Quay lại Quay lại

Hướng dẫn tải Liên minh Tốc chiến trên mobile và PC chi tiết

Thời gian
02/04/2022 • 03:44:10 AM

Liên minh Tốc chiến là một tựa game mà ở đó người chơi sẽ hóa thân thành các vị tướng để cùng đồng đội của mình đi đánh chiếm các đội khác để giành nhà chính. Bài viết này sẽ hướng dẫn tải Liên minh Tốc chiến cho các game thủ cả trên mobile và PC.

1. Cách tải liên minh tốc chiến trên điện thoại (bản chính thức)

1.1. Cách tải Liên minh Tốc chiến trên mobile Android

Sau đây là hướng dẫn tải Liên minh Tốc chiến cho điện thoại Android, bao gồm 5 bước:

Bước 1: Đầu tiên, các bạn cần tải ứng dụng Panda VN, tạo tài khoản Riot NA và ứng dụng taptap. Lưu ý, ứng dụng tap tap hỗ trợ cho dòng điện thoại 64bit. 

Tải Liên minh Tốc chiến qua ứng dụng Taptap
Tải Liên minh Tốc chiến qua ứng dụng Taptap

Bước 2: Mở ứng dụng taptap - tại giao diện của trang chủ, nhấn tìm kiếm “Wild rift” - bấm vào kết quả hiện ra đầu tiên và nhấn vào “download”. 

Bước 3: Khi game đã tải xong, bấm chọn “install” - “ to authorize” - bật “ cho phép cài đặt từ nguồn không xác định” - Nhấn vào “cài đặt” - “cho phép” - nhấn chọn “open”. 

Bước 4: Mở ứng dụng Panda VPN - chọn vào icon trái đất (góc trên bên phải) - “free server” - “nhật bản” - thời gian chờ kết nối. 

Bước 5: Mở game Liên minh Tốc chiến - Đăng nhập “icon Riot” màu đỏ ở giữa màn hình - Chọn vào “Already have an account” - Nhập tài khoản và mật khẩu - Bấm vào nút mũi tên màu đỏ trên màn hình. 

Nhấn vào biểu tượng màu đỏ để đăng nhập
Nhấn vào biểu tượng màu đỏ để đăng nhập

Đến đây, các bạn đã hoàn thành và bắt đầu trải nghiệm game Liên minh Tốc chiến bản chính thức. Còn trong trường hợp các bạn thực hiện đến bước 3 nhưng không thể tải được thì các bạn có thể thực hiện theo cách ở phần (1.2) tiếp theo. 

Xem thêm: Cách đánh Master Yi trong Liên minh huyền thoại ở mùa mới nhất

1.2. Cách tải Liên minh Tốc chiến trên mobile IOS

Với những bạn sử dụng điện thoại có phần phềm IOS thì thực hiện theo các bước sau: 

Bước 1: Đầu tiên các bạn vào phần “Cài đặt” trong điện thoại và tìm tới mục “iTunes & App Store” - chọn “ID Apple” ở đầu tiên - nhấn chọn “Xem ID Apple”. Sau đó, nhấn chọn vào mục “Quốc gia / vùng” - chọn vùng “Singapore” - tại mục “điều khoản và điều kiện”, các bạn nhấn chọn “Đồng ý”. 

Tại phần “You will not be charged until you make a purchase” chọn “none”. Mục postcode điền các số là 088278. Các mục còn lại các bạn có thể điền tùy ý. Nhưng mã kia các bạn phải điền đúng thì mới có thể tải được Liên minh Tốc chiến. 

Bước 2: Mở ứng dụng App Store trên điện thoại, các bạn tìm kiếm game “Wild Rift” - nhấn chọn “get” để bắt đầu tải xuống. 

Tải phần mềm “kiwi VPN”. Sau đó các bạn vào trang chủ của ứng dụng, nhấn chọn vào giữa quả Kiwi để bật IP Singapore

Tải phần mềm Kiwi VPN về máy
Tải phần mềm Kiwi VPN về máy

Bước 3: Mở game Liên minh Tốc chiến - Đăng nhập “icon Riot” màu đỏ ở giữa màn hình - Chọn vào “Already have an account” - Nhập tài khoản và mật khẩu - Bấm vào nút mũi tên màu đỏ trên màn hình. (giống với cách thức thực hiện ở điện thoại Android). 

Việc tải game thông qua IP của quốc gia khác giúp cho các bạn có thể tải được bản chính thức của game Liên minh Tốc chiến. Các bạn cần chuẩn bị điện thoại có dung lượng lớn và có tốc độ xử lý cao để trong quá trình tải cũng như chơi game không bị giật lag, ảnh hưởng đến trải nghiệm game và kết quả mỗi trận đấu. 

2. Tải Liên minh Tốc chiến trên PC như thế nào? 

2.1. Hướng dẫn cách tải Liên minh Tốc chiến trên PC 

Bước 1: Các bạn cần cài đặt giả lập Noxplayer hoặc BlueStack như một ứng dụng thông thường và đăng nhập tài khoản Gmail của bạn vào phần mềm này và tiến hành tải game Liên minh Tốc chiến. 

