Quay lại Quay lại

3 Cách kiểm tra dịch vụ Viettel đang sử dụng nhanh nhất

Thời gian
04/12/2020 • 09:23:08 AM

Hiện nay mạng viettel có thể nói là một mạng được vô cùng đông đảo người dân sử dụng. Nhưng có một vấn đề đó là không phải ai dùng mạng viettel cũng biết cách kiểm tra dịch vụ mà mình đang sử dụng có đúng không. Để tránh bị mất tiền oan, hãy cùng chúng tôi mẹo bỏ túi cách kiểm tra dịch vụ viettel ngay nhé.

Thẻ cào online

1. Cách kiểm tra các dịch vụ Viettel đang sử dụng

Có rất nhiều dịch vụ mà viettel cung cấp cho người dùng, một người dùng có thể sử dụng rất nhiều các gói cước khác nhau, do vậy mà mọi người cần phải kiểm soát được tất cả những dịch vụ mà mình đang sử dụng để tránh bị trừ tiền oan trong tài khoản.

hướng dẫn bạn cách kiểm tra dịch vụ viettel
Cách kiểm tra các dịch vụ Viettel đang sử dụng

Cách 1: Soạn tin nhắn sms gửi tổng đài

Với một điện thoại chức năng cơ bản của nó là nghe, gọi, nhắn tin. Do vậy mà bạn có thể thực hiện cách này rất nhanh chóng và dễ dàng ngay trên chiếc điện thoại của mình. Bạn soạn tin nhắn theo cú pháp sau:

TC gửi tổng đài 1228

Ngay sau khi gửi thành công, bạn sẽ nhận được một tin nhắn của tổng đài 1228 gửi lại kèm những thông tin về dịch vụ mà thuê bao của bạn đang sử dụng và cách hủy những dịch vụ đó. Nếu bạn không muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ đó nữa thì bạn có thể hủy theo hướng dẫn của tổng đài.

Cách 2: Kiểm tra trên trang chủ Viettel

- Đầu tiên bạn hãy truy cập vào trang chủ của viettel theo địa chỉ: https://www.vietteltelecom.vn/, sau đó thực hiện đăng nhập (nếu đã có tài khoản), nếu bạn chưa có tài khoản thì bạn có thể đăng ký tài khoản bằng số điện thoại của mình.

- Sau khi đăng nhập (đăng ký) xong bạn vào mục “tiện ích”, sau đó chọn “di động trả trước”, tiếp theo chọn tra cứu dịch vụ, và nhập mật mã cuối cùng là bấm “xác nhận”.

Sau khi thực hiện xong bước này, bạn sẽ biết được thông tin dịch vụ mình đang sử dụng.

Cách 3: Gọi trực tiếp đến tổng đài

Tổng đài chăm sóc khách hàng của viettel là 190008198 hoặc 198

Bạn có thể gọi đến hai tổng đài này để có thể kiểm tra các dịch vụ Viettel mà mình đang sử dụng. Khi bạn gọi đến tổng đài, bạn sẽ gặp được nhân viên tổng đài, bạn chỉ cần yêu cầu nhân viên tổng đài kiểm tra các dịch vụ cho bạn là được. Nếu trong trường hợp mà bạn không muốn sử dụng dịch vụ đó nữa thì bạn cũng có thể nhờ nhân viên tổng đài hủy luôn giúp mình.

Khi gọi trực tiếp đến tổng đài, bạn có thể hỏi trực tiếp để được tư vấn kịp thời và nhanh chóng.

Một lưu ý khi bạn gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của viettel bạn sẽ phải trả cước phí là 200 đồng/1 phút đối với thuê bao viettel, còn với thuê bao ngoài mạng là 1000 đồng/1 phút. Số tiền này sẽ được tính bắt đầu từ khi có nhân viên tổng đài nghe máy cho đến khi kết thúc cuộc gọi, sau khi kết thúc cuộc gọi tiền sẽ trừ trực tiếp trong tài khoản của bạn. Để đảm bảo rằng cuộc gọi không bị ngắt quãng, bạn hãy kiểm tra tài khoản của mình trước khi gọi.

