Quay lại Quay lại

[BẬT MÍ] Cách nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác qua Vietcombank!

Thời gian
30/11/2020 • 03:51:14 AM

Cùng với sự bùng nổ của công nghệ, nhu cầu ngày càng cao của người dùng, các nhà mạng luôn tìm cách để tối ưu hóa trải nghiệm của chủ thuê bao bằng loạt những dịch vụ tiện ích, trong đó có tính năng nạp tiền điện thoại cho chính mình và người khác thông qua các liên kết ngân hàng. Bạn là chủ tài khoản Vietcombank nhưng chưa rõ cách nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác qua Vietcombank như thế nào? Cần lưu ý những gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau của banthe24h.vn nhé. 

Mua thẻ online

1. Tìm hiểu về phương thức và điều kiện để nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác qua Vietcombank

Tìm hiểu về phương thức và điều kiện để nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác qua Vietcombank
Tìm hiểu về phương thức và điều kiện để nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác qua Vietcombank

Việc thanh toán các giao dịch trực tuyến hay tại các điểm bán lẻ như siêu thị, cửa hàng lớn bằng thẻ ngân hàng như Vietcombank, BIDV, ACB...không quá mới mẻ với hầu những người đang sinh sống tại khu vực đô thị. Và việc mua thẻ trực tuyến  đến nạp tiền điện thoại cho bản thân thông qua những chiếc thẻ ATM hay tài khoản ngân hàng đã trở nên phổ biến trong công đồng dân văn phòng, sinh viên, những người trẻ am hiểu công nghệ, lẫn các dịch vụ của ngân hàng.

 Ngoài tiện ích này, hiện nay, hầu hết các ngân hàng, trong đó có Vietcombank áp dụng một tính năng rất được lòng người dùng, đó là nạp tiền điện thoại cho người khác bằng thẻ. Bạn có thể, nạp tiền cho người thân, gia đình, bạn bè của bạn bằng chính tài khoản ngân hàng của mình một cách tiện dụng mà không phải mất nhiều thời gian, công sức đi mua thẻ cào giấy như trước kia. Để có thực hiện nạp tiền điện thoại cho người thân gia đình, bạn bè của bạn qua Vietcombank, bạn cần một vài điều kiện sau đây.

Tìm hiểu về phương thức và điều kiện để nạp tiền điện thoại  qua Vietcombank
Tìm hiểu về phương thức và điều kiện để nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác qua Vietcombank

Thứ nhất, tài khoản ngân hàng Vietcombank của bạn phải đăng ký dịch vụ Internet banking hoặc smartbanking. Đây là dịch vụ Vietcombank cho phép chủ tài khoản của mình tải ứng dụng của Vietcombank về máy điện thoại và thao tác tất cả tính năng mà ngân hàng cung cấp trực tuyến mà không phải ra ngân hàng. Dĩ nhiên, để có thể “khởi động” và sử dụng dịch vụ nạp tiền cho bản thân hay người khác qua Vietcombank bạn phải đảm bảo chất lượng Internet ổn định cho “dế yêu” thông minh của bạn. 

Thứ hai, tài khoản ngân hàng Vietcombank của bạn trong thời điểm nạp tiền cho thuê bao khác bắt buộc phải đang hoạt động và có số dư tài khoản nhiều hơn mệnh giá thẻ cào Viettel, Vinaphone, Mobifone bạn mong muốn nạp cho người thân, bạn bè của mình.

Đây chính hai điều kiện cơ bản nhất mà bạn cần phải đáp ứng nếu mong muốn có thể nạp tiền cho người khác qua Vietcombank, nhờ vậy mà các bạn có thể dễ dàng nạp tiền Viettel cho thuê bao khác, cũng như Vinaphone, Gmobile,... Hãy cũng banthe24h.vn khám phá ngay những cách nạp tiền cho người khác qua Vietcombank cụ thể nhất ngay sau đây nhé. 

2. Nạp tiền cho người khác qua Vietcombank trên ứng dụng Internet banking hoặc Smart Banking trên điện thoại 

Khám phá cách nạp tiền cho thuê bao khác qua Vietcombank nhanh chóng
Khám phá cách nạp tiền cho thuê bao khác qua Vietcombank nhanh chóng

 

Sau khi đăng ký thành công một trong hai ứng dụng này tại ngân hàng. Bạn sẽ lên CH Google hoặc Appstore để tải ứng dụng về máy. Sau đó,  bạn kích hoạt tài khoản bằng mã code mà ngân hàng cung cấp và dùng số điện thoại mình đã đăng ký, tạo mật khẩu đăng nhập Smartbanking trong những lần đăng nhập sau. Các bước nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác qua Vietcombank Internet banking bằng những bước sau: 

Bước 1: Bạn tiến hành đăng nhập tài khoản internet banking

Bước 2: Trong dịch vụ của Vietcombank trong ứng dụng,bạn chọn nạp tiền điện thoại.

Bước 3: Sau khi chọn nạp tiền điện thoại, hệ thống sẽ dẫn bạn đến một bảng chọn để hoàn thành thông tin. Bạn sẽ lựa chọn mệnh giá tương đương với số tiền điện thoại mà bạn đang muốn nạp cho thuê bao người thân, gia đình, bạn bè của bạn ví dụ từ: 10.000 đồng, 20.000 đồng, 50.000 đồng, 100.000 đồng, 200.000 đồng và 500.000 đồng. 

và nhập số thuê bao chuẩn của người mà bạn muốn nạp tiền điện thoại. Trong trường hợp, bạn muốn nạp tiền điện thoại qua Vietcombank online cho bản thân thì bỏ trống. Lưu ý, điện số điện thoại thật chuẩn nhé trước khi hoàn thành thao tác.

