Quay lại Quay lại

Làm sao để thành đại lý phân phối thẻ game, thẻ điện thoại

Thời gian
26/11/2020 • 02:26:00 AM

Để trở thành một đại lý cung ứng, phân phối thẻ game, thẻ cào điện thoại thành công thì cần các yếu tố nào? Vậy sau đây banthe24h xin chia sẻ với các quý khách hàng đang có ý định làm đại lý phân phối thẻ cào.

1. Nhu cầu phát triển của thị trường thẻ cào hiện nay

Ngày nay, với sự phát triển của thị trường game online trong những năm gần đây, việc kinh doanh thẻ game đã trở thành một công việc hấp dẫn thu hút rất nhiều thành phần kinh tế tham gia. Từ các tổ chức, công ty đến các tiệm Net, tiệm tạp hóa, đại lý sim thẻ điện thoại...đều gia nhập thị trường làm cho sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Nhưng có rất nhiều câu hỏi về vấn đề làm thế nào để trở thành đại lý phân phối thẻ game, thẻ điện thoại mà nhiều người quan tâm. Nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Nhu cầu phát triển của thị trường thẻ cào hiện nay
Nhu cầu phát triển của thị trường thẻ cào hiện nay

Hiện nay nhu cầu tiêu thụ thẻ điện thoại, thẻ game là rất cao. Có người mua thẻ điện thoại để sử dụng cho việc liên lạc với người thân, bạn bè hay dùng điện thoại để trao đổi công việc. Có người lại cần mua thẻ game để sử dụng trong các trò chơi điện tử. Chính vì vậy mà nhu cầu mua thẻ game hiện nay là rất cao. Nhu cầu nhiều khiến cho thị trường kinh doanh thẻ game, thẻ điện thoại trở nên sôi động. Thu hút nhiều người muốn ra nhập và trở thành đại lý phân phối thẻ game, thẻ điện thoại.

Mua thẻ điện thoại

 Vậy làm thế nào để tìm kiếm được nhà phân phối thẻ game, thẻ điện thoại có chiết khấu cao và khi trở thành nhà đại lý phân phối thẻ game bạn cần làm gì? Hãy cùng tham khảo nội dung dưới đây.

2. Một số lưu ý khi trở thành đại lý phân phối thẻ game, thẻ điện thoại

Để trở thành đại lý phân phối thẻ game, thẻ điện thoại là điều không hề khó nếu như những người kinh doanh thẻ game, thẻ điện thoại biết cách lựa chọn nhà cung cấp, biết được tâm lý khách hàng, biết được hình thức kinh doanh và lựa chọn được đa dạng sản phẩm thì việc kinh doanh sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều và chắc chắn khi nắm bắt được những yếu tố này thì việc kinh doanh của bạn sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Hãy cùng đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi trên nhé.

Một số lưu ý khi trở thành đại lý phân phối thẻ game, thẻ điện thoại
Một số lưu ý khi trở thành đại lý phân phối thẻ game, thẻ điện thoại

Hiểu được tâm lý của khách hàng: Khách hàng của các đại lý mua thẻ điện thoại, thẻ cào game đa phần là các game thủ. Các game thủ thích chơi game gì? Chơi khi nào? Hình thức thẻ cào điện thoại tại sao lại được các game thủ ưa chuộng? Đó là những vấn đề mà các đại lý cần tìm hiểu.

Lựa chọn đối tác, nhà cung cấp: Các đại lý bán thẻ game thường không làm việc trực tiếp với các nhà phát hành mà thông qua các nhà phân phối. Do đó các đại lý phải cân nhắc lựa chọn những đối tác có uy tín để có thể làm việc lâu dài. Việc lựa chọn đối tác và nhà cung cấp phải dựa vào rất nhiều yếu tố và yếu tố quan trọng nhất là đảm bảo được độ uy tín, đảm bảo được có khả năng cung cấp được đầy đủ nguồn hàng và một vài tiêu chuẩn khác khi lựa chọn đối tác kinh doanh và nhà cung cấp. Nếu các bạn chưa biết thì các bạn có thể đăng ký kinh doanh đại lý bán thẻ tại Banthe24h chỉ bằng 1 triệu VNĐ.

Mức chiết khấu: Mức chiết khấu đóng vai trò rất quan trọng trong việc kinh doanh thẻ game. Với mức chiết khấu nhận được các đại lý có thể chủ động điều chỉnh mức giá bán ra cho khách hàng. Đa số khách hàng đều muốn mua được thẻ game giá rẻ. Do đó các đại lý nên lựa chọn các đối tác bán thẻ cào điện thoại chiết khấu tốt để tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh.

