Quay lại Quay lại

Khuyến mãi Vinaphone 50% thẻ nạp thứ 6 vui vẻ 22/12/2017

Thời gian
03/09/2019 • 05:32:26 PM

Thông tin về chương trình khuyến mãi Vinaphone với ưu đãi tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày vàng 22/12/2017 được triển khai trên toàn quốc

Quý khách hàng là thuê bao hòa mạng trả trước của thương hiệu viễn thông Vinaphone, thì hãy nhanh chóng mua ngay cho mình mệnh giá thẻ cào rồi tiến hành nạp đúng ngày 22/12/2017 để nhận khuyến mãi 50% giá trị thẻ.

Việc nạp tiền đúng thời điểm vàng sẽ là cơ hội để bạn nâng cao số dư tài khoản của mình nhanh chóng nhất. Nếu bạn quá bận rộn không có thời gian chạy xe ra ngoài để mua thẻ cào, thì hãy tiến hành mua thẻ Vinaphone online tại trang web Banthe24h.vn và nhận về ưu đãi chiết khấu vô cùng lớn.

khuyến mãi Vinaphone 50% giá trị thẻ nạp

Điều mới về chương trình tặng 50% thẻ nạp 22/12/2017

Có thể nói, việc cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình khuyến mãi của các nhà mạng viễn thông, cũng chính là cách tốt nhất để khách hàng có thể chủ động nạp tiền điện thoại. Nhất là lại vào một dịp Giáng sinh sắp đến, khi mà ai cũng muốn dành những tình cảm, những lời nói bằng tin nhắn hay những cuộc gọi điện yêu thương nhất cho người thân yêu nơi xa của mình.

Đối tượng khách hàng được hưởng ưu đãi ngày Vàng

Trong những ngày diễn ra chương trình, quý khách cần hết sức lưu ý nắm bắt thông tin kịp thời để biết được mình có quyền tham gia nhận ưu đãi hay không:

- Thuê bao viễn thông Vinaphone hòa mạng trả sau chuyển sang trả trước.

- Thuê bao viễn thông Vinaphone hòa mạng trả trước đang hoạt động 2 chiều.

- Thuê bao Vinaphone học sinh - sinh viên.

>>> Xem thêm thông tin: Khuyến mãi vinaphone cho thuê bao sinh viên, học sinh

Ngoài ra, quý khách hàng cần lưu ý chính là lần này Vinaphone không áp dụng cho thuê bao ezCom. Nếu bạn đang hòa mạng ezCom thì khi nạp thẻ đúng ngày 22/12/2017 nhưng không nhận được tiền khuyến mãi trong tài khoản thì cũng đừng băn khoăn, thắc mắc nhé.

hotline Liên hệ qua chat365