Nạp trên ứng dụng Internet banking hoặc Smart Banking trên điện thoại
Nạp trên ứng dụng Internet banking hoặc Smart Banking trên điện thoại 

Bước 4: Bạn xác nhận mã pin đăng nhập tài khoản Vietcombank để xác nhận thao tác nạp tiền hộ rồi ấn hoàn thành giao dịch. 

Trong khoảng một phút sau thời điểm thực hiện giao dịch, ngân hàng sẽ gửi thông báo rằng, bạn vừa hoàn thành thao tác thành công và tài khoản bị trừ đi số tiền tương ứng bạn nạp tiền cho người khác. 

Sau 3 bước đơn giản, bạn vừa mới nạp thẻ điện thoại cho người khác thành công bằng tài khoản Vietcombank của bạn. Giờ đây, bạn chỉ cần gọi trực tiếp cho người bạn nạp để thông báo, vì chắc chắn rằng, họ đã nhân được thông báo cộng tiền vào tài khoản điện thoại  và đang đoán già đoán non xem ai đã làm việc đó. 

3. Nạp tiền điện thoại qua Vietcombank cho thuê bao khác qua banthe24h.vn

Thật ra ngoài lựa chọn là Internet banking để nạp tiền cho người thân, gia đình bạn bè, bạn còn một cách để nạp tiền điện thoại cho người khác dễ dàng mà không đến ngân hàng đăng ký dịch vụ Internet banking. Đó la than gia dịch vụ nạp tiền điện thoại siêu nhanh của banthe24h.vn. Cụ thể các bước để nạp tiền, bạn có thể theo dõi ngay sau đây:

Bước 1: Truy cập vào website https://banthe24h.vn/ và đăng ký tài khoản nếu như trước đây bạn chưa có lịch sử mua thẻ trên website này, sau đó tiến hành đăng nhập. 

Nạp tiền điện thoại qua Vietcombank cho thuê bao khác qua banthe24h.vn
Nạp tiền điện thoại qua Vietcombank cho thuê bao khác qua banthe24h.vn 

Bước 2: Nạp tiền vào ví banthe24h. Để hỗ trợ người dùng có thể sử dụng tất cả dịch vụ trên banthe24h.vn bao gồm nạp tiền điện thoại qua tài khoản ngân hàng, mua thẻ điện thoại, thẻ game và dễ dàng quản lý tài khoản của mình. Để có thể nạp thẻ cho thuê bao khác qua Vietcombank,bạn có thể ra cây chuyển khoản trực tiếp vào  ví banthe24h của mình theo hướng dẫn trên website. Sau 3 giây, hệ thống sẽ trực tiếp cộng tiền vào ví cho bạn. Tại ví này, bạn có thể nạp tiền điện thoại cho bản thân, cho người khác gián tiếp qua thẻ Vietcombank của bạn. 

Thẻ game

Bước 3: Chọn nạp tiền điện thoại. Sau khi chọn hệ thống sẽ dẫn ra cho bạn một bảng chọn. Bạn sẽ hoàn thành đầy đủ các thông tin trên bảng chọn này bao gồm: 

+ Số điện thoại

+ Loại thuê bao

+ Chọn mệnh giá thẻ nạp

+ Phương thức thanh toán. 

Trong đó: Số điện thoại là số thuê bao người thân, gia đình, bạn bè, bạn muốn nạp tiền

Loại thuê bao sẽ thuộc trả trước hoặc trả sau. Loại mệnh giá thẻ nạp từ 10.000 đồng - 500.000 đồng và hoàn thành bằng  chọn phương thức thanh toán qua ví banthe24h và nhấn nạp tiền ngay, ví dụ các bạn có thể nạp thẻ Vietnamobile cho thuê bao khác một cách đơn giản và nhanh chóng ngay tại Banthe24h.

Nạp tiền cho người khác cho người khác qua Vietcombank
Nạp tiền cho người khác cho người khác qua Vietcombank

Vậy là bạn vừa hoàn thành thao tác nạp tiền điện thoại cho người khác thông qua tài khoản Vietcombank của bạn trên banthe24h.vn. Ví banthe24h của bạn sẽ bị trừ đi trực tiếp số tiền bạn vừa nạp cho thuê bao khác. 

Trên banthe24h.vn,ngoài giao dịch nhanh chóng, trên điện thoại, máy tính, mọi thao tác này đều miễn phí. 

Như phương án nạp thẻ cho thuê bao khác qua Vietcombank, khi nạp tiền điện thoại giá rẻ cho thuê bao khác trên banthe24h.vn, bạn cũng cần đảm bảo số tiền trong ví phải lớn hơn hoặc bằng mệnh giá bạn muốn nạp thẻ và phải đảm bảo Internet ổn định khi thực hiện giao dịch. 

Mong rằng, những thông tin trên đây của banthe24h.vn về cách nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác qua Vietcombank sẽ thật sự hữu ích với tất cả các bạn. Đừng quên truy cập banthe24h.vn thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhé.

hotline Liên hệ qua chat365