loại thẻ game mà bất cứ ai cũng biết tới trên thị trường cung cấp thẻ và loại thẻ này được cấp bởi chính công ty cùng tên phát hành. Thẻ được sử dụng nạp tiền vào tài khoản game online cho người chơi nổi bật như game liên minh, liên quân mobile, FIFA hay chiến cơ huyền thoại,...Đó là những tựa đề game hót nhất thu hút số lượng lớn người chơi tham gia và cũng từ đây mà nhu cầu các game thủ mua thẻ Garena tăng cao vượt so với các loại thẻ game khác. 

Tất nhiên sau khi bạn nạp hoàn tất thẻ Garena và tài khoản game của chính mình thì sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm giải trí vui vẻ nhất. Vì thẻ garena đó đã được chuyển đổi thành những đồng tiền ảo theo quy định lượng trong thế giới game. Tức là người chơi sử dụng số tiền ảo đó để mua sắm trang phục, mua ngọc, nâng cấp nhân vật, quay kho báu và tham gia các sự kiện ưu đãi,...Đối với thẻ Garena thì quy đổi sẽ tính ra quân huy, ruby hay như kim cương hay đơn vị theo từng game.

2. Hướng dẫn mua thẻ Garena bằng SMS nhanh chóng

2.1. Về mua thẻ Garena bằng SMS Viettel

Hướng dẫn mua thẻ Garena bằng SMS nhanh chóng
Hướng dẫn mua thẻ Garena bằng SMS nhanh chóng

Nếu bạn đang muốn mua thẻ Garena bằng SMS cho bản thân mình thì bạn cần thực hiện việc mua thẻ Garena cho Game với cú pháp thực hiện đến tổng đài 9150. Bằng cần gửi tin nhắn với cú pháp thực hiện cụ thể như sau:

Garena _ mệnh giá gửi đến 9150

Trong đó:

- Garena: là cú pháp mua thẻ Garena bằng SMS 

- 9150: tổng đài tin nhắn

-  Mệnh giá: Các mệnh giá bạn có thể lựa chọn đó là 20000, 50000, 10000, 200000

Ví dụ bạn muốn mua thẻ Garena mệnh giá 100.000đ để nạp vào Game thì bạn cần thực hiện theo cú pháp là Garena 100.000 gửi đến 9150. Sau khi gửi tin nhắn thành công thì hệ thống sẽ gửi lại bạn thông báo mua thẻ thành công và gửi đến bạn mã thẻ phù hợp với yêu cầu mua thẻ mà bạn thực hiện trước đó để bạn sử dụng nạp thẻ Garena vào Game nhanh chóng nhất.

Đặc biệt khi sử dụng việc mua thẻ Garena bằng SMS thì trong tài khoản điện thoại của bạn đối với thuê bao trả trước thì cần đủ số tiền cho mệnh giá thẻ bạn muốn mua. Ngoài ra khi sử dụng dịch vụ này bạn sẽ cần mất thêm phí tin nhắn của tổng đài là 15%, mức hạn tối đa là 300.000 nghìn đồng/ ngày, số dư tài khoản gốc không dưới 100.000 nghìn đồng và thuê bao đã kích hoạt 30 ngày. 

2.2. Các hình thức mua thẻ Garena bằng SMS Vinaphone

Khi bạn sử dụng nhà mạng Vinaphone thì việc mua thẻ Garena bằng SMS cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần soạn đúng cú pháp và gửi tới tổng đài là 888 là đã có thể nhận về mã thẻ Garena tương ứng mệnh giá tại điện thoại sau đó là có thể sử dụng nạp trực tiếp vào game.

Chỉ là bạn sẽ cần lưu ý về cách thức chỉ áp dụng cho thuê bao trả trước của nhà mạng Vina còn hoạt động hai chiều kèm đó là việc hoạt động tối thiểu 90 ngày. Còn về hạn mức thẻ nạp tối đa sẽ là 1 triệu đồng/ ngày giúp bạn thỏa sức mua sắm trong game. 

