Quay lại Quay lại

Mua thẻ Carot dễ dàng nhanh chóng tiết kiệm nhất bạn đã biết?

Thời gian
21/11/2020 • 09:16:25 AM

Thẻ Carot - một loại thẻ game được phát hành bởi nhà phát hành Teamobi có còn là một khái niệm xa lạ đối với bạn? Nếu bạn chưa biết mua thẻ Carot ở đâu? Thì hãy cùng banthe24h.vn cùng tìm hiểu về các thông tin có xoay quanh chủ đề về thẻ Carot trong bài viết sau đây bạn nhé.

Các bạn đã từng nghe đến các tựa game đình đám như Avatar - game mạng xã hội ảo hay Khí Phách Anh Hùng - trò chơi nhập vai với độ hot cũng không kém cạnh, và hàng loạt các tựa game như: Thời đại hiệp sĩ, Mobi Army, Chú bé Rồng, Hải tặc Tí Hon, Anh Hùng Online, Ngũ Long Tranh Bá, Sơn Thủy Phân Tranh, Avatar Musik, Ninja School Online đều được phát hành bởi nhà phát hành TeaMobi. Và thẻ Carot ra đời cũng nhằm mục đích phục vụ và hỗ trợ cho các game thủ về việc nạp game một cách nhanh chóng và thú vị. 

Thông tin khái quát về nhà phát hành Teamobi và thẻ Carot
Thông tin khái quát về nhà phát hành Teamobi và thẻ Carot

Một trong những điểm lợi thế cho các game thủ khi nạp game bằng thẻ Carot đó là người dùng sẽ được hưởng ưu đãi lên tới 20% so với các loại thẻ cào khác. Chính vì vậy, ngay từ bây giờ hãy tìm hiểu các thông tin về cách mua thẻ Carot để không bỏ lỡ những ưu đãi lớn khi chơi các tựa game của nhà Teamobi các bạn nhé. 

Thực tế, có nhiều cách mua thẻ Carot và nạp thẻ khác nhau nhưng đâu mới là cách uy tín nhất, an toàn nhất và được hưởng nhiều ưu đãi nhất đối với các game thủ? Đây có lẽ là nỗi lo của nhiều người. Vậy bạn có phải là một trong số đó? Cùng khám phá các cách mua thẻ game Carot ngay sau đây bạn nhé. 

Tương tự như các loại thẻ game khác, bạn cũng có thể mua thẻ Carot bằng hai cách đó là mua trực tiếp bằng thẻ giấy và được phân phối trong các đại lý game và các quán game. Tuy nhiên mua game bằng hình thức này khó tìm kiếm hơn các hình thức mua thẻ Carot một cách gián tiếp thông qua thẻ cào điện thoại. 

Các nhà mạng có hỗ trợ người dùng đổi thẻ cào điện thoại thành thẻ game Carot như nhà mạng Vinaphone, Mobifone và Viettel, chỉ áp dụng đối với các thuê bao trả trước. Bằng cách thực hiện các thao tác với cú pháp cụ thể trên điện thoại người dùng có thể dễ dàng nạp game bằng thẻ Carot. 

Các cách mua thẻ Carot
Các cách mua thẻ Carot 

Cú pháp soạn tin nhắn khi mua thẻ Carot được thực hiện như sau: Mua Carot + thông tin mệnh giá thẻ cào + thông tin mã thẻ cào + thông tin mã số seri thẻ cào sau đó gửi đến số điện thoại của từng nhà mạng mà bạn đang dùng. Bạn có thể mua thẻ cào trực tuyến hoặc trực tiếp tại các cửa hàng bán thẻ hoặc tại các nhà mạng, cửa hàng tiện lợi,....

Bạn có thể áp dụng cú pháp soạn thảo thông tin như trên và gửi đến số điện thoại với các nhà mạng khác nhau. Mua thẻ game Carot bằng thẻ cào điện thoại là một trong những cách làm phổ biến nhất và thuận tiện nhất đối với các game thủ. 

