Quay lại Quay lại

Mua ngày sử dụng Vinaphone đơn giản, nhanh chóng, dễ dàng

Thời gian
29/01/2021 • 02:40:31 AM

Sắp hết hạn sử dụng của thuê bao nhà mạng Vinaphone, các bạn cũng không cần phải quá lo lắng bởi có thể mua thêm ngày dùng cho sim để tiếp tục hòa mạng đó nhé! Vậy cách mua ngày sử dụng Vinaphone hiện nay thực hiện như thế nào? Cách thực có đơn giản hay không? Nó được áp dụng với những đối tượng thuê bao như thế nào? Cùng đọc bài viết để bỏ túi cách chuyển tiền thành ngày sử dụng của thuê bao Vinaphone một cách nhanh chóng nhất cho bản thân nhé!

Mua thẻ cào

1. Điều kiện cần đáp ứng khi mua ngày sử dụng Vinaphone là gì?

Trong quá trình sử dụng thuê bao của nhà mạng Vinaphone các bạn sẽ không tránh khỏi được việc hết hạn sử dụng của sim và cần mua thêm ngày sử dụng. Tuy nhiên, không phải thuê bao nào của nhà mạng Vinaphone hiện nay cũng có thể mua ngày sử dụng được đâu nhé! Bạn cần đảm bảo đáp ứng được đầy đủ với các điều kiện như sau:

Điều kiện cần đáp ứng khi mua ngày sử dụng Vinaphone là gì?
Điều kiện cần đáp ứng khi mua ngày sử dụng Vinaphone là gì?

Thứ nhất, đáp ứng điều kiện về đối tượng tham gia là các thuê bao trả trước của nhà mạng Vinaphone, đang hòa mạng với các gói cước Vinacard, Vina365, VinaText. Các thuê bao này đang hoạt động 2 chiều và có đăng ký dịch vụ Day More để sử dụng mua thêm ngày dùng cho thuê bao.

Thứ hai, điều kiện để mua ngày sử dụng cho thuê bao phải cần đang hoạt động 2 chiều và trong tài khoản chính của bạn, phải còn tiền để thực hiện dịch vụ này. Bởi tài khoản khuyến mãi của nhà mạng không thể dùng để mua ngày sử dụng Vinaphone được cho thuê bao.

Đó là những điều kiện đơn giản mà thuê bao của bạn cần đáp ứng để có thể đăng ký dịch vụ Day More mua thêm ngày sử dụng cho thuê bao của mình. Cùng tìm hiểu cụ thể hơn về cách mua ngày sử dụng Vinaphone qua những thông tin chia sẻ trong phần tiếp theo nhé!

Xem thêm: Cách chuyển tiền thành ngày sử dụng chi tiết và đơn giản nhất.

2. Hướng dẫn chi tiết về cách mua ngày sử dụng Vinaphone

Để tiến hành mua ngày sử dụng cho thuê bao của nhà mạng Vinaphone, các bạn cần tiến hành đăng ký dịch vụ Day More sau đó mới có thể mua ngày dùng cho sim. Cùng tìm hiểu cụ thể về chúng với những thông tin chi tiết dưới đây nhé!

2.1. Tiến hành đăng ký dịch vụ Day More để mua ngày sử dụng Vinaphone

Tiến hành đăng ký dịch vụ Day More để mua ngày sử dụng Vinaphone
Tiến hành đăng ký dịch vụ Day More để mua ngày sử dụng Vinaphone

Trước khi mua ngày sử dụng cho thuê bao, các bạn cần phải thực hiện thao tác đăng ký dịch vụ Day More của nhà mạng Vinaphone. Cách đăng ký cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện với một cú pháp tin nhắn:

DKCT gửi đến 900

Dịch vụ đăng ký này là hoàn toàn miễn phí. Sau khi bạn đăng ký thành công, hệ thống sẽ gửi tin nhắn bao gồm mật khẩu để bạn sử dụng mua thêm ngày sử dụng cho thuê bao của mình. Sau khi có mật khẩu thành công, các bạn chuyển sang mục đăng ký được chia sẻ ngày trong phần tiếp theo của bài viết này nhé!

Đọc ngay: Mua thẻ game trực tuyến mọi lúc, mọi nơi, thanh toán nhanh, tiết kiệm chi phí và thời gian tối đa. 

2.2. Các mua ngày  sử dụng Vinaphone sau khi đăng ký thành công

Sau khi đăng ký dịch vụ Day More thành công, các bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 cách dùng để mua ngày sử dụng Vinaphone như sau: 

Các mua ngày  sử dụng Vinaphone sau khi đăng ký thành công
Các mua ngày  sử dụng Vinaphone sau khi đăng ký thành công

+ Cách 1: Mua ngày sử dụng Vinaphone qua tin nhắn SMS trên điện thoại. Thực hiện dịch vụ với cú pháp đơn giản như sau:

MUA_Mật khẩu_Số ngày sử dụng muốn mua gửi đến 900.