Với ba cách trên đây, bạn có thể bỏ túi cho mình cách để kiểm tra dịch vụ viettel mà bạn đang dùng.  Hãy lựa cho mình cách tốt nhất và tiện nhất để thực hiện kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng của viettel.

Các bạn có thể tham khảo thêm về việc đăng ký gọi ngoại mạng Viettel tại đây nhé, với gói cước này các bạn có thể tiết kiệm chi phí gọi ngoại mạng hơn.

2. Ưu điểm của cách kiểm tra dịch vụ viettel

Với 3 cách kiểm tra gói cước, dịch vụ viettel trên, bạn có thể kiểm tra bất cứ lúc nào và ở đâu, hơn nữa đây là những cách kiểm tra phổ biến mà được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.

Ưu điểm:
  • Biết được chính xác và nhanh chóng thông tin dịch vụ mình sử dụng. Và cũng có thể hủy luôn được các dịch đó nếu không cần thiết.
  • Chi phí kiểm tra các dịch vụ thấp, phù hợp với nhiều người dùng.
  • Nhanh chóng, dễ dàng và tiện cho người sử dụng.
  • Biết được gói dịch vụ mình đang sử dụng, có những quyết định có mua card điện thoại online không.

Ví dụ các bạn cài nhạc chờ Viettel nhưng do quá lâu nên các bạn không nhớ, và tiền dịch vụ vẫn trừ hàng tháng. Thì việc kiểm tra dịch vụ là rất cần thiết đối với trường hợp này, nó sẽ giúp bạn phát hiện và hủy những dịch vụ các bạn không còn nhu cầu dùng nữa.

3. Cách kiểm tra Data Viettel 3G

Sử dụng mạng là một điều không thể thiếu của chiếc điện thoại thông minh. Với những gói đăng ký mạng bạn có thể truy cập vào mạng thoải mái mà không lo tốn nhiều tiền. Nhưng làm thế nào để có thể kiểm tra gói cước 3G viettel mà bạn đang dùng? Đây có phải là câu hỏi mà bấy lâu nay bạn vẫn luôn thắc mắc, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem cách kiểm tra gói cước 3G viettel như thế nào nhé.

Bạn muốn kiểm tra các gói cước 3G mình sử dụng để dễ dàng trong quản lý tài khoản hơn, bạn soạn tin theo cú pháp sau:

KTMI và gửi đến tổng đài 191

Ngay sau khi gửi tin nhắn thành công, bạn sẽ nhận được tin nhắn của tổng đài 191 gửi về trong đó bao gồm các thông tin như:

  • Tên gói cước 3G mà bạn đã đăng ký và đang sử dụng
  • Kiểm tra dung lượng data Viettel của gói cước
  • Thời gian sử dụng của gói cước

Chỉ với một tin nhắn đúng cú pháp là bạn đã có thể hoàn toàn kiểm soát được các gói cước 3G mà bạn đang sử dụng, và kiểm soát tài khoản của mình một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra các bạn cũng cần nắm rõ các gói Mimax Viettel để biết được các bạn đang dùng gói nào và cách hủy của từng gói nhé.

Thẻ game

cách kiểm tra dịch vụ viettel
Cách kiểm tra dịch vụ Viettel

4. Kiểm tra các gói cước viettel đang sử dụng

Bạn muốn kiểm tra các gói cước đang sử dụng Viettel một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất, để có thể tận dụng các gói cước ưu đãi của viettel, vậy thì hãy theo dõi ngay sau đây để biết cách kiểm tra các gói cước nhanh chóng nhất.

