Quay lại Quay lại

Mua thẻ điện thoại qua SMS Vietcombank nhanh chóng

Thời gian
04/12/2020 • 02:04:55 AM

Ngày nay, vấn đề về mua thẻ cào điện thoại là nhu cầu rất lớn ở mỗi người, hiện tại thì đã có rất nhiều các hình thức mua thẻ điện thoại khác nhau, vô cùng đơn giản, nhanh gọn và không tốn nhiều công sức của các bạn, đặc biệt là dịch vụ mua thẻ điện thoại qua sms Vietcombank

Dịch vụ mua thẻ điện thoại qua sms Vietcombank

Mua thẻ điện thoại online qua sms Vietcombank là một hình thức mua thẻ cào giá rẻ điện thoại đơn giản nhất, gọi là dịch vụ SMS Banking không giống như cách mua thẻ cào giấy như xưa chúng ta vẫn áp dụng đó là ra thế giới di động, hay các cửa hàng điện thoại, cửa hàng tạp hóa,... Mua thẻ điện thoại online qua sms Vietcombank chính là hình thức mua thẻ bằng cách sử dụng tiền có sẵn trong tài khoản ngân hàng Vietcombank của mỗi người để mua thẻ nạp điện thoại bằng thao tác soạn tin nhắn ngay trên chiếc điện thoại di động của mình, rất nhanh gọn, đơn giản, không cầu kì.

Mua thẻ điện thoại qua sms Vietcombank

Dịch vụ chỉ áp dụng cho những thuê bao đang sử dụng dịch vụ nhà mạng Viettle, Vinaphone, Mobile phone.

Yêu cầu: Khách hàng phải đăng kí dịch vụ SMS_Banking qua tổng đài 6167 từ ngân hàng Vietcombank từ trước

Trong tài khoản ngân hàng phải có đủ số tiền cần mua thẻ + phí dịch vụ Ví dụ: các bạn muốn mua thẻ điện thoại qua sms Vietcombank với mệnh giá 50.000 thì trong tài khoản của bạn ít nhất cần có 50k + phí dịch vụ 1,5.000 là 51,500 ngàn đồng và phí duy trì tài khoản 8800 vnd. Nghĩa là các bạn cần có ít nhất 60000vnd và còn tùy phí duy trì từng ngân hàng. ( Đối với ngân hàng Vietcombank là 8800 đồng). Đây là một trong những yêu cầu bắt buộc phải đáp ứng khi muốn mua thẻ ở bất cứ ngân hàng nào tại Việt Nam, nếu các bạn để ý thì mọi tài liệu như hướng dẫn mua thẻ điện thoại qua BIDV, Sacombank, Oceanbank,... đều yêu cầu các bạn phải có đủ số dư trong tài khoản để thanh toán giao dịch.

Thẻ game

Cách mua thẻ điện thoại qua sms Vietcombank

Các bạn thực hiện thao tác trực tiếp trên điện thoại với cú pháp:
Vietcombank MUA xxN YY GỬI 6167
+) Vietcombank là viết tắt của tên ngân hàng Vietcombank
+) XX chính là  số tiền của mệnh giá thẻ các bạn muốn mua (bạn muốn mua thẻ điện thoại qua sms Vietcombank với mệnh giá 50k thì xx sẽ là số 50)
+) N sau chữ XX là chữ cái bắt buộc có trong cú pháp.
+) YY chính là tên nhà mạng mà các bạn cần mua thẻ (Hiện tại chỉ áp dụng cho 3 nhà mạng: Viettle, Vinaphone, Mobi)
Ví dụ: Các bạn muốn mua thẻ điện thoại qua sms Vietcombank với mệnh giá 50000 từ nhà mạng Viettle thì soạn tin nhắn
VCB MUA 50N Viettle gửi 6167 - Tổng đài 6167 sẽ trả về các bạn tin nhắn gồm số seri, mã thẻ và số tiền trừ của dịch vụ.

Khi các bạn thành thạo cách mua thẻ qua Vietcombank thì các bạn cũng có thể dễ dàng mua thẻ tại các ngân hàng khác vì quy trình của các ngân hàng này đều có những nét giống nhau, ví dụ như các bạn có thể dễ dàng mua thẻ điện thoại qua Agribank và Vietinbank, VPbank và Techcombank,...

Lợi ích của việc mua thẻ điện thoại qua sms Vietcombank

- Chỉ cần nhấc chiếc điện thoại lên và nhắn tin, không cần phải đi ra các cửa hàng tạp hóa, các đại lý bán thẻ hay thế giới di động, điều này tránh gặp được những rủi ro và bất tiện khi đi mua thẻ điện thoại như xe cộ, nắng mưa,.... và không bị rơi hay rách thẻ cào như nhiều trường hợp gặp phải. Có thể nói dịch vụ mua thẻ điện thoại qua SMS Banking là một trong những hình thức mua thẻ rất phổ biến, và thông dụng hiện nay nhờ những tiện lợi mà nó mang lại.

mua thẻ vietcombank online


- Dịch vụ hoạt động 24/24, các bạn có thể mua thẻ cào online qua Vietcombank ở mọi lúc mọi nơi, rất thuận tiện trong những trường hợp không thể đi ra ngoài cửa hàng hay các điểm bán thẻ cào điện thoại đã đóng cửa. - Nhanh gọn, uy tín, phục vụ các bạn nhiệt tình nếu gặp phải những sai sót như xóa tin nhắn mã thẻ, mua thẻ từ các nhà mạng khác nhau,...
Không chỉ áp dụng cho ngân hàng Vietcombank, và còn một số các ngân hàng khác cũng áp dụng các dịch vụ mua thẻ điện thoại qua sms. Hoặc các bạn các bạn có thể nạp trực tiếp tiền từ ngân hàng vào điện thoại của mình qua website chuyên cung cấp dịch vụ mua thẻ điện thoại.

Thẻ cào điện thoại

Nội dung trong bài viết trên là những thông tin mà các bạn cần biết về cách mua thẻ điện thoại qua sms Vietcombank. nếu các bạn còn bất kì vướng mắc nào thì các bạn hãy liên hệ với Banthe24h.vn, tại đây đội ngũ chuyên viên luôn sẵn sàng hỗ trợ cho các bạn mọi lúc mọi nơi. Chúc các bạn thành công.

hotline Liên hệ qua chat365