Quay lại Quay lại

[Hướng dẫn] Cách làm thẻ Visa Techcombank chi tiết nhất!

Thời gian
20/11/2020 • 11:11:34 AM

Techcombank là một trong những ngân hàng cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ với các ưu đãi hấp dẫn đến cho khách hàng. Điển hình trong đó phải kể đến chính là dịch vụ liên kết với các tổ chức quốc tế, phát hành thẻ Visa Techcombank giúp cho khách hàng có thể thực hiện các giao dịch cả trong và ngoài nước. Vậy làm thẻ Visa Techcombank như thế nào? Hãy cùng đọc thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

1. Thẻ Visa Techcombank là gì?

Thẻ Visa Techcombank là gì
Thẻ Visa Techcombank là gì?

Thẻ Visa Techcombank là một loại thẻ do ngân hàng Techcombank phối hợp cùng với các tổ chức quốc tế Visa phát hành, trong đó bao gồm cả thẻ tín dụng quốc tế Techcombank và thẻ ghi nợ Visa dành cho khách hàng có thể lựa chọn phù hợp nhất.

Thẻ Visa Techcombank giúp cho khách hàng có thể thực hiện được mọi giao dịch như là rút tiền, chuyển tiền,… trực tuyến hay thanh toán tại các điểm nhận thẻ Visa không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

2. Lợi ích của việc mở thẻ Visa Techcombank

Khách hàng mở và sử dụng thẻ Visa Techcombank sẽ nhận được rất nhiều lợi ích lớn như sau:

- Khách hàng có thể truy vấn được thông tin liên quan đến hạn mức, dư nợ, sao kê hay các giao dịch thanh toán, gửi yêu cầu trợ giúp thẻ qua hệ thống Internet Banking, mở/khóa thẻ qua Mobile Banking

- Có thể thanh toán được các dư nợ thẻ, đăng ký hoặc hủy bỏ tính năng thanh toán thẻ qua Internet tại các cây ATM.

Lợi ích của việc mở thẻ Visa Techcombank
Lợi ích của việc mở thẻ Visa Techcombank

- Sử dụng thẻ Visa Techcombank, các khách hàng có thể áp dụng công nghệ thanh toán không tiếp xúc (Contactless).

- Được tham gia vào các chương trình ẩm thực, mua sắm và giải trí khi sử dụng thẻ và nhiều ưu đãi vàng khác.

- Nhận được bảo hiểm du lịch toàn cầu có giá trị lên đến 500.000 USD.

- Thẻ Visa Techcombank cho phép khách hàng có thể hoàn phí thường niên thẻ tín dụng đối với thẻ chính, thẻ phụ ở năm đầu tiên và có điều kiện cụ thể.

3. Hướng dẫn cách làm thẻ Visa Techcombank nhanh nhất

3.1. Điều kiện làm thẻ Visa Techcombank

Để có thể làm thẻ Visa Techcombank, khách hàng cần đảm bảo được những yêu cầu cơ bản như sau:

- Thứ nhất: Điều kiện phát hành thẻ Visa Techcombank không có tài sản đảm bảo:

+ Khách hàng là người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sinh sống tại những nơi mà cơ sở của ngân hàng Techcombank đang hoạt động.

+ Khách hàng cần ở trong độ tuổi từ 18 – 62 tuổi.

+ Khách hàng cần có thu nhập tối thiểu hàng tháng đạt từ 6 triệu đồng trở lên mới đủ điều kiện làm thẻ.

+ Ngoài ra còn có một số quy định riêng khác mà ngân hàng Techcombank đưa ra.

Điều kiện làm thẻ Visa Techcombank
Điều kiện làm thẻ Visa Techcombank

- Thứ hai: Điều kiện phát hành thẻ Visa Techcombank có tài sản bảo đảm

+ Khách hàng là người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sinh sống tại những nơi có cơ sở của ngân hàng Techcombank hoạt động.

+ Khách hàng cần đáp ứng về độ tuổi từ 18 – 62.

+ Khách hàng cần phải có tài sản đảm bảo chính là sổ tiết kiệm hoặc là hợp đồng tiền gửi (yêu cầu có đứng tên của chủ thẻ hoặc của bên thứ 3 là các cá nhân/tổ chức/doanh nghiệp liên quan).

+ Một số điều kiện đặc biệt do ngân hàng Techcombank đưa ra.

- Thứ ba: Điều kiện về phát hành thẻ Visa Techcombank phụ thì yêu cầu khách hàng phải thuộc độ tuổi từ 18 trở lên, ngoại trừ một số trường hợp từ 15 – dưới 18 tuổi thì cần có người đại diện theo đúng quy định của pháp luật và được chấp thuận về việc sử dụng thẻ thì mới được cấp thẻ Visa Techcombank phụ.