Nếu máy bạn đã có sẵn mộ trong hai phần mềm giả lập trên thì có thể cập nhật và nâng cấp phần mềm trước khi tải để quá trình tải nhanh nhẹn hơn. 

Sử dụng phần mềm giả lập Noxplayer
Sử dụng phần mềm giả lập Noxplayer

Bước 2: Sau khi đã cập nhật, các bạn mở cửa hàng CH Play và tìm kiếm từ khóa “Liên minh Tốc chiến” hay “Wild Rift” để tiến hành cài đặt. 

Bước 3: Sau khi game Liên minh Tốc chiến đã được tải xuống thì các bạn có thể nhấn chọn vào “open” để bắt đầu đăng nhập tài khoản game của mình và bắt đầu trải nghiệm. 

Đến đây, các bạn đã có thể bắt đầu cài đặt các thao tác chuyển động trong game trên bàn phím máy tính hoặc chuột. Tùy theo từng game mà các bạn có thể có những phương thức cài đặt khác nhau. 

Xem thêm: Hướng dẫn cách nhận và hoàn thành các nhiệm vụ ẩn Tru Tiên 3D

2.2. Một số lý giải về phần mềm giả lập hỗ trợ tải Liên minh Tốc chiến

Chắc sẽ rất nhiều bạn sẽ thắc mắc tại sao lại không trực tiếp tải một phần mềm Liên minh Tốc chiến dành cho bản PC về máy mà lại phải cần thông qua một phần mềm giả lập khác để bắt đầu. Điều này được lý giải bằng việc bộ phận lớn người chơi Liên minh Tốc chiến thích việc chơi game bằng giả lập hơn là việc chơi bản PC. Chính vì thế mà tôi đã hướng dẫn các bạn cách sử dụng ứng dụng giả lập cho PC. 

Chơi game Liên minh Tốc chiến trên PC
Chơi game Liên minh Tốc chiến trên PC

Với phần mềm này, các bạn có thể chơi được các loại game hot như đua xe tốc độ, FPS, Moba,... với giao diện và cách chơi giống y như trên điện thoại. Người chơi có thể cài đặt bàn phím điều khiển của mình phù hợp cho từng game khác nhau một cách dễ dàng. 

Phần mềm cũng không làm tốn quá nhiều bộ nhớ của các bạn nhưng vẫn tối ưu được các thao tác trên bàn phím, chuột hay máy chơi game cầm tay; giúp cho người chơi có những trải nghiệm chân thực nhất. 

Một số ưu điểm khi sử dụng PC với phần mềm giả lập để chơi game mobile: 

- Trải nghiệm game với màn hình rộng hơn: Nếu như bình thường game chỉ thu gọn ở trên chiếc điện thoại thì bây giờ các bạn có thể nhìn và trải nghiệm nó ở một màn hình to hơn. Chắc chắn sẽ vô cùng thú vị! Giống như việc nhà bạn đang sử dụng TV 32 inch mà đến rạp chiếu phim xem màn hình chiếu siêu to khổng lồ vậy. 

- Ổn định: Sử dụng máy tính chắc chắn sẽ ổn định hơn việc sử dụng điện thoại. Bộ nhớ và tốc độ xử lý của máy tính cao hơn điện thoại nên những tính năng trong game sẽ mượt mà hơn, ổn định hơn, không bị tác động bởi thông báo của các ứng dụng trên điện thoại.

Trải nghiệm game mobile với màn hình rộng
Trải nghiệm game mobile với màn hình rộng

 - Tiện lợi: Với sự kết hợp của bàn phím và chuột thì chắc chắn sẽ tiện lợi hơn nhiều so với việc các bạn di chuyển bằng ngón tay trên màn hình điện thoại. Việc sử dụng các phần mềm giả lập cũng giúp cho các bạn có thể điều khiển dễ dàng hơn các chức năng của game trên bàn phím. Nhờ đó mà phát huy được tối đa năng lực của người chơi. 

Với tựa game này, bạn có thể nạp game để trải nghiệm game, các tính năng trong game bằng cách mua thẻ cào, mua thẻ game,... rất nhiều phương thức khác. Còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay về máy để chơi với bạn bè. Đây sẽ là một tựa game đầy thú vị!

Còn bạn thì sao? Bạn thích chơi game Liên minh Tốc chiến trên điện thoại hay trên PC hơn?Trên đây là các hướng dẫn tải Liên minh Tốc chiến về điện thoại và máy tính. Chúc các bạn có những trải nghiệm vui vẻ nhất cùng người thân bạn bè với tựa game Liên minh Tốc chiến này.

Bài viết gợi ý Cách tải đấu trường chân lý mobile phiên bản mới nhất hiện nay

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho các bạn cách tải game đấu trường chân lý trên điện thoại. Click ngay vào link để xem bài viết. 

Cách tải đấu trường chân lý mobile

hotline Liên hệ qua chat365