Quay lại Quay lại

Khuyến mại nạp thẻ điện thoại Mobifone 50% ngày 28/9/2017

Thời gian
22/03/2019 • 03:07:22 PM

Nhằm tạo điều kiện cho các thuê bao di động trả trước củng cố lại số dư trong tài khoản của mình trong những ngày cuối tháng 9, nhà mạng Mobifone đã triển khai chương trình khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp ngày 28/9/2017. Qúy khách cần theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp trong ngày vàng 28/9 của Mobifone để tích lũy sẵn thẻ cào từ bây giờ nhé.

Một số thông tin về chương trình khuyến mãi của Mobifone

– Thời gian áp dụng chương trình khuyến mãi là: Từ 00:00 đến hết 23:59 ngày 28/9/2017.

– Phạm vi áp dụng khuyến mãi: trên toàn quốc.

– Đối tượng tham gia : áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước của Mobifone, bao gồm cả thuê bao đang hoạt động 2 chiều và cả thuê bao đang bị khóa 1 chiều, 2 chiều hoặc đang trong thời gian giữ số, thuê bao trả sau chuyển sang trả trước. Chỉ riêng thuê bao Fast Connect Mobifone là sẽ không được hưởng ưu đãi từ chương trình.

– Hình thức nhận khuyến mãi: áp dụng cho mọi hình thức nạp thẻ điện thoại , nạp tiền vào tài khoản theo quy định của nhà mạng Mobifone. Chương trình khuyến mãi áp dụng với cả hai thình thức thẻ cào là mua thẻ cào bằng giấy và mua thẻ mobi online, mức ưu đãi nhận được là giống nhau.

khuyến mãi Mobifone

>>> Xem thêm: Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày Quốc Khánh 2/9

Nội dung chương trình khuyến mãi Mobifone ngày 28/9/2017

- Trong ngày vàng khuyến mãi 28/9/2017, tất cả các thuê bao trả trước của Mobifone sẽ được tham gia nạp thẻ và được hưởng ưu đãi là tặng thêm 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Theo quy định cộng tiền như sau: cộng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM2 và 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM3.

- Riêng với thuê bao Mobicard khi tham gia chương trình khuyến mãi này ngoài được hưởng ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp còn được nhận thêm 100% số ngày sử dụng.

- Ngoài ra quý khách có thể mua và nạp thẻ với mệnh giá không giới hạn và không giới hạn số lần nạp thẻ. Khách hàng có thể thoải mái gia tăng tài khoản của mình.

Đặc biệt, nếu bạn mua thẻ cào online hay nạp tiền trực tuyến tại Banthe24h.vn, thì bạn sẽ được thêm mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn cho mỗi mệnh giá thẻ nạp thành công của mình.

Trên đây là những thông tin về chương trình khuyến mãi Mobifone trong những ngày cuối tháng 9 này, Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp các bạn sẽ mang về thật nhiều số dư trong tài khoản của mình và sử dụng nó thật vui vẻ và ý nghĩa trong những ngày tháng 10 sắp tới nhé. 

hotline Liên hệ qua chat365