3.2. Thủ tục để mở thẻ Visa Techcombank

Sau khi đã đáp ứng đầy đủ các điều kiện làm thẻ Visa Techcombank trên thì các khách hàng sẽ cần chuẩn bị các loại giấy tờ, tài liệu theo đúng quy định về thủ tục mở thẻ đó là:

- Đối với trường hợp không có tài sản đảm bảo cần chuẩn bị:

+ Bản photo chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu còn hạn sử dụng và đã có xác nhận từ địa phương.

+ Có ảnh thẻ cá nhân với kích thước 3x4cm và thời gian dưới 6 tháng.

+ Với những khách hàng người nước ngoài thì cần có thêm đơn xác nhận cư trú hợp pháp được nhà nước Việt Nam cấp và còn hiệu lực.

+ Bản sao kê 3 tháng lương gần nhất (trên 6 triệu đồng/tháng) hoặc là hợp đồng lao động.

Thủ tục để mở thẻ Visa Techcombank
Thủ tục để mở thẻ Visa Techcombank

- Đối với trường hợp có tài sản đảm bảo thì cần chuẩn bị các loại giấy tờ sau:

+ Bản sao chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu còn hiệu lực và được công chứng từ địa phương.

+ Có ảnh thẻ kích thước 3x4cm và có thời hạn dưới 6 tháng.

+ Với những người nước ngoài cần có đơn xác nhận về việc cư trú hợp pháp của nhà nước Việt Nam và còn hiệu lực.

+ Một điểm khác biệt ở trường hợp này là cần giấy tờ để chứng minh về khả năng tài chính của khách hàng bao gồm có hóa đơn tiền điện, nước, mạng sử dụng trong 2 tháng gần nhất cùng các giấy tờ liên quan khác là sổ tiết kiệm hoặc hợp đồng lao động.

3.3. Các bước làm thẻ Visa Techcombank

Làm thẻ Visa Techcombank tại các điểm giao dịch ngân hàng

Làm thẻ Visa Techcombank tại các điểm giao dịch ngân hàng
Làm thẻ Visa Techcombank tại các điểm giao dịch ngân hàng

Với cách này, các bạn có thể đến bất kỳ cơ sở, chi nhánh hay phòng giao dịch nào của ngân hàng Techcombank để đăng ký mở thẻ Visa. Các nhân viên tại cơ sở đó sẽ hỗ trợ để bạn hoàn tất các thủ tục cần thiết cho việc mở thẻ. Cụ thể các bước thực hiện bao gồm:

- Bước 1: Bạn cần tải đơn đề nghị mở thẻ Visa Techcombank trên website hoặc là lấy trực tiếp từ ngân hàng. Trong bước này, bạn cũng cần chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ để mở thẻ theo yêu cầu ở trên cùng với việc làm hợp đồng, các điều khoản trong hợp đồng mở, sử dụng thẻ Visa Techcombank.

- Bước 2: Tiếp theo, các bạn chỉ cần nộp lại đơn yêu cầu đó đến cơ sở, chi nhánh, điểm giao dịch của ngân hàng Techcombank và chờ lấy thẻ sau vài tuần hẹn.

Như vậy, chỉ với 2 bước rất đơn giản, bạn đã có thể làm được thẻ Visa Techcombank. Tuy nhiên, để có thể hoàn thành một các nhanh nhất, hãy lưu ý về thời gian làm việc và thời gian hẹn của ngân hàng để đến làm thủ tục lấy thẻ nhé.

Làm thẻ Visa Techcombank online

Làm thẻ Visa Techcombank online
Làm thẻ Visa Techcombank online

Ngoài ra, với sự phát triển của công nghệ hiện đại thì các khách hàng cũng có thể làm thẻ Visa Techcombank qua hệ thống online. Tức là các bạn sẽ thực hiện toàn bộ quá trình làm thẻ thông qua việc đăng ký trực tiếp trên website của ngân hàng hoặc là chọn đăng ký để hỗ trợ bằng cách điền đầy đủ thông tin cần thiết về việc làm thẻ theo các yêu cầu được hiển thị trên màn hình.

Trên đây là toàn bộ thông tin về cách làm thẻ Visa Techcombank dành cho các khách hàng đang quan tâm. Hy vọng bài viết sẽ giúp các quý khách hàng có thể hoàn thành việc làm thẻ Visa Techcombank nhanh nhất và sử dụng các dịch vụ tuyệt vời từ ngân hàng này nhé!

Bài viết gợi ý Cách đăng ký Internet Banking Techcombank đơn giản nhất

Internet Banking là một dịch vụ vô cùng quan trọng và hữu ích trong cuộc sống ngày nay, giúp các bạn thuận tiện hơn rất nhiều trong việc mua bán, giao dịch, chuyển khoản online,... Vậy cách đăng ký Internet Banking Techcombank như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết nhé!

Đăng ký Internet Banking Techcombank​

hotline Liên hệ qua chat365