Quay lại Quay lại

Kiểm tra dịch vụ vietnamobile – Kiểm soát tài chính của bạn

Thời gian
05/12/2020 • 01:55:02 AM

Kiểm tra dịch vụ Vietnamobile luôn là vấn đề "đau đầu" với những người đang dùng nhà mạng này. Khi mà mạng lưới viễn thông ngày càng bùng nổ mạnh mẽ, sóng di động bao phủ khắp các ngõ ngách thì ngoài những nhu cầu gọi thoại, nhắn tin hoặc đăng ký các gói 3G cơ bản, khách hàng sử dụng mạng của Vietnamobile cũng sẽ có nhu cầu đăng ký thêm các gói tiện ích khác nhau. Theo thời gian, chúng ta bỗng nhiên quên mất mình đang sử dụng những dịch vụ nào của Vietnamobile mà tiền trong tài khoản tháng nào cũng bị trừ khá nhiều. Chính vì thế, việc kiểm tra dịch vụ Vietnammobie cho thuê bao của mình để chủ động hủy một số dịch vụ không sử dụng đến là vô cùng cần thiết.

Trong quá trình sử dụng các dịch vụ của nhà mạng Vietnamobie chắc hẳn không dưới một lần bạn nhận được các tin nhắn thông báo gia hạn dịch vụ nào đó thành công. Đến lúc phát hiện ra cũng là lúc tài khoản trong điện thoại đã không cánh mà bay tự lúc nào. Nhằm giúp bạn giải quyết vấn đề bức xúc này của nhà mạng Vietnamobie, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn những cách để kiểm tra dịch vụ Vietnamobile mà thuê bao của bạn đang đăng ký.

Kiểm tra dịch vụ Vietnamobie - Kiểm soát tài chính của bạn
Kiểm tra dịch vụ Vietnamobie - Kiểm soát tài chính của bạn

1. Cách kiểm tra dịch vụ Vietnamobile mà thuê bao đang sử dụng

1.1. Kiểm tra dịch vụ Vietnamobie qua SMS

Để tra cứu các gói dịch vụ giá trị gia tăng mà thuê bao của bạn đang đăng ký và sử dụng, bạn có thể soạn tin theo cú pháp:

KTDV gửi đến 345

Trước đây khá nhiều người tỏ ra thất vọng khi nhắn tin tra cứu các dịch vụ đến tổng đài 345 nhưng lại nhận được câu trả lời không liên quan “So dien thoai cua quy khach khong the dang ky duoc goi SUPPORT KEYWORD” Hiện nay tổng đài 345 đã chính thức hoạt động và cung cấp thông tin chính xác đến bạn chỉ sau vài giây gửi tin nhắn.
Sau khi thực hiện thành công hệ thống sẽ gửi SMS về cho bạn để thông báo các dịch vụ đang dùng. Nếu không có dịch vụ nào đang được đăng ký, bạn cũng sẽ nhận được tin nhắn thông báo “So dien thoai của quy khach hien tai chua su dung dich vu nao cua Vietnamobile. Lien he 789 de biet them cac dich vu cua Vietnamobie.”

Cách kiểm tra này cũng khác phổ biến tại các nhà mạng khác, điển hình các bạn có thể xem qua cách kiểm tra dịch vụ Vinaphone nhé.


Một số lưu ý khi kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng của Vietnamobile

  • Thao tác kiểm tra qua SMS áp dụng cho thuê bao trả trước.
  • Cước gửi tin nhắn kiểm tra hoàn toàn miễn phí.
  • Bạn có thể thực hiện nhiều lần trong ngày mà không bị giới hạn
  • Sau khi kiểm tra, hãy tìm hiểu ngay những dịch vụ đang có trong sim của bạn để an tâm dùng hoặc hủy theo nhu cầu.

