Quay lại Quay lại

Hướng dẫn mở thẻ VISA Viettinbank theo cách nhanh nhất

Thời gian
30/11/2020 • 01:19:45 AM

Để đảm bảo việc thanh toán quốc tế diễn ra thuận lợi, nhanh chóng, hệ thống các ngân hàng đã đồng loạt áp dụng dịch vụ mở thẻ VISA cho khách hàng, trong đó mở thẻ Visa Viettinbank là một trong những nhu cầu phổ biến được đông đảo khách hàng quan tâm trong chiến dịch này. Việc mở thẻ VISA Viettinbank được tiến hành hết sức nhanh chóng nhờ các thủ tục được tối ưu đến mức đơn giản, dễ dàng. Bạn đã cập nhật được cách làm này hay chưa? Cùng banthe24h.vn tìm hiểu qua những gợi ý trong bài viết này.

1. Tìm hiểu về những loại thẻ visa Viettinbank đã được phát hành trong thị trường

Ngân hàng Viettinbank đang phát hành ra thị trường 3 dòng thẻ Visa, bao gồm: Thẻ VISA Credit, thẻ VISA Debit và thẻ đồng thương hiệu. Trong mỗi đòng này lại có những loại thẻ khác nhau. Tìm hiểu sự phân loại cụ thể hơn qua thông tin bên dưới.

Mở thẻ VISA Viettinbank
Mở thẻ VISA Viettinbank

* Thứ nhất là dòng thẻ VISA Debit Vitetinbank. Dòng này gồm có các loại như sau:

- Thẻ Debit EMV USD, là loại thẻ dùng để ghi nơ quốc tế và có thể phát hành thông qua một nền tài khoản USD.

- Thẻ Visa Debit Sakura, loại thẻ này dùng vào mục đích ghi nợ quốc tế, dành cho đối tượng riêng biệt là người Nhật đang ỏ Việt Nam.

- Thẻ Visa Debit Vpoint được phát hành rộng rãi cho tất cả khách hàng của hệ thống ngân hàng Viettinbank.

Thẻ VISA Viettinbank
Thẻ VISA Viettinbank

* Thứ hai là thẻ Visa Creadit VietinBank:

Các loại thuộc dòng thẻ này sẽ có:

- VietinBank Cremium Visa: một loại thẻ tín dụng quốc tế mang tính hiện đại, có khả năng phục vụ cho các nhu cầu về chi tiêu của nhiều đối tượng khác nhau ở cả trong nước lẫn quốc tế.

- Thẻ VietinBank Cremium Visa Platinum: loại thẻ này cho phép người dùng có thể thanh toán và hưởng ưu đãi về những đặc quyền ở nhiều khu vực sang trọng, hạng cao cấp như trong câu lạc bộ Golf, khách sạn 5 sao, các cửa hiệu thời trang cao cấp,… và dùng được trong phạm vi toàn cầu.

- Thẻ Visa Signature: dòng thẻ này lại giới hạn cho một nhóm người dùng tầng lớp cao cấp của ngân hàng, có cơ chế gắn chip công nghệ đúng chuẩn EMV. Do đó, loại thẻ này là loại thẻ có độ bảo mật và sự an toàn rất tốt và cũng là thẻ cao cấp nhất  của ngân hàng Viettinbank.

Thông tin dịch vụ mở thẻ VISA Viettinbank
Thông tin dịch vụ mở thẻ VISA Viettinbank

- Thẻ Tín dụng quốc tế doanh nghiệp Visa Corporate: đối tượng được cung cấp sử dụng thẻ này là khách hàng doanh nghiệp, mang những lợi thế về mặt công nghệ như loại thẻ VISA Signature nên sẽ đảm bảo được mức độ uy tín cao đối với khách hàng sử dụng.