2.3. Các hình thức mua thẻ Garena bằng SMS Mobifone

Các hình thức mua thẻ Garena bằng SMS Mobifone
Các hình thức mua thẻ Garena bằng SMS Mobifone

Bên cạnh các nhà mạng khác thì việc mua thẻ Garena bằng SMS Mobifone cũng được rất nhiều game thủ quan tâm tới. Cho tới hiện tại thì nhà mạng cũng đã chính thức hợp tác với nhà phát hành để triển khai về tính năng nạp thẻ Garena qua cú pháp SMS tuy nhiên cũng sẽ có các điều kiện nhất định cần đảm bảo từ người mua. 

Dịch vụ mua thẻ Garena chỉ áp dụng cho thuê bao trả trước dù không cần tối thiểu ngày sử dụng nhưng sẽ cần tài khoản thuê bao đảm bảo đủ số dư trả phí. Tiếp đó là giao dịch tối đa có thể thực hiện trong ngày có mức là 500.000 nghìn đồng khi mua thẻ còn về việc thuê bao khác nạp cho sẽ không giới hạn. 

Vậy bạn có biết được các điểm tích cực, ưu điểm bạn nhận được khi mua thẻ tại banthe24.vn mang lại cho bạn tiện ích hơn rất nhiều so với việc sử dụng mua thẻ Garena bằng SMS như thế nào hay không? Cùng tìm câu trả lời trong phần tiếp theo của bài viết này.

Tham khảo thêm: Địa chỉ mua thẻ cào giá rẻ nhất hiện nay

3. Việc mua thẻ Garena bằng SMS đem lại ưu nhược điểm ra sao?

3.1. Ưu điểm của mua thẻ Garena SMS

Thường thì các bạn có rất nhiều cách để mua được thẻ Garena cho mình như mua trực tiếp tại cửa hàng, mua thẻ Garena online hoặc bạn có thể mua thông qua SMS trên điện thoại của mình. Đặc biệt việc sử dụng mua thẻ Garena bằng SMS rất phổ biến, được nhiều bạn trẻ sử dụng bởi tiện ích nó mang lại tương đối đơn giản và dễ dàng vì chỉ cần sử dụng tới một chiếc điện thoại. Bên cạnh đó là số dư trên tài khoản cũng sẽ cần cao hơn với mệnh giá thẻ nạp Garena mà bạn muốn nạp. Nhanh chóng và dễ nhớ lại còn giúp bạn chủ động theo từng trường hợp vậy nên đừng bỏ qua hình thức này.

mua thẻ game

3.2. Nhược điểm của mua thẻ Garena SMS

Việc mua thẻ Garena bằng SMS đem lại ưu nhược điểm ra sao?
Việc mua thẻ Garena bằng SMS đem lại ưu nhược điểm ra sao?

Dù là có ưu điểm nhưng nếu bạn sử dụng hình thức mua thẻ Garena bằng SMS thì bạn cũng cần chú ý về nhược điểm đó là chỉ áp dụng cho các thuê bao trả trước còn về các thuê bao trả sau sẽ không áp dụng nạp. Hay như về mặt khác thì thuê bao trả trước cũng cần các điều kiện đảm bảo là: 

+ Cần kích hoạt sử dụng tối thiểu 90 ngày. 

+ Tính đến thời điểm giao dịch thì thuê bao trả trước cũng cần phát sinh về giao dịch nạp tiền. 

+ Số dư tối thiểu tài khoản luôn cần lớn hơn chi phí bạn nạp thẻ Garena vì mức phí tính là 15% dịch vụ hỗ trợ mua thẻ bằng sms. 