Cách 1: Kiểm tra bằng cách soạn tin nhắn

Bạn soạn tin nhắn theo cú pháp:

GC gửi tổng đài 195

Ngay sau khi kết thúc tin nhắn và gửi thành công, hệ thống tự động của tổng đài sẽ trả lời tin nhắn ngay cho bạn bằng một tin nhắn kèm theo các thông tin như: Tên gói cước, ngày kích hoạt gói cước, thời gian còn lại sử dụng, và cách để duy trì liên lạc.

Cách 2: Gọi đến tổng đài

Bạn cũng có thể gọi đến tổng đài để kiểm tra chắc chắn nhất các gói cước mà bạn đang sử dụng. Bạn thực hiện gọi đến tổng đài 198 để gặp các nhân viên của tổng đài để được hỗ trợ một cách đầy đủ nhất.

Khi gọi đến tổng đài, bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin về số chứng minh nhân dân, mã cá nhân, 3 số điện thoại thường xuyên liên lạc cho nhân viên tổng đài để họ thực hiện tra các gói cước cho bạn.

Lưu ý đối với bạn, khi bạn gọi đến tổng đài thì bạn sẽ phải chịu cước gọi, số tiền này sẽ được trừ trực tiếp trong tài khoản của bạn ngay sau khi kết thúc cuộc gọi.

Để tiết kiệm chi phí gọi điện cho tổng đài thì các bạn nên tham khảo thêm về các cách nạp tiền điện thoại Viettel chiết khấu cao nhất hiện nay.

Cách 3: Kiểm tra dịch vụ viettel qua My viettel

Kiểm tra qua ứng dụng my viettel hơi phức tạp một chút, đòi hỏi bạn phải tải ứng dụng này về để sử dụng, sau khi đã vào ứng dụng my viettel bạn làm theo cách sau:

Đăng nhập vào ứng dụng, sau đó chọn chi tiết, ngay sau đó, thông tin chi tiết sẽ hiện lên màn hình điện thoại của bạn, điều bạn cần làm là chỉ cần kiểm tra lại các thông tin sẽ đã đúng chưa.

Trong trường hợp khi các thông tin gói cước các bạn đã đăng ký mà không sử dụng thì bạn có thể hủy các gói cước mà mình không sử dụng đến, để tránh bị trừ tiền phí dịch vụ hàng tháng, điển hình nhất là sau khi các bạn đã đăng ký cuộc gọi nhỡ Viettel, hoặc cài nhạc chờ, hoặc đăng ký các dịch vụ giải trí mà quên mất là mình đã sử dụng những dịch vụ này.

5. Cách kiểm dịch vụ khuyến mại của viettel dành cho thuê bao đang sử dụng

Đôi khi tổng đài viettel không gửi hết được các chương trình khuyến mại của mình đến người dùng, mà buộc người dùng phải tự chủ động trong việc tìm kiếm các chương trình, dịch vụ khuyến mại của viettel. Sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn kiểm tra các chương trình khuyến mại của viettel để bạn có thể tận dụng được những lần khuyến mại của viettel.

Bạn chỉ cần cầm điện thoại lên và bấm *908# OK và làm theo các hướng dẫn của tổng tài tự động là được.

Khi đó trên màn hình điện thoại của bạn sẽ hiển thị các nội dung tương ứng như:

- 1 Gọi, nhắn tin

- 2 Internet

- 3 Các gói khuyến mại sms

- 4 Các gói khuyến mại 3G

- …

Nếu bạn quan tâm đến nội dung, hay các chương trình nào của viettel thì bạn chỉ cần bấm số tương ứng 1,2,3,4… là được.

Với những cách kiểm tra các dịch vụ khuyến mãi của Viettel như trên, bạn có thể hoàn toàn chủ động trong việc sử dụng các chương trình khuyến mãi của viettel.

Với những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp trên đây, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc kiểm tra dịch vụ viettel để bạn không bị mất tiền oan hàng tháng.

Chúc bạn thành công! Và các bạn đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về các dịch vụ, gói cước, cũng như về thẻ cào của các nhà mạng tại Banthe24h.vn nhé.

hotline Liên hệ qua chat365