- Thẻ tín dụng quốc tế doanh nghiệp Visa Credit SME: tương tự như dòng thẻ VISA Corporate nhưng chỉ khác ở đối tượng. Những đối tượng sử dụng loại thẻ visa này thường dành cho các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Thẻ tín dụng này cũng được sử dụng dưới hình thức là loại thẻ tín dụng dành cho doanh nghiệp.

* Thứ ba là loại thẻ VISA đồng thương hiệu

Loại này có duy nhất một thẻ VISA đó là Visa payWave Saigon Co.op. Khi dùng loại thẻ này thì khách hàng sẽ luôn nhận được sự ưu tiên ở các quầy thanh toán riêng trong cửa hàng, siêu thị thuộc hệ thống Saigon Co.op.

2. Những điều kiện phát hành thẻ Visa Viettinbank

Điều kiện phát hành thẻ Visa Viettinbank
Điều kiện phát hành thẻ Visa Viettinbank

Điều kiện với hình thức làm thẻ visa tín chấp

- Cá nhân có đủ từ 18 tuổi và có đủ mọi hành vi dân sự tuân thủ đúng pháp luật.

- Có khả năng thu nhập đều ở mức 2,5 triệu đồng mỗi tháng.

- Có thời gian làm việc ít nhất là liên tục 2 năm ở một doanh nghiệp nào đó (điều kiện này có thể chứng minh khả năng tài chính thường xuyên, đều đặn của cá nhân mở thẻ VISA Viettinbank).

Điều kiện mở thẻ VISA đối với hình thức thế chấp: có tài sản có thể đảm bảo cho việc thanh toán thẻ VISA Viettin bank như nhà cửa, sổ tiết kiệm, xe hơi,…

3. Thủ tục mở thẻ VISA Viettinbank

Với mỗi loại thẻ VISA Viettinbank vừa mới kể ở trên thì sẽ có những thủ tục khác nhau. Bạn cần theo dõi quy định về thủ tục làm thẻ của từng dòng thẻ trong đó để chắc chắn rằng mình có thể đảm bảo đáp ứng đúng yêu cầu về thủ tục mở thẻ.

Thủ tục khi mở thẻ Visa Debit: bạn cần chuẩn bị bản sao của chứng minh thư hoặc thẻ căn cước, cũng có thể là hộ chiếu thay thế đi kèm với phiếu đề nghị phát hành thẻ VISA Viettinbank.

Lợi ích mở thẻ Visa Viettinbank
Lợi ích mở thẻ Visa Viettinbank

Thủ tục khi mở thẻ Visa Crebit: ngoài hai loại giấy tờ vừa nêu trên thì bạn còn cần bổ sung vào hồ sơ mở thẻ những giấy tờ có thể chứng minh thu nhập cũng như chứng minh vị trí bạn đang làm việc. Nói chung, tất cả những loại văn bản có thể giúp bạn chứng minh được khả năng thanh toán của mình.

Đối với thẻ đồng thương hiệu, thủ tục mở thẻ là gì? Vẫn sẽ là hai giấy tờ đầu tiên mà chúng ta nhắc tới cùng với giấy đăng ký sử dụng dịch vụ thẻ VISA đồng thương hiệu. Ngoài ra cũng có thể chuẩn bị các loại giấy tờ liên quan khác tùy theo yêu cầu cụ thể của đơn vị phát hành thẻ VISA Viettinbank.

Nói chung quá trình mở thẻ visa Viettinbank không khó, mỗi loại thẻ đều có những thủ tục hết sức gọn lẹ, không rườm rà. Vì thế cho nên bạn bất cứ lúc nào cũng có thể sở hữu những loại thẻ visa chứa đựng nhiều ưu đãi hấp dẫn của Viettinbank.

Bài viết gợi ý Khám phá câu hỏi Thẻ E - Partner là gì?

Thẻ E - Partner là gì? Cùng banthe24h.vn tìm hiểu về loại thẻ này để biết được nó giúp ích gì cho bạn trong cuộc sống và các loại giao dịch nhé. 

Thẻ E - Partner là gì

hotline Liên hệ qua chat365