Trong cú pháp trên, dấu gạch chân dưới là khoảng trắng sau dấu cách trong tin nhắn, mật khẩu chính là 6 ký tự lúc bạn đăng ký dịch vụ Day More được tổng đài gửi về cho thuê bao của bạn nhé!

+ Cách 2: Nếu bạn không sử dụng mua thêm ngày dùng qua tin nhắn, các bạn có thể thực hiện thông qua bàn phím điện thoại. Tiến hành thực hiện như sau:

*900*mật khẩu*số điện thoại# sau đó nhấn Gọi hoặc Ok.

Sau khi nhấn trên bàn phím cú pháp trên, các bạn tiến hành làm theo hướng dẫn của hệ thống để mua thêm ngày sử dụng Vinaphone thành công nhé!

Dù bạn sử dụng cách thức nào để mua thêm ngày sử dụng thì phí mua thêm ngày là 500đ/1 ngày dùng. Trong mỗi lần thực hiện giao dịch thành công, các bạn sẽ mất thêm 1.000đ phí dịch vụ chuyển đổi tiền thành ngày sử dụng của nhà mạng này cung cấp.

Tham khảo: Nạp card điện thoại online cho mọi thuê bao di động trả trước, trả sau nhận ngay ưu đãi hấp dẫn.

3. Một số điều cần biết khi mua ngày sử dụng Vinaphone

Khi tiến hành mua ngày sử dụng Vinaphone, các bạn cũng cần đảm bảo nắm được những thông tin cần thiết, những quy tắc cần tuân thủ như sau:

Một số điều cần biết khi mua ngày sử dụng Vinaphone
Một số điều cần biết khi mua ngày sử dụng Vinaphone

Thứ nhất, không giới hạn số ngày bạn muốn chuyển để sử dụng thêm. Quan trọng nhất là trong tài khoản chính của bạn phải đảm bảo số tiền đủ với mong muốn chuyển tiền thành ngày sử dụng tương ứng và cộng thêm 1.000đ phí dịch vụ khi giao dịch.

Thứ hai, mất khẩu được cấp trước đó có thể thay đổi cho dễ nhớ hơn. Để thay đổi mật khẩu khác, các bạn tiến hành thực hiện theo cú pháp tin nhắn là:

DMKCT_ Mật khẩu cũ_Mật khẩu mới gửi đến 900. 

Kể từ thời điểm thuê bao gửi tin nhắn thay đổi mật khẩu, trong vòng 24h đồng hồ hệ thống sẽ gửi lại tin nhắn với mật khẩu đan được thuê bao sử dụng, đó chính là mật khẩu mới mà bạn muốn thay đổi để dễ nhớ hơn.

Thứ ba, trong trường hợp bạn quên mật khẩu cũng đừng quá lo lắng, bạn có thể lấy lại được mật khẩu của mình một cách dễ dàng khi tiến hành cú pháp thực hiện như sau:

MKCT gửi đến 900.

Thứ tư, trong trường hợp bạn không muốn sử dụng nữa và muốn hủy dịch vụ chuyển tiền thành ngày sử dụng thì chỉ cần tiến hành theo cú pháp tin nhắn là:

HUYCT gửi đến 900.

Thứ năm, mọi tin nhắn bạn gửi đến tổng đài 900 để thay đổi mật khẩu, xin cấp lại mật khẩu, đăng ký dịch vụ Day More hay hủy dịch vụ đều hoàn toàn là miễn phí. Hệ thống tổng đài 900 chỉ thu phí dịch vụ giao dịch khi bạn chuyển tiền thành ngày sử dụng mà thôi nhé!

Những điều cần lưu ý khi mua ngày sử dụng Vinaphone
Những điều cần lưu ý khi mua ngày sử dụng Vinaphone

Đó là những điều bạn cần lưu ý khi đăng ký dịch vụ mua ngày sử dụng Vinaphone hiện nay. Những lưu ý trên giúp bạn đảm bảo sử dụng dịch vụ hiệu quả nhất.

Qua chia sẻ trên giúp bạn nắm đầy đủ những thông tin cần thiết về dịch vụ mua ngày sử dụng Vinaphone hiện nay như thế nào. Chắc chắn với các bạn đang có nhu cầu mua thêm sẽ là những bí quyết bỏ túi cực kỳ hữu ích cho các bạn đó nhé! Hy vọng với những thông tin trên, các bạn sẽ đăng ký thành công dịch vụ mua thêm ngày sử dụng cho thuê cao Vinaphone để tiếp tục hòa mạng nhé!

Bài viết gợi ý Hướng dẫn bạn các cách bắn tiền Vinaphone đơn giản nhất

Bạn đã biết cách bắn tiền Vinaphone hiện nay thực hiện như thế nào hay chưa? Bỏ túi ngay cách thức thực hiện qua những thông tin chia sẻ trong bài viết này để nắm bắt kỹ năng khi có nhu cầu bắn tiền nhé!

Cách bắn tiền Vinaphone

hotline Liên hệ qua chat365