Một số lưu ý khi trở thành đại lý phân phối thẻ game, thẻ điện thoại
Một số lưu ý khi trở thành đại lý phân phối thẻ game, thẻ điện thoại

Hình thức kinh doanh: Hiện nay, các hình thức bán thẻ game rất đa dạng. Từ thẻ cào truyền thống đến các hình thức hiện đại như bán thẻ game online, thẻ mềm...Mỗi hình thức đều có những ưu thế riêng. Các đại lý nên lựa chọn hình thức kinh doanh thích hợp với khả năng của bản thân và nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn đang bán ở các cửa hàng tạp hóa thì việc bán thêm những sản phẩm thẻ game, thẻ điện thoại là hình thức bán lẻ trực tiếp cho khách hàng. Còn nếu bạn mạnh về bán online thì bạn có thể thực hiện việc bán hàng trên các trang mạng. Dù là hình thức kinh doanh nào thì bạn cũng nên tìm hiểu kỹ và chắc chắn mình hiểu về nó để có thể đảm bảo mình thắng cuộc trong vấn đề kinh doanh.

Đa dạng sản phẩm: Nhu cầu của khách hàng nói chung và game thủ nói riêng thường rất đa dạng, chính vì vậy mà hiện nay rất nhiều đại lý phân phối thẻ game, thẻ điện thoại còn kinh doanh thêm một số sản phẩm khác. Hãy hiểu tâm lý khách hàng và thị hiếu khách hàng để đưa ra các sản phẩm phục vụ khách. Hãy bán những cái khách cần nó sẽ giúp ích cho việc kinh doanh và trở thành đại lý phân phối game, thẻ điện thoại. Có lẽ điều khách hàng cần nhất hiện nay là tìm được một đại lý chiết khấu phần trăm thẻ điện thoại cao có tác phong làm việc chuyên nghiệp và uy tín.

Hiểu được tâm lý của khách hàng: Khách hàng của các đại lý mua thẻ điện thoại, thẻ cào game đa phần là các game thủ. Các game thủ thích chơi game gì? Chơi khi nào? Hình thức thẻ cào điện thoại tại sao lại được các game thủ ưa chuộng? Đó là những vấn đề mà các đại lý cần tìm hiểu.

Thẻ game

3. Lựa chọn đại lý phân phối thẻ game thẻ điện thoại

Với nội dung trên đã giúp bạn trả lời những câu hỏi và làm sáng tỏ những thông tin để giúp khách hàng lựa chọn đại lý phân phối thẻ game, thẻ điện thoại phù hợp.

Vì trong nhiều năm qua mọi khách hàng đều đánh giá Banthe24h.vn - Đại lý bán thẻ cào giá rẻ và chuyên nghiệp, nên Hiện nay banthe24h.vn là một gợi ý cho khách hàng khi lựa chọn đại lý phân phối thẻ game, thẻ điện thoại vì những lý do sau đây.

 

đại lý thẻ cào
Lựa chọn đại lý phân phối thẻ game thẻ điện thoại

Khi khách hàng là đối tác của banthe24h.vn sẽ nhận được những chính sách hấp dẫn, tỷ lệ chiết khấu tốt nhất, không yêu cầu khách hàng phải có nhiều vốn, banthe24h.vn còn có rất nhiều chế độ đãi ngộ khác dành cho khách hàng của mình.

Bên cạnh đó banthe24h.vn còn có dịch vụ, sản phẩm được đánh giá là rất chất lượng. Khi cung cấp rất đa dạng các loại thẻ, dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện không mất thời gian và chi phí nhập thẻ. Khách hàng sẽ an tâm vì đây là một hệ thống đảm bảo cam kết nguồn thẻ rõ ràng, thẻ chính thống. Có đầy đủ hóa đơn cho đối tác. Đặc biệt là các đại lý kinh doanh và phân phối.

 Lựa chọn đại lý phân phối thẻ game thẻ điện thoại
 Lựa chọn đại lý phân phối thẻ game thẻ điện thoại

Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên tại https://banthe24h.vn/ còn hỗ trợ đầy đủ cho khách hàng, hỗ trợ khách hàng 24/24. Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng và giúp khách hàng có thêm những thông tin để hoàn tất thủ tục để có thể trở thành đại lý phân phối thẻ game, thẻ điện thoại.

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn đọc giải đáp được những câu hỏi, những vấn đề liên quan đến cách để trở thành đại lý phân phối thẻ game, thẻ điện thoại.

 

hotline Liên hệ qua chat365