Quay lại Quay lại

Megacard là gì? Mua thẻ megacard online

Thời gian
31/03/2021 • 10:25:09 AM

Megacard là một thẻ cào đa năng giúp khách hàng nạp tiền không chỉ cho tài khoản game mà còn cho cả mạng di động viễn thông nhanh chóng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách mua thẻ Megacard online nhé!

Sử dụng megacard, quý khách không chỉ dùng để nạp tiền tài khoản cho thuê bao di động trả trước thuộc các nhà mạng viễn thông Viettel, Vinaphone, Mobifone,... mà bạn còn dùng để nạp cho các game trực tuyến đang được yêu thích nhất hiện nay chính là VTC, FPT,...

Mua thẻ điện thoại online giá rẻ ở đâu?

Hiên tại, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ mua thẻ cào điện thoại online nhưng các thuê bao di động cần tìm hiểu kỹ để lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín. Bởi nếu không tìm hiểu kỹ, rất có thể thuê bao di động sẽ bị mất tiền oan, thậm chí lộ thông tin cá nhân, tài khoản ngân hàng sẽ dẫn đến rất nhiều hệ lụy sau này.  Bên cạnh đó, nếu tìm được một địa chỉ uy tín thì mức chiết khấu khi mua thẻ cào lại cực thấp.  Do đó, để bảo đảm quyền lợi khách hàng trong bài viết này sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ mua thẻ uy tín, nhanh chóng với mức chiết khấu cao taị https://banthe24h.vn/
Mua thẻ điện thoại giá rẻ

Megacard là gì? Mua thẻ megacard online

Cách mua thẻ megacard online dễ dàng nhất

Ngay từ khi được phát hành trên thị trường, megacad đã nhận được sự quan tâm lớn và ưa chuộng của khách hàng bởi những tính năng vô cùng đa dạng. Quý khách vừa có thể nạp tiền cho tài khoản game vừa dùng trong việc thanh toán online rất tiện lợi.

Tuy nhiên, thẻ megacard mua ở đâu? Nếu có thể khảo sát 10 người, thì tới 9 người nói rằng họ mua thẻ megacard từ các đại lý phân phối thẻ cào và quán net. Nhưng nếu đã mua ở những địa chỉ này, quý khách hàng sẽ nhận ra một điều là chỉ có các mệnh giá thẻ cào có giá trị nhỏ. Ngoài ra, cách mua thẻ cào này cũng chưa phải là tốt nhất cho bạn, vì chắc chắc sẽ gặp phải những hạn chế không đáng có và không thể tiện lợi được như việc các bạn mua thẻ điện thoại qua Paypal, thẻ tín dụng, ATM,...

Megacard là gì? hướng dẫn cách mua thẻ megacard online

1. Nạp thẻ megacard bằng thẻ ngân hàng ATM

Với sự phát triển của công nghệ hiện đại không khách hàng nào còn xa lạ với thẻ ngân hàng ATM. Đây là chiếc thẻ đa năng giúp khách hàng nhận lương, thưởng, nhận tiền và chuyển tiền cho người thân trong giao dịch online.

Để mua thẻ megacard online, quý khách cần sở hữu cho mình một thiết bị có kết nối internet, đó có thể là smarphone, laptop, iPad,... một tài khoản ngân hàng đã đăng ký thành công dịch vụ internet banking và truy cập vào trang mua thẻ cào uy tín để thực hiện giao dịch, hoặc các bạn cũng có thể đăng ký các dịch vụ khác của ngân hàng như đăng ký dịch vụ Bankplus Mb bank, Bankplus Vietinbank, thẻ tín dụng,...

2. Thanh toán thẻ megacard bằng card visa

Nếu bạn không có thẻ ngân hàng ATM nội địa, thì bạn có thể thanh toán việc mua thẻ mega card bằng tài khoản visa của ngân hàng trong nước.

3. Mua thẻ game bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng

Có rất nhiều khách hàng thắc mắc rằng nếu họ không sử dụng bất kỳ một tài khoản ngân hàng nào thì có thể mua thẻ game online thành công được không? Câu trả lời là chắc chắc được.

Quý khách có thể mua thẻ megacard, thẻ game online với số lượng lớn. Quý khách hãy tạo cho mình một đơn hàng trên trang web dịch vụ bạn chọn, ghi số tiền cùng số lượng thẻ cào trên hệ thống và ra phòng giao dịch ngân hàng bạn đang sử dụng gần nơi bạn sống để thực hiện chuyển tiền. Đặc biệt với đơn hàng trên 1 triệu đồng/lần quý khách sẽ có cơ hội là đại lý của banthe24h.vn với mức chiết khấu riêng dành cho đại lý. Ngoài Megacard thì các bạn có thể sử dụng các cách khác để thanh toán, điển hình như thanh toán qua Airpay.

Mua thẻ game

4. Một số hình thức mua thẻ megacard khác

Bên cạnh những hình thức như trên, thì thẻ magacard có thể được mua bằng nhiều hình thức khác nhau như mua thẻ cào megacard bằng sms, sử dụng hình thức đổi thẻ megacard sang thẻ viettel,.... Tất cả những cách này giúp quá trình nạp thẻ mua nạp thẻ megacard trở nên dễ dàng, tiền lợi hơn cho bạn.

Vì Megacard không đem lại được sự tiện lợi cho khách hàng như các dịch vụ khác, vì vậy các bạn hãy tham khảo thêm các kiểu thanh toán khác như dịch vụ EZpay của Vinaphone là điển hình nhất.

Với những cách giao dịch phổ biến và đảm bảo an toàn nhanh chóng mà chúng tôi kể đến trong nội dung ở trên, chắc chắc sẽ làm cho khách hàng cảm thấy vô cùng hài lòng cũng như có thêm những kinh nghiệm hữu ích để mua thẻ megacard online đơn giản hơn. Chúc quý khách giao dịch thành công!

hotline Liên hệ qua chat365