Quay lại Quay lại

Khuyến mãi nạp thẻ Viettel tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 20/07

Thời gian
22/03/2019 • 03:30:35 PM

Các thuê bao trả trước của Viettel đang trong tình trạng cạn kiệt tiền trong tài khoản hoặc cũng gần hết tiền khiến cho việc liên lạc của các bạn bị gián đoạn hoặc không còn đủ tiền trong tài khoản để đăng ký các dịch vụ với các gói cước ưu đãi hấp dẫn mà nhà mạng Viettel tung ra.

Khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày 20/07/2017

Viettel triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 20/07/2017

>>> Thông tin tham khảo thêm: Khuyến mãi Viettel tặng 50% thẻ nạp ngày VÀNG 20/12/2017

Viettel thông báo tin vui đến tất cả quý khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của Viettel thông tin khuyến mãi nạp thẻ tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 20/07/2017 để các thuê bao thả ga nạp đầy tiền vào tài khoản của mình. Và để cập nhật các thông tin khuyến mãi của nhà mạng một cách nhanh chóng, chính xác.

Thông tin chương trình khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày 20/07/2017

Thời gian triển khai chương trình khuyến mãi:

  • Từ 00h:00 phút đến 23h59 phút duy nhất ngày 20/07/2017

Đối tượng được hưởng khuyến mãi:

  • Tất cả các thuê bao trả trước của Viettel (Ngoại trừ thuê bao của gói Sea và gói Tourist)
  • Tất cả các thuê bao homphone.

Phạm vi áp dụng: Áp dụng trên toàn quốc

Nôi dung khuyến mãi

Các thuê bao thuộc các đối tượng trên đây sẽ có nội dung khuyến mãi nạp thẻ khác nhau và mức ưu đãi về ngày sử dụng khác nhau như sau:

+ Đối với thuê bao di động trả trước đang sử dụng gói cước TOMS ( bao gồm gói cước TOMS690) và gói cước SV690.

  • Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi
  • Tiền trong tài khoản khuyến mãi chỉ được sử dụng để nhắn tin hoặc gọi nội mạng, và không giới hạn ngày sử dụng.

+ Đối với các thuê bao di dộng trả trước của Viettel đang sử dụng các gói cước còn lại

  • Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi
  • Tiền trong tài khoản khuyến mãi không giới hạn gọi, nhắn tin nội mạng hay ngoại mạng.
  • Tiền khuyến mãi không giới hạn ngày sử dụng.

+ Đối với các thuê bao Honphone trả trước

  • Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoàn khuyến mãi
  • Tiền trong tài khoản khuyến mãi không phân biệt sử dụng nhắn tin hay gọi điện nội mạng- ngoại mang.
  • Tiền khuyến mãi không giới hạn ngày sử dụng.

Lưu ý đặc biệt khi nạp thẻ Viettel trong ngày khuyến mãi nạp thẻ 20/07/2017

+ Chương trinh khuyến mãi nạp thẻ áp dung cho tất cả các thuê bao trả trước không phân biệt số lượng thẻ nạp và số lần mua thẻ điện thoại  trong ngày 20/07/2017.

+ Các thuê bao hưởng khuyến mãi nạp thẻ toàn quốc thì sẽ không được hưởng các chương trình khuyến mãi khác trong cùng ngày đó.

+ Đối với các khách hàng tham gia đồng thời các chương trình khuyến mãi nạp thẻ thì sẽ chỉ được hưởng khuyến mãi tối đa 100% gái trị thẻ nạp. Còn nếu nạp thẻ trùng với ngày diễn ra chương trình khuyến mãi toàn quốc thì sẽ được hưởng khuyến mãi theo quy định như sau:

>>Lần nạp thẻ đầu tiên:

Khách hàng sẽ được nhận 50% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi ngay khi quý khách nạp thẻ theo chương trình khuyến mãi toàn quốc.

Tin nhắn từ tổng đài sẽ trả về như sau:

Quy khach vua nap the thanh cong va duoc cong 50% gia tri the nap vào tai khoan khuyen mai. Bam *102# de kiem tra tai khoan khuyen mai. Tran trong!”

Khuyến mãi nạp thẻ Viettel ưu đãi

>> Lần nạp thẻ thứ 2 

Khách hàng sẽ nhận được 50% giá trị thẻ nạp được cộng vào tài khoản khuyến mãi trong vòng 30 phút kể từ khi nạp thẻ theo chương trình khuyến mãi toàn quốc.

+ Số tiền khuyến mãi sẽ được sử dụng để nhắn tin và gọi điện nội mạng, không giới hạn ngày sử dụng.

Tin nhắn từ tổng đài sẽ trả về như sau :

« Quy khach da duoc cong them xxxđ, su dung goi va nhan tin noi mang theo chuong trinh Cham soc khach hang  Viettel khuyen mai 100% gia tri tat ca cac the nap trong thoi gian 3 thang ke tu thang duoc tiep xuc.

Luu y : Quy khach tham gia dong thoi cac CT khuyen mãi nap the, huong uu dai toi da la 100% gia tri the nap CT chi ap dung cho thue bao nhan duoc tin nhan. Tran Trong ! »

+ Đối với các gói cước có ngày sử dụng thì không được tặng thêm ngày sử dụng cho phần tài khoản tặng thêm. Khách hàng sẽ được cộng ngày sử dụng tương ứng với mệnh giá thẻ nạp.

+ Đối với các thuê bao mới được kích hoạt thì sẽ được hưởng chương trình khuyến mãi nạp thẻ sau khi hưởng hết các chương trình khuyến mãi của chương trình kích hoạt mới.

+ Các thuê bao không được tặng thêm giá trị thẻ nạp đối với các dịch vụ ứng tiền hoặc chuyển tiền. (truyền thống, X time, Ishare, Air Time, VN Credit,…)

+ Các thuê bao trả trước của Viettel và các thuê bao đủ điều kiện được hưởng khuyến mãi nạp thẻ đừng bỏ lỡ cơ hội nhận được 50% giá trị thẻ nạp ưu đãi hấp dẫn nhân ngày 20/07/2017 này nhé.

Để nạp thẻ cào nhanh chóng và tiện lợi nhất, các bạn hãy sử dụng dịch vụ nạp thẻ cào cho điện thoại online tại hệ thống của Banthe24h.vn để được hưởng những ưu đãi tốt nhất về chiết khấu và tiện ích của dịch vụ. Hãy nhanh tay chớp lấy cơ hội khuyến mãi duy nhất ngày 20/07 này để nạp đầy tiền vào tài khoản, tha hồ đăng ký các gói cước dịch vụ của Viettel truy cập internet tốc độ cao. Chúc quý khách nạp tiền điện thoại thành công ! 

hotline Liên hệ qua chat365