Quay lại Quay lại

[Bật mí] Cách mua mã thẻ goCoin bằng SMS Vinaphone cực dễ, cực nhanh

Thời gian
03/12/2020 • 08:57:57 AM

Rất nhiều Game thủ hiện nay muốn tìm hiểu về cách mua mã thẻ goCoin bằng SMS Vinaphone như thế nào? Để biết được chính xác đáp án và những thông tin bổ ích liên quan đến vấn đề này bạn cần đọc ngay những chia sẻ tại đây để biết cách nạp và hiểu hơn về điều kiện để mua, cùng với các thông tin hữu ích khác cho các Game thủ.

Thẻ game

1. Hướng dẫn mua mã thẻ goCoin bằng SMS Vinaphone

Hướng dẫn mua mã thẻ goCoin bằng SMS Vinaphone
Hướng dẫn mua mã thẻ goCoin bằng SMS Vinaphone

Bạn đang sử dụng thuê bao điện thoại của nhà mạng Vinaphone và đang tự hỏi có thể dùng chính tín nhắn của nhà mạng này để mua mã thẻ goCoin hay không? Câu trả lời cho bạn là hoàn toàn có thể, chỉ cần bạn thực hiện soạn tin nhắn đúng với cú pháp và gửi đến đúng tổng đài là hoàn toàn có thể thực hiện việc mua mã thẻ goCoin cho bạn được rồi.

Để trải nghiệm tốt nhất với các game hỗ trợ bạn mua vũ khí, nâng cấp nhân vật khi nạp thẻ goCoin vào nhân vật trong Game. Bạn có thể tiến hành thực hiện theo cú pháp tin nhắn như sau:

Soạn tin nhắn với nội dung là goCoin_[mệnh giá thẻ muốn nạp] gửi đến tổng đài 9150.

Trong cú pháp trên thì dấu gạch chân dưới thể hiện cho dấu cách hay khoảng trắng trong cú pháp thực hiện, bạn cần hết sức lưu ý để thực hiện đúng cú pháp đó nhé. Đặc biệt ngoài việc sử dụng nhà mạng Vinaphone, bạn còn có thể sử dụng các nhà mạng khác như Mobifone, Viettel để mua mã thẻ goCoin bằng tin nhắn trên điện thoại, nhờ vậy mà các bạn có thể dễ dàng mua mã thẻ goCoin bằng sms một cách đơn giản.

Một ưu điểm lớn nhất khi dùng cách nạp thẻ goCoin bằng SMS này đó là bạn sẽ nhận được ưu đãi thêm 10% giá trị của goCoin được quy đổi, điều này cực có lợi với các game thu khi muốn nạp thẻ đổi goCoin trong game cho nhân viên của mình và dùng chúng để mua vũ khí trang bị cho nhân vật hoặc nâng cấp nhân vật của mình trong Game.

Hướng dẫn mua mã thẻ goCoin bằng SMS Vinaphone
Hướng dẫn mua mã thẻ goCoin bằng SMS Vinaphone

Vậy, có phải bất kỳ thuê bào nào cứ là của nhà mạng Vinaphone đều có thể tiến hành nạp thẻ bằng sms vinaphone hay không? Đây là câu hỏi rất hay giúp bạn biết được bản thân có nằm trong diện những đối tượng được hưởng ưu đãi này hay không thì cần đọc ngay những chia sẻ trong phần tiếp theo của bài viết này.

2. Điều kiện để Sim Vinaphone có thể mua thẻ goCoin bằng tin nhắn

Không phải cứ là thuê bao của nhà mạng Vinaphone đều có thể thực hiện mua mã thẻ goCoin bằng tin nhắn đâu nhé, mà cần phải đáp ứng đủ các điều kiện như sau:

Thứ nhất, thuê bao Vinaphone bạn đã sử dụng trên 90 ngày hoạt động. Và cần là thuê bao đang hoạt động hai chiều gọi và chiều đi, nếu trong trường hợp sim của bạn bị khóa một chiều hãy nhanh chóng nạp tiền vào tài khoản Vinaphone của bạn để được mở khóa.

Thứ hai, khi không mua thẻ game online mà dùng bằng tin nhắn thì bạn cần đảm bảo được rằng tài khoản gốc của thuê bao phải đủ lớn để đáp ứng được số tiền bạn muốn nạp, và cần cộng thêm 15% phí dịch vụ được nhà mạng trừ trực tiếp vào tài khoản gốc, đây là điều kiện áp dụng cho mọi nhà mạng từ mua thẻ goCoin bằng sms Viettel, bằng sms Vina, bằng sms Mobi,...

Mua mã thẻ goCoin bằng SMS Vinaphone - Điều kiện để Sim Vinaphone có thể mua thẻ goCoin bằng tin nhắn
Điều kiện để Sim Vinaphone có thể mua thẻ goCoin bằng tin nhắn

Thứ ba, giá trị nạp thẻ goCoin trong ngày không được vượt quá 100.000 đồng/ngày và thuê bao bạn phải có phí cước hoạt động trong tháng trên 30.000 đồng. Điều này có chút bất lợi với các bạn khi có thời gian chơi game nhiều và nhu cầu của thẻ goCoin cao với mệnh giá lớn hơn 100k thì SMS lại không đáp ứng được điều này.