Từ đó có thể thấy việc mua thẻ Garena bằng SMS tín nhắc dù nhanh chóng nhưng cũng sẽ có nhược điểm riêng vậy nên số người sử dụng cách thức cùng dần giảm đi. Đặc biệt là với việc sử dụng hình thức nạp qua sms thì game thủ cũng không nhận được về các chiết khấu ưu đãi mà còn mất về phí dịch vụ. Do đó mà sẽ cần tới một địa điểm nạp thẻ tối ưu hơn. 

4. Giải pháp mua thẻ Garena thay thế khác hoàn hảo hơn SMS

Giải pháp mua thẻ Garena thay thế khác hoàn hảo hơn SMS
Giải pháp mua thẻ Garena thay thế khác hoàn hảo hơn SMS

Chính bạn cũng đã nhận thấy về nhược điểm của hình thức mua thẻ Garena bằng SMS tạo nên sự hạn chế và bất lợi cho bạn. Vì vậy nếu bạn vẫn muốn mua mã thẻ Garena nhanh chóng mà không cần ra trực tiếp cửa hàng thì cách tốt nhất bạn nên sử dụng đó chính là thực hiện việc mua thẻ Garena online cho bản thân. Việc mua thẻ Garena online cũng rất đơn giản với rất nhiều lựa chọn website bán thẻ trực tuyến hiện nay. Bạn nên lựa chọn mua thẻ Garena online cho mình tại website banthe24h.vn để được nhân ưu đãi, cũng như giúp bạn mua thẻ nhanh chóng nhất. Lựa chọn mua thẻ Garena online trên banthe24h.vn luôn được các bạn trẻ lựa chọn nhiều hiện nay để nạp thẻ cho tài khoản Game của mình bởi các ưu điểm nhận được.

- Thứ nhất là việc bạn có thể mua thẻ mọi lúc mọi nơi chỉ cần thao tác truy cập đơn giản tại website trên điện thoại hoặc máy tính theo các bước chỉ mất khoảng 5 phút. 

Bước 1: Truy cập trực tiếp vào link banthe24h.vn

Bước 2: Thực hiện đăng ký là thành viên qua sự hướng dẫn của hệ thống.

Bước 3: Tiếp đó là truy cập mục “Mua thẻ game” và nhập các thông tin yêu cầu từ hệ thống. 

Bước 4: Click mục mua thẻ và nhập email theo yêu cầu để xác nhận hoàn tất thanh toán cũng như nhận thẻ. 

- Thứ hai là số lượng thẻ cung cấp không giới hạn và khi mua mệnh giá thẻ càng cao mức chiết khấu bạn nhận được càng lớn. Hơn nữa là bạn có thể mua nhiều thể, nhiều mệnh giá sẽ phù hợp với ai có nhu cầu về kinh doanh cung cấp thẻ trên thị trường. 

- Thứ ba là mọi giao dịch đều nhanh chóng và bảo mật thông tin tuyệt đối hay như khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương thức cùng như trở thành đối tượng khách hàng.

- Thứ tư là có sự hỗ trợ tốt nhất giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng khi có nhu cầu tham gia.

Qua chia sẻ về cách mua thẻ Garena bằng SMS thì bạn cũng nhận thấy được các ưu điểm, cũng như cú pháp thực hiện, đồng thời bạn cũng nhận thấy điểm hạn chế của dịch vụ và lựa chọn tốt nhất là mua thẻ Garena online cho mình tại banthe24h.vn.

Bài viết gợi ý Hướng dẫn cách kiểm tra số seri thẻ cào Vinaphone chuẩn nhất

Thời đại công nghệ thông tin lên ngôi từ đó mà chiếc điện thoại dần trở thành người bạn đồng hành tốt nhất với mỗi người. Đặc biệt là có rất nhiều cách nạp tiền điện thoại online nhưng cách nạp tiền trực tiếp qua thẻ cào vẫn luôn được ưa chuộng và bạn sẽ cần chú ý về việc kiểm tra số seri cho chính mình.

Kiểm tra số seri thẻ cào Vinaphone

hotline Liên hệ qua chat365