Quay lại Quay lại

Mua thẻ điện thoại Viettel trực tuyến với chiết khấu hấp dẫn

Thời gian
16/12/2020 • 01:10:19 AM

Bạn đang có ý định mua một lượng lớn thẻ cào hay bạn đang là người kinh doanh thẻ cào điện thoại, điều bạn quan tâm đầu tiên đó là địa chỉ chất lượng và địa chỉ đó có chiết khấu hấp dẫn. Vậy hãy tham khảo bài viết để tìm ra địa chỉ uy tín nhất nhá.

Mua thẻ điện thoại online

Tôi khẳng định rằng có rất nhiều trường hợp, bạn đang gọi cho người thân, hay đang có việc gì gấp thì dế yêu hết tiền, địa điểm bán thẻ cào điện thoại lại cách chỗ rất xa. Vậy những lúc như thế này thì việc lựa chọn mua thẻ điện thoại online là biện pháp hữu ích nhất dành cho bạn.

Lợi ích khi mua thẻ điện thoại online

- Tiện ích: Chỉ bạn có smarphone hoặc máy tính có kết nối mạng kết hợp với vài thao tác nhanh gọn vài phút sau mã thẻ đã được tự động gửi đến cho bạn, mà không phải mất công ra ngoài để mua thẻ điện thoại Viettel.

- An Toàn: Với hện thống bảo mật SSL hiện đại, việc giao dịch khi bạn mua thẻ điện thoại Viettel online sẽ được bảo mật tuyệt đối và an toàn, bạn sẽ không phải lo đến việc bị rò rỉ mã thẻ cào.

- Ưu đãi: Mua thẻ điện thoại Viettel online tại các website sẽ có chiết khấu hơn ở các cửa hàng bán lẻ, bạn có thể xem các chiết khấu hấp dẫn tại các địa chỉ uy tín chất lượng như banthe24h.vn, doithe123.com, doithe3s.com, doithe247.com...

Cách mua thẻ điện thoại Viettel online tại banthe24h.vn

Điều kiện khi mua thẻ điện thoại online tại Banthe24h.vn đó là có thẻ ATM đã đăng kí Internet Banking, hoặc thẻ Visa, Master card và máy tính, smarphone có kết nối mạng.

Bước 1: Để mua thẻ cào Viettel online khách hàng truy cập: https://banthe24h.vn/

>>> Nếu bạn chưa biết các thao tác chính xác để mua thẻ điện thoại qua internet banking thi hãy theo dõi bài viết: Cách mua thẻ điện thoại qua Internet Banking dễ dàng

 

 

 

Địa chỉ mua thẻ cào online hàng đầu

Bước 2

+ Tạo một tài khoản thành viên bằng email hoặc số điện thoại

+ Đăng kí

+ Điền đầy đủ thông tin yêu cầu

+ Đăng kí tài khoản

Bước 3

+ Chọn nhà cung cấp Viettel

+ Chọn mệnh giá

+ Số lượng thẻ 

+ Địa chỉ email

+ Phương thức thanh toán

+ Mua ngay

 

Các bước tiến hành thanh toán mua thẻ online

Bước 4

+ Nhập số thẻ ngân hàng

+ Ngày phát hàng thẻ

+ Tên chủ thẻ

+ Xác thực.

Bước 5: Sau khi đã thực hiện chính xác và đầy đủ các bước trên, lúc này giao dịch báo mua thẻ Viettel cào online thành công, kèm theo đó là mã thẻ nạp và số seri thẻ gửi về cho bạn. Nếu bạn chưa sử dụng thẻ ngay, thì có thể chụp lại màn hình mã thẻ điện thoại khi cần thì sử dụng, thông tin mã thẻ vẫn đươc đảm bảo tuyệt đối.

Thẻ game

Tham khảo thêm tin tức: Mua thẻ điện thoại Viettel rẻ nhất ở đâu

hotline Liên hệ qua chat365