Quay lại Quay lại

Mua thẻ game bằng Paypal nhận nhiều ưu đãi với banthe24h.vn

Thời gian
01/12/2020 • 02:20:31 AM

Đối với những game thủ thì việc trang bị vũ khí, nâng cấp nhân vật,..trong game là một trong những hoạt động không thể thiếu hiện nay. Và một trong những phương pháp nhanh và hiệu quả nhất để tăng sức mạnh cho các nhân vật trong game đó là nạp thẻ. Paypal được biết đến như một trong những loại cổng thanh toán điện tử hiệu quả nhất trong làng game Việt. Đọc ngay những chia sẻ trong bài viết này để biết cách mua thẻ game bằng Paypal cực nhanh chóng và đơn giản.

1. Đi tìm hiểu Paypal là gì để có thể sử dụng mua thẻ game

Paypal là một công ty chuyên về mảng dịch vụ cổng thanh toán trực tuyến hoặc ví điện tử trên mạng internet và hoạt động từ năm 1998 trong lĩnh vực thương mại điện tử với trụ sở chính tại San Jose, California của Hoa Kỳ.

Mua thẻ game bằng Paypal - Đi tìm hiểu Paypal là gì để có thể sử dụng mua thẻ game
Đi tìm hiểu Paypal là gì để có thể sử dụng mua thẻ game

Với dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyển tiền và thanh toán qua mạng an toàn, tin cậy. Paypal có thể hiểu là bên thứ 3 kết nối giữa khách hàng với bên bán để thanh toán sản phẩm, dịch vụ trực tuyến một cách nhanh chóng, thuận tiện cho người sử dụng.

Vậy khi bạn có một tài khoản Paypal và đang có nhu cầu mua thẻ game online thì điều này hoàn toàn có thể thực hiện giao dịch một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản.

2. Hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ game bằng Paypal trên banthe24h.vn

Khi bạn muốn mua card game thông qua Paypal sử dụng với hình thức nào để nhận được những ưu đãi tốt nhất. Hiện nay có rất nhiều các website bán thẻ game trực tuyến hỗ trợ thanh toán bằng Paypal cho các game thủ khi có nhu cầu mua thẻ game. Lời khuyên dành cho bạn đó chính là tìm đến banthe24h.vn để mua thẻ game online nhanh chóng, thành toán bằng Paypal để nhận được nhiều ưu đãi cho khách hàng.

Mua thẻ game

Hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ game bằng Paypal trên banthe24h.vn
Hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ game bằng Paypal trên banthe24h.vn

Thao tác thực hiện cũng rất đơn giản như sau:

Bước 1: Truy cập vào banthe24h.vn bằng điện thoại hoặc máy tính đều được, dù bất kỳ ở đâu, lúc nào chỉ càn thiết bị của bạn được kết nối với internet.

Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, bạn chọn ngay mục “mua thẻ game” để có thể lựa chọn được loại thẻ game phù hợp với bản thân và nhu cầu sử dụng của mình. 

Có rất nhiều loại thẻ cho bạn lựa chọn khác nhau như FPT, VTC, BIT, Zing,… để bạn lựa chọn. Chọn mệnh giá thẻ bạn bạn muốn mua, chọn số lượng.

Bước 3: Chọn phương thức thanh toán chọn phương thức thanh toán phù hợp, Paypal, ngoài ra trên banthe24h.vn còn hỗ trợ bạn các phương thức thanh toán bằng ví banthe24h hoặc thông qua tài khoản ngân hàng.

Bước 4: Sau khi hoàn tất bạn cần nhấn chọn “mua ngay” để hệ thống và nhân viên website xử lý nhanh chóng những yêu cầu của bạn.

Từ 5 phút đến muộn nhất 30 phút bạn sẽ nhận được thẻ game về email hoặc số điện thoại của mình. Với thẻ game bạn mua được bằng Paypal trên banthe24h.vn bạn hoàn toàn có thể sử dụng để nạp vào game bạn bạn đang chơi ngay cho nhân vật của mình.

Tại Banthe24h thì ngoài việc các bạn dùng Paypal để mua thẻ, thì các bạn còn có thể mua thẻ game bằng ATM một cách đơn giản và nhanh chóng.

Hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ game bằng Paypal trên banthe24h.vn
Hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ game bằng Paypal trên banthe24h.vn

3. Những ưu đãi khi mua thẻ game bằng Paypal trực tuyến qua banthe24h.vn

Vậy khi bạn mua thẻ game bằng Paypal trên banthe24h.vn bạn sẽ nhận được những ưu đãi như thế nào để lựa chọn website này mà không phải là các website khác. Câu trả lời cho bạn bao gồm:

Thứ nhất, mua thẻ game tại banthe24h.vn bạn sẽ có mức giá chiết khấu tốt nhất thị trường thẻ cào online hiện nay.

Thứ hai, bạn hoàn toàn yên tâm trong vấn đề về bảo mật thông tin khách hàng, mọi giao dịch cũng như các thông tin cá nhân của người bán và người mua đều đảm bảo được bảo mật tuyệt đối.