Đó là một số điều kiện để thuê bao Vinaphone của bạn có thể tiến hành mua mã thẻ goCoin bằng SMS của nhà mạng này. Vậy, bạn có đáp ứng được các điều kiện trên hay không? Nếu không đáp ứng đủ các điều kiện trên thì bạn cần nạp goCoin bằng cách khác chứ không dùng được cách nạp bằng SMS.

Mua thẻ điện thoại

3. Tỷ lệ chuyển đổi từ mệnh giá thẻ sang goCoin như thế nào?

Với mệnh giá thẻ nạp của bạn sẽ nhận được số lượng goCoin như thế nào? Để có thể nạp, mua card game một cách hợp lí thì các bạn cần tham khảo về bảng tỷ lệ quy đổi chuẩn sau đây:

+ Mệnh giá nạp là 10.000 đồng tương ứng với số goCoin là 10 và kèm thêm 10% khuyến mãi theo số goCoin, bạn sẽ nhận tổng là 11 goCoin.

+ Mệnh giá nạp là 20.000 đồng tương ứng với số goCoin là 20 và kèm thêm 10% khuyến mãi theo số goCoin, bạn sẽ nhận tổng là 22 goCoin.

Mua mã thẻ goCoin bằng SMS Vinaphone - Tỷ lệ chuyển đổi từ mệnh giá thẻ sang goCoin như thế nào?
Tỷ lệ chuyển đổi từ mệnh giá thẻ sang goCoin như thế nào?

+ Mệnh giá nạp là 50.000 đồng tương ứng với số goCoin là 50 và kèm thêm 10% khuyến mãi theo số goCoin, bạn sẽ nhận tổng là 55 goCoin.

+ Mệnh giá nạp là 100.000 đồng tương ứng với số goCoin là 100 và kèm thêm 10% khuyến mãi theo số goCoin, bạn sẽ nhận tổng là 110 goCoin.

Ví dụ bạn muốn nạp thẻ 20k thì thực hiện theo cú pháp như sau goCoin [20] gửi đến tổng đài 9150. Sau khi thành công bạn sẽ nhận được 22 goCoin cho bạn. Hãy lựa chọn một mệnh giá phù hợp để có được lượng goCoin phù hợp với nhu cầu sử dụng trong game của bạn nhé.

4. Hướng dẫn mua mã thẻ cào điện thoại Vinaphone nhanh chóng để mua goCoin

Trong trường hợp tài khoản của bạn hết tiền và không đủ để mua mã goCoin bằng SMS thì bạn cần tiến hành mua mã thẻ cào điện thoại với banthe24h.vn để nhận được những ưu đãi và mức chiết khấu tốt nhất dành cho bạn. Các thao tác thực hiện cực rất đơn giản như sau:

Bước 1: Tìm đến https://banthe24h.vn/ và truy cập ngay vào website để trải nghiệm mua thẻ cào online nhanh chóng nhất cho bản thân.

Mua thẻ goCoin bằng SMS Vinaphone - Hướng dẫn mua mã thẻ cào điện thoại Vinaphone nhanh chóng để mua goCoin
Hướng dẫn mua mã thẻ cào điện thoại Vinaphone nhanh chóng để mua goCoin

Bước 2: Sau đó lựa chọn “mua thẻ điện thoại” để nạp ngay cho thuê bao Vinaphone để “nạp đầy” tài khoản trước khi tiến hành thực hiện mua mã thẻ goCoin bằng SMS của Vinaphone. 

Bước 3: Bạn cần cung cấp đầy đủ các thông tin về chọn nhà cung cấp ở đầy là Vinaphone, chọn mệnh giá thẻ nạp, số lượng thẻ cần mua và chọn phương thức thanh toán, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn 1 trong hai phương thức thanh toán trực tuyến của banthe24h.vn là nạp tiền vào ví banthe24h để thanh toán hoặc thanh toán thông qua tài khoản ngân hàng. Hiện tại website đang hỗ trợ khách hàng với khá nhiều các ngân hàng khác nhau hiện nay để bạn có thể thoải mái lựa chọn và sử dụng.

Bước 4: Sau khi nhập các thông tin trong bước 3 đầy đủ bạn cần nhấn ngay “mua thẻ ngay” để hệ thống bắt đầu xử lý giao dịch của bạn. Trong thời gian rất ngắn bạn sẽ nhận được thông tin về mã thẻ cào điện thoại về số điện thoại của bạn hoặc thông qua địa chỉ email.

Rất đơn giản và nhanh chóng bạn có mã thẻ để nạp vào tài khoản gốc của thuê bao Vinaphone và tiến hành mua mã thẻ goCoin bằng tin nhắn để nhận được nhiều ưu đãi cho bản thân nhé. Đặc biệt việc lựa chọn mua thẻ điện thoại với Banthe24h.vn là quyết định cực kỳ chính xác bởi đây là website có giá chiết khấu thẻ cào tốt nhất thị trường thẻ cào hiện nay. Có thể nói Banthe24h chính là nơi mua thẻ VTC với các ưu đãi lớn nhất mà các bạn nên sử dụng.

Với những thông tin chia sẻ về mua thẻ goCoin bằng SMS Vinaphone giúp bạn biết được các thực hiện, những điều kiện để được tham gia và đặc biệt đó là những thông tin về cách mua thẻ điện thoại có mức chiết khấu tốt để tài khoản của bạn “rủng rỉnh” tiền nạp goCoin qua tin nhắn. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn và chúc bạn nạp goCoin bằng SMS thành công.

hotline Liên hệ qua chat365