1.2. Kiểm tra dịch vụ Vietnamobile qua tổng đài

Một cách đơn giản khác để kiểm tra dịch vụ đang dùng là gọi tổng đài Vietnamobile. Tổng đài hỗ trợ Vietnamobile: 789 phục vụ 24/24, quý khách có thể gọi đến bất cứ khi nào trong ngày để kiểm tra dịch vụ đang dùng. Nhưng bạn sẽ phải cung cấp nhiều thông tin chính chủ nhân viên mới kiểm tra cho bạn.
Vừa là tuân thủ nguyên tắc làm việc của nhà mạng Vietnamobile, vừa giúp khách hàng bảo mật thông tin, Vietnamobile thường yêu cầu quý khách (khách hàng muốn kiểm tra dịch vụ phải là thuê bao chính chủ) trả lời một số thông tin cơ bản sau:

  • Số tiền còn lại trong tài khoản hiện tại của bạn là bao nhiêu?
  • Thẻ điện thoại gần đây nhất bạn nạp là bao nhiêu tiền?
  • Tên chủ thuê bao, số chứng minh nhân dân (nếu có đăng ký thông tin)

Khi cung cấp đầy đủ thông tin, tổng đài viên sẽ giúp bạn kiểm tra các dịch vụ mà thuê bao của bạn đang đăng ký. Hãy nhớ hỏi thêm cú pháp hủy các dịch vụ của Vietnamobile không cần thiết để hủy ngay sau cuộc gọi nhé.

Trước khi sử dụng cách này thì các bạn hãy tham khảo danh sách các đầu số tổng đài Vietnamobile ngay nhé.

Mua thẻ cào điện thoại

Kiểm tra dịch vụ Vietnamobie bằng cách gọi đến tổng đài 789
Kiểm tra dịch vụ Vietnamobie bằng cách gọi đến tổng đài 789

2. Cách hủy những dịch vụ Vietnamobile không mong muốn

Bạn đang dùng sim của nhà mạng Vietnamobile, và khi mua card điện thoại gần đây bạn để ý tài khoản của mình bị trừ tiền một cách vô lý, thì hãy ngay gọi tổng đài 789 để biết là số thuê bao của bạn đang sử dụng có đăng ký những dịch vụ nào không, khi được trả lời về dịch vụ thuê bao mình có đăng ký thì bạn hỏi luôn cách để hủy dịch vụ vietnamobile nhé, nếu tổng đài không chịu đi thẳng vào vấn đề thì bạn có thể tự kiểm tra theo các cách sau đây để hủy dịch vụ mất tiền của vietnamobile.
Các đầu số dịch vụ của vietnamobile

  • Tin nhắn báo đang bận 6.000/ 1 tháng và  cách hủy  dich vụ soạn tin HUY TB gửi 345.
  • Báo tất cả các cuộc gọi nhỡ cước 9.000 / tháng để hủy bạn soạn tin : HUY MCAB gửi 26264. Maxi Talk phí 5.000 / 1 ngày và hủy soạn tin : HUY gửi 242.
  • Chương trình ai là tỷ phú 5.000/1 ngày  và cách để hủy soạn tin HUY gửi 9999.
  • Triệu phú xuân tự động gia hạn, soạn tin theo cú pháp để hủy: HUY gửi 9999.
  • Happy ring dịch vụ nhạc chờ mức cước phí 9.000/ tháng để hủy soạn tin theo cú pháp: HUY HR gửi 123.
  • Truy tìm iphone  mức Phí 5000 để hủy soạn tin:  HUY HONDA gửi 111.
  • Yêu thể thao 2000/1 ngày và hủy soạn tin sau: HUY BD gửi 1555.
  • Hộp thư thoại có mức phí 6.000/1 ngày ( nếu cần thiết bạn hãy sử dụng dịch vụ này), hủy soạn tin: HUY VM gửi 123.
  • Dịch vụ tổng đài 388 Nghe là thích, để hủy dịch vụ soạn tin HUY gửi 388.
  • Dịch vụ Dailyinfo,  hủy soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY Mã dịch vụ gửi 949.
  • Chương trình trả lời trúng ngay quà là iphone của đầu số 555, soạn tin HUY WIN gửi 555 để hủy .
  • Dịch vụ làm giàu không khó và để để hủy được thì bạn soạn tin HUY gửi 686.
  • Dịch vụ 1118 mất 5000/1 ngày , soạn ngay tin Huy DT gửi 1118 để hủy.
  • Chúc các tìm và hủy thành công các dịch vụ vietnamobile.

Sau khi nắm rõ cách kiểm tra và hủy dịch vụ tại Vietnamobile, thì các bạn nên tìm hiểu và tham khảo thêm các nhà mạng khác như ba cách kiểm tra dịch vụ Viettel, Vina, Mobi. Nhờ vậy cho dù các bạn sử dụng bất kì nhà mạng nào, thì các bạn đều có thể dễ dàng kiểm tra dịch vụ đang sử dụng.