Để chơi game thì các nguồn nguyên liệu trong game mà game thủ có thể sử dụng đối với các tựa game nhà Teamobi đó là xu và lượng. Tùy vào mục đích sử dụng và nhu cầu nạp game và chơi game của bạn mà bảng giá trị được quy đổi từ thẻ điện thoại -> thẻ game Carot -> Xu và lượng sẽ có các giá trị cụ thể như sau: 

Tiền khi được đổi sản thẻ Carot sẽ được chuyển đổi thành xu và lượng để dùng trong game sẽ có giá trị tương ứng như sau: 

Thẻ điện thoại có mệnh giá là 55.000, 110.000, 220.000, 550.000 và 1 triệu mốt sẽ mua được thẻ Carot với các giá trị lần lượt là: 50.000, 100.000, 200.000, 500.000 và 1 triệu. Khi từ thẻ Carot ra lượng bạn sẽ nhận được các giá trị như sau: 84 lượng, 180 lượng, 420, 1200 và 3000 lượng. 

Thẻ Carot khi đổi thành xu và lượng sẽ có giá trị như thế nào?
Thẻ Carot khi đổi thành xu và lượng sẽ có giá trị như thế nào? 

Tương tự đối với các giá trị của từng thẻ điện thoại như trên khi quy đổi từ thẻ Carot sang xu phục vụ cho game Avatar sẽ có các giá trị tương ứng như sau: 140.000 xu, 300.000 xu, 840.000 xu, 1.400.000 xu và 6.000.000 xu. 

Để đảm bảo rằng việc nạp game của bạn không gặp phải bất kỳ rắc rối hay khó khăn gì? Một số lưu ý sau đây bạn nên tham khảo. 

- Để mua thẻ Carot bằng thẻ cào điện thoại thì hãy đảm bảo rằng thuê bao bạn đang dùng là thuê bao trả trước. 

- Cần nạp nhiều hơn ít nhất từ 10.000 cho đến 20.000 so với mệnh giá được nạp vào trong thẻ game Carot. 

- Điền đầy đủ các thông tin về mã thẻ và số thẻ seri của thẻ điện thoại khi thực hiện mua thẻ. 

- Đối với thẻ Carot giấy cần đảm bảo được tính nguyên vẹn, không rách, mờ, mất thông tin trên thẻ điện thoại. 

Một số lưu ý khi mua thẻ Carot
Một số lưu ý khi mua thẻ Carot 

Nếu bạn đang có ý định mua thẻ cào điện thoại trực tuyến thì banthe24h.vn là một trong những gợi ý hàng đầu dành cho bạn đấy. Chỉ cần truy cập vào trang chủ và điền đầy đủ các thông tin về loại thẻ điện thoại mà bạn muốn mua vào trong ô nạp thẻ là được. 

Điểm lợi thế khi bạn mua thẻ cào điện thoại tại banthe24h.vn đó là được chiết khấu từ 0,5% cho đến 2,5 %. Trong đó, các thẻ cào đối với mệnh giá từ 10.000 đến 30.000 là 0,5% và các loại thẻ cào với mệnh giá từ 50.000 đến 500.000 sẽ được chiết khấu là 2,5%. 

Ngoài cách mua thẻ Carot bằng cách mua thẻ điện thoại ra bạn cũng có thể tìm kiếm thêm các địa chỉ trang web uy tín có bán thẻ game Carot trực tuyến bằng hình thức chuyển khoản. Bằng cách này thao tác cũng được thực hiện nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều so với các cách làm trên. 

Một số lưu ý khi mua thẻ Carot
Một số lưu ý khi mua thẻ Carot 

Bạn có đang chơi các tựa game của nhà phát hành Teamobi? Bạn đã biết cách để mua thẻ game Carot hay chưa? Nếu các bạn vẫn còn đang nghi ngại về cách làm sao để mua thẻ game Carot thì hãy cùng tham khảo thêm các thông tin trong bài viết trên các bạn nhé. 

Hy vọng toàn bộ các thông tin trong bài viết đã mang đến cho các bạn các thông tin hữu ích nhất về cách mua thẻ Carot. Sau khi đọc xong bài viết này thì bạn đã biết cách để mua thẻ Carot như thế nào rồi chứ? Hãy cùng áp dụng từ lý thuyết vào thực hành luôn bạn nhé. Chúc bạn chơi game vui vẻ và có những phút giây thăng hoa trong game. 

Bài viết gợi ý Mua thẻ Dzogame

Bạn đã biết đến các cách mua thẻ Dzogame? Mua thẻ Dzogame ở đâu? Bằng cách nào? Nếu bạn đang gặp rắc rối đối với những câu hỏi này thì bài viết sau đây sẽ là lời giải đáp chi tiết nhất dành cho bạn đấy. Cùng tham khảo ngay và luôn trong liên kết dưới đây bạn nhé!

Mua thẻ Dzogame

hotline Liên hệ qua chat365