Thứ ba, quy trình thực hiện các thao tác để mua thẻ cào game cho bạn rất đơn giản, dù bạn mới là người lần đầu đến với website đến cho thể mua thẻ game thành công cho mình.

Những ưu đãi khi mua thẻ game bằng Paypal trực tuyến qua banthe24h.vn
Những ưu đãi khi mua thẻ game bằng Paypal trực tuyến qua banthe24h.vn

Thứ tư, Chỉ cần một lần thêm vào Paypal là bạn hoàn toàn có thể sử dụng được nhiều lần, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi mức độ bảo mật thông tin của thẻ tin dụng tại banthe24h.vn là hoàn toàn tốt nhất.

Thứ năm, ngoài việc mua thẻ game bạn còn có thể mua thẻ điện thoại, nạp tiền điện thoại bằng Paypal cực đơn giản, nhanh chóng với nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Card điện thoại

Thứ sáu, được hưởng những chất lượng phục vụ tốt nhất từ những nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, sẵn sàng phù vụ bạn 24/24, đảm bảo không có tình trạng lừa đảo xảy ra khi thực hiện giao dịch với website banthe24h.vn.

Đó là những ưu đãi cũng như tiện lợi bạn nhận được khi mua thẻ game bằng Paypal thông qua web banthe24h.vn. Vậy bạn có tò mò về tại sao nên sử dụng Paypal để thanh toán cho thẻ game mà bạn muốn mua hoặc đã mua hay không? Nếu các bạn không có thẻ Paypal thì các bạn có thể dùng thẻ ATM để mua thẻ game tại đây, điển hình như hiện nay có rất nhiều khách hàng đã và đang mua thẻ Garena bằng ATM.

Đọc ngay những chia sẻ trong phần tiếp theo của bài viết này để có thêm những kiến thức bổ ích cho bản thân bạn.

4. Tại sao bạn nên chọn mua thẻ game bằng Paypal?

Paypal là công thành toán nổi tiếng trên thế giới, nó được sử dụng thanh toán cho nhiều giao dịch trực tuyến hiện nay, trong đó không thể bỏ qua dùng phương thức này để thanh toán cho giao dịch mua thẻ game của nhiều game thủ trên thế giới hiện nay.

Paypal là hình thức thanh toán hiện đang có mặt ở hơn 190 quốc gia khác nhau trên thế giới và quy đổi thành 24 đơn vị tiền tệ khác nhau ở nhiều quốc gia. Nó thu hút được nhiều khách hàng sử dụng bởi sự thuận tiện, an toàn và nhanh chóng nó tạo ra.

Tại sao bạn nên chọn mua thẻ game bằng Paypal?
Tại sao bạn nên chọn mua thẻ game bằng Paypal?

Paypal là một công cụ hỗ trợ chuyển tiền trực tuyến nhanh chóng và hiệu quả nhất, một trong những phương thức thanh toán online được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Nó mang đến sự thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng để thanh toán các hóa đơn online hoặc thanh toán kho mua thẻ game nhanh và tiện lợi hơn rất nhiều với việc dùng giấy, ký séc hay sử dụng phiếu chuyển tiền như trước đây thường dùng.

Đặc biệt sử dụng Paypal bạn có thể mua thẻ game cho mình khi ở nhiều các quốc gia khác nhau thực đơn giản và dễ dàng sử dụng. Thông qua cách mua thẻ game online thanh toán bằng Paypal cực đơn giản dù bạn đi du lịch nước ngoài vẫn có thể tiến hành thanh toán một cách đơn giản.

Hiện nay ở Việt Nam có nhiều người bắt đầu chuyển sang sử dụng Paypal để thanh toán khi mua thẻ game online vì sử dụng thẻ Visa bởi nó có nhiều điểm hạn chế nhất định đối với người dùng. Ngoài ra, bên cạnh Paypal thì tại Việt Nam còn có rất nhiều cách để thanh toán như các bạn có thể dễ dàng mua thẻ game qua Bankplus, các ví điện tử, tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng,...

Qua những thông tin chia sẻ về mua thẻ game bằng Paypal trong bài viết này đã giúp bạn hiểu hơn về phương thức mua thẻ game thanh toán trực tuyến qua Paypal và nên lựa chọn banthe24h,vn để nhận về nhận ưu đát tốt nhất. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn có được kỹ năng và những hiểu biết thú vị, bổ ích cho bản thân.

Theo mình thì các bạn nên tham khảo thêm về cách mua thẻ game bằng ATM, vì khi sử dụng ATM và Paypal để mua thẻ thì quy trình nó vẫn sẽ gần giống như nhau. Ví dụ các bạn mua thẻ Vcoin bằng ATM như thế nào thì khi dùng Paypal các bạn cũng sẽ thao tác gần y như vậy. Các bạn có thể dùng cả hai thẻ để thay phiên nhau sử dụng để đáp ứng nhu cầu mua thẻ của các bạn một cách tiện lợi nhất nhé.

hotline Liên hệ qua chat365