3. Kiểm tra data thánh sim Vietnamobie

Cách kiểm tra dung lượng data Siêu Thánh sim Vietnamobile sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc quản lý và sử dụng ưu đãi của gói cước 3G/4G mà bạn đã đăng ký. Cách kiểm tra vô cùng đơn giản và hoàn toàn miễn phí nên tùy vào nhu cầu bạn có thể lựa chọn cho mình cách kiểm tra phù hợp. Thông tin chi tiết sẽ được gửi đến trong nội dung dưới đây.

kiểm tra dịch vụ vietnamobie bằng tin nhắn
Kiểm tra data thánh sim Vietnamobie

3.1. Cách kiểm tra data Vietnamobile bằng tin nhắn

Chỉ với một tin nhắn là bạn sẽ biết được ngay số dung lượng data còn lại của các gói 3G/4G là bao nhiêu. Bằng cách soạn:

KT DATA gửi 345

Cước phí tin nhắn: Miễn phí
Sau khi gửi tin nhắn thành công, hệ thống sẽ gửi tin nhắn phản hồi cho bạn với nội dung bao gồm các thông tin:

  • Tên gói dữ liệu data bạn đang sử dụng
  • Số lưu lượng data còn lại
  • Thời gian sử dụng của gói cước

Các bạn hãy đọc ngay những thông tin về cước gọi Vietnamobile tại đây nhé, các bạn sẽ dễ dàng nắm rõ từng phí cước gọi và nhắn tin nội mạng, ngoại mạng, và tổng đài.

3.2. Thao tác kiểm tra data Siêu Thánh sim Vietnamobile

Ngoài gửi tin nhắn để kiểm tra thì bạn còn có thể thực hiện kiểm tra trên bàn phím USSD. Bạn thao tác: *101# hoặc *102#
Với các kiểm tra này bạn không chỉ biết được dung lượng data còn lại mà còn biết được rất nhiều thông tin về sim như: Loại sim, tài khoản chính, tài khoản khuyến mãi, ưu đãi gọi, thời hạn sử dụng….

3.3. Kiểm tra dung lượng data Siêu Thánh sim thông qua ứng dụng My VietNamobile

Bạn chỉ cần tải ứng dụng My Vietnamobile về cho thiết bị, sau đó đăng ký chính số điện thoại của mình. Khi đăng nhập bạn sẽ biết được các thông tin như: Số điện thoại, Tài khoản chính, khuyến mãi, dữ liệu… Ngoài ra còn có nhiều tiện ích khác để bạn có thể sử dụng như:

  • Mua thêm dung lượng
  • Nạp tiền
  • Kiểm tra lịch sử cuộc gọi
  • …..
  • Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm những thông tin về cách mua thẻ cào Vietnamobile online với chiết khấu hấp dẫn cũng như đại chỉ mua thẻ cào trực tuyến uy tín và giao dịch nhanh đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Ứng dụng My Vietnamobile sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của bạn trong quá trình sử dụng các dịch vụ Vietnamobile.

3.4. Liên hệ đến tổng đài Vietnamobile để kiểm tra dung lượng data Siêu Thánh sim

Cách nhanh nhất để có thể biết được dung lượng ưu đãi còn lại của sim là gọi đến tổng đài Vietnamobile để nhờ nhân viên kiểm tra. Để thực hiện tra cứu bạn gọi điện đến

789: Dành cho các thuê bao thuộc nhà mạng Vietnamobie
0922789789: Số điện thoại hỗ trợ giải đáp thông tin cho các thuê bao ngoại mạng và thuê bao cố định. Cước phí tùy thuộc vào số điện thoại mà bạn gọi đến.

Ngoài biết thông tin dung lượng data Vietnamobile, bạn còn có thể nhờ nhân viên tư vấn những vấn đề mình còn thắc mắc trong quá trình sử dụng các dịch vụ của Vietnamobile.

Thẻ game online
Trên đây là toàn bộ các thông tin giúp bạn kiểm tra dịch vụ Vietnamobile hy vọng bạn không bị mất tiền oan với các gói dịch vụ không cần thiết, và các bạn luôn có thể liên hệ với chúng tôi qua website https://banthe24h.vn/ để được tư vấn thêm thông tin chi tiết. Chúc bạn thành công!

hotline Liên